Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/09/2022, 09:20 AM

Netflix: Trò chơi Onimusha của CAPCOM đang chuyển thể thành anime

Netflix lại tiếp tục chuyển thể tựa đề game thành anime một lần nữa. Hôm nay cùng MGN.vn nói về Onimusha của CAPCOM sẽ được chuyển thể như thế nào.

Onimusha là trò chơi điện tử thể loại hành động nhập vai chặt chém do hãng Capcom phát triển cho hệ máy PlayStation 2 và đã phát hành tại Nhật Bản vào ngày 25 tháng 1 năm 2001. Trò chơi sau đó phát hành tại thị trường Bắc Mỹ vào ngày 13 tháng 3 và tại châu Âu vào ngày 06 tháng 6 năm 2001.

Onimusha

Onimusha tựa đề game sẽ chuyển thành anime

Sự kiện Netflix Tudum Japan đã tiết lộ rằng nhượng quyền thương mại trò chơi Onimusha của CAPCOM đang chuyển thể thành anime sẽ phát trực tuyến trên Netflix. Loạt phim Onimusha trên Netflix đang được sản xuất bởi Sublimation Inc., cùng một công ty đã xử lý loạt phim Dragon’s Dogma được phát trực tuyến trên Netflix vào tháng 9 năm 2020 và đang được đạo diễn bởi Takashi Miike được quốc tế ca ngợi. Dự án nhằm mục đích thu hút cả người hâm mộ trò chơi cũng như nhiều người xem bằng hình ảnh cập nhật kết hợp các nhân vật hoạt hình 3DCG với nhau với nền vẽ tay.

Onimusha

hình ảnh từ netflix đưa ra

Anime của Sublimation sử dụng nam diễn viên quá cố Toshirō Mifune (Rashomon, Seven Samurai) làm hình mẫu cho Miyamoto Musashi.

Xem Thêm: Exception: Anime kinh dị từ Netflix ra mắt tháng 10 này

Onimusha Anime

Toshirō Mifune (Rashomon, Seven Samurai) làm hình mẫu cho Miyamoto Musashi.

Trò chơi lấy bối cảnh vào năm 1560 tại Nhật Bản sau trận Okehazama. Với việc lãnh chúa Nobunaga của gia tộc Oda (Akio Ōtsuka) khi thấy nắm chắc phần thắng đã đứng lên và cười to và bị một mũi tên bắn xuyên qua cổ họng. Cốt truyện của trò chơi xoay quanh một samurai là Samanosuke (Kim Thành Vũ) nhận được thư từ em họ của mình là công chúa Yuki (Akemi Okumura) và quay trở lại để bảo vệ cô khi những người trong lâu đài cô ở lần lượt biến mất và các yêu tinh xuất hiện khắp nơi. Khi Samanosuke đến nơi thì cũng quá muộn vì Yuki cũng vừa bị bắc cóc và người chơi sẽ phải đi khắp lâu đài chiến đấu với các yêu tinh để tìm ra Yuki. Người chơi sẽ chiến đấu chống lại các yêu tinh bằng các loại gươm do các viên ngọc oni tạo thành và khi chúng bị hạ người chơi sẽ thu linh hồn của các yêu tinh này để tăng thêm sức mạnh của các viên ngọc để tạo ra loại gươm mạnh hơn cho các trận chiến khó hơn sau đó. Ngoài các loại gươm này người chơi cũng có thể sử dụng một số loại vũ khí đặc biệt tầm xa như cung tên và súng có sức sát thương lớn nhưng đạn dược luôn giới hạn. Cũng như trong một số đoạn ngắn người chơi có thể điều khiển một nữ ninja tên Kaede (Nao Takamori).

anime onimusha

Onimusha là một thành công thương mại với 2 triệu bản được bán và trở thành trò chơi đầu tiên giúp dòng trò chơi Onimusha hình thành sau đó. Sê-ri trò chơi trước đây đã truyền cảm hứng cho bộ phim CG Onimusha: Dawn of Dreams vào năm 2006. Bộ phim tổng hợp các cảnh phim hoạt hình CG từ trò chơi điện tử Onimusha: Dawn of Dreams PlayStation 2 của CAPCOM và cũng có thêm các cảnh hoạt hình bổ sung. Thế nên các bạn meFan muốn biết thêm các thông tin cập nhật mới nhất về tựa đề anime nhớ theo dõi MGN.vn nha.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.