Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 22/10/2022, 11:00 AM

Ngọt ngào như thuở mới yêu, Xuân Bách công khai khoe ảnh 'khóa môi' bạn gái

Đông lạnh đã đủ cô đơn rồi thế nhưng dân FA biết phải làm sao khi chạm mặt khoảnh khắc cực tình cảm của tuyển thủ Xuân Bách và bạn gái Thùy Linh.

Hơn hai năm yêu nhau, Xuân BáchThùy Linh vẫn được xem là một trong những cặp đôi Liên Quân Mobile được dân mạng ví như phim ngôn tình bởi ngoài đời cả hai đều rất đẹp đôi và đáng yêu. Cả hai không ngại thường xuyên thể hiện tình cảm ngọt ngào cũng như đánh dấu chủ quyền trên mạng xã hội. Fan của họ dù có yêu mến đến mấy nhưng cũng không tránh khỏi cảm xúc ghen tị, nhất là cộng đồng FA. 

xuan-bach-1 (2)

Ngọt ngào như thuở mới yêu, Xuân Bách công khai khoe ảnh "khóa môi" bạn gái

Đã có lúc thừa nhận bản thân rất khô khan, không thể nói những câu "thính" đậm chất ngôn tình nhưng Xuân Bách vẫn luôn cố gắng, thể hiện tâm ý của mình dành cho nửa kia. Anh chàng biểu hiện bằng những hành động ngọt ngào. Ví thử như hành động mới đây.

Cụ thể, chẳng cần dài dòng văn tự, tuyển thủ Team Flash chỉ nhẹ nhàng đăng tải khoảnh khắc "khóa môi" bạn gái cực ngọt. Có lẽ, anh chàng chỉ là đang muốn cô nàng Thùy Linh cảm nhận được tình yêu của mình thế nhưng lại vô tình "cứa" vào sự cô đơn của những anh em FA. Bên dưới bình luận, người hâm mộ rần rần:

"Thôi thôi Bạch ơi",

"Nể cụ Bạch",

"Lại cẩu lương"...

xuan-bach-1 (1)

Có thể thấy, từ khi Team Flash Liên Quân Mobile chuyển vào Sài Gòn, câu chuyện tình yêu của cặp đôi này ngày càng thêm mặn nồng khi khoảng cách địa lý đã thu hẹp khá nhiều, khách với thời điểm ban đầu.

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.