Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/08/2023, 10:52 AM

NHM Bleach khơi mào cuộc chiến giữa Bankai của Rukia và Nozarashi của Kenpachi sau Bleach Year Blood-War tập 20

Bleach Year Blood-War đang gây bão hiện nay khi đã đứng đầu bảng xếp hạng anime tuần trước. Trong đó màn thể hiện của Bankai của Rukia và Nozarashi của Kenpachi đã tạo nên một cuộc tranh luận lớn trong cộng đồng người hâm mộ.

Tập mới nhất của anime Bleach, cụ thể là tập 20 của Thousand Year Blood-War sau khi công chiếu đã làm bùng lên một cuộc tranh luận gay gắt trên Twitter giữa những người hâm mộ ủng hộ Rukia Kuchiki hay Kenpachi Zaraki. Những người hâm mộ bộ truyện đã lên Twitter để so sánh hai khả năng đáng gờm được thể hiện trong bộ truyện Bankai của Rukia và Nozarashi của Kenpachi. 

z4623336306484_b2a215dfac356ef013f622704460cf0c (1)

Trong hai tập trước của bộ anime, tâm điểm chú ý là hai nhân vật thể hiện khả năng phi thường của họ. Rukia sở hữu một sức mạnh băng giá được gọi là Sode no Shirayuki, có khả năng tạo ra một mùa đông vĩnh cửu. Mặt khác, Kenpachi nắm giữ Nozarashi, một thế lực ghê gớm có thể cắt đứt bất cứ thứ gì trên đường đi của nó. Các fan của Bleach từ lâu đã vướng vào những cuộc tranh luận không ngừng về khả năng vượt trội giữa hai nhân vật Rukia và Kenpachi . Những tập mới nhất chứng kiến sự thể hiện sức mạnh khủng khiếp của hai nhân vật khiến các cuộc tranh luận càng trở nên quyết liệt.

Bleach Thousand Year Blood-War tập 20 khơi mào cuộc chiến giữa các fandom về sự vượt trội của Bankai của Rukia hay Nozarashi của Kenpachi.

Tập 19 của anime cho thấy Rukia giải phóng Bankai mạnh mẽ của mình, Hakka no Togame, trong khi ở tập 20, Kenpachi sử dụng Shikai của mình, Nozarashi. Những diễn biến này đã dẫn đến việc nổ ra một cuộc chiến giữa các fandom trên mạng xã hội, với việc người hâm mộ tranh luận về sự vượt trội trong sức mạnh của người này so với người kia.

Khi Rukia Kuchiki kích hoạt Hakka no Togame, tóc và cơ thể của cô ấy chuyển sang màu trắng nổi bật,  cô ấy khoác cho mình một bộ kimono trắng tinh khôi gợi nhớ đến thần thoại Yuki-onna (người phụ nữ tuyết) trong văn hóa dân gian Nhật Bản. Bankai này mở rộng đáng kể phạm vi sức mạnh ở độ không tuyệt đối của Rukia, khuếch đại tác động của chúng lên môi trường xung quanh cô.

z4623336313889_96821d5f19631b7be78af39bb7baeac8 (1)

Rukia không chỉ sở hữu bankai mà còn có những kỹ năng ấn tượng trong Kido. Tuy nhiên, sức mạnh thực sự của cô ấy nằm trong Zanpakuto của cô ấy, Sode no Shirayuki. Loại vũ khí ghê gớm này có dạng một thanh kiếm dài, mảnh mai có những nét  trang trí  chuôi và bộ phận bảo vệ màu trắng. Thêm vào đó,khi Rukia sử dụng Tsugi-no-Mai, Hakuren, một kỹ thuật liên quan đến việc vẽ một vòng tròn trước khi tung ra bốn cú đâm mạnh xuống đất. Cô có thể tạo ra một trận tuyết lở khổng lồ từ không khí lạnh và băng chôn sống kẻ thù.

Trong khi đó, Nozarashi là tên Zanpakuto của Kenpachi Zaraki . Nó được dùng làm vũ khí của anh ấy trong bộ anime và manga Bleach . Kenpachi Zaraki, đội trưởng Đội 11 trong Gotei 13, nổi tiếng là người yêu thích chiến đấu và có niềm tin mạnh mẽ rằng thương tích và cái chết là hậu quả không thể tránh khỏi của một trận chiến xứng đáng.

z4623336316541_3cef841d9b6dbecd13a4e31dbe3229f0 (1)

Nozarashi cho phép Zaraki truyền năng lượng tâm linh to lớn của mình vào thanh kiếm của mình. Sức mạnh ghê gớm này cho anh ta khả năng dễ dàng vượt qua hầu hết mọi chướng ngại vật. Trong tập 20 của phần Thousand Year Blood-War, Kenpachi giải phóng Shikai của mình, Nozarashi, với sức tàn phá khủng khiếp để đánh bại kẻ thù của mình, Guenael Lee.

Sau khi tập tuần trước tôn vinh Bankai của Kuchiki Rukia, tập tuần này đã gây bão cộng đồng sau khi Zaraki xuất hiện với sức mạnh điên cuồng. Người hâm mộ đã mong chờ được xem phiên bản này của anh ấy kể từ khi Phần 2 bắt đầu, và cuối cùng thì nó cũng đã xuất hiện. Đúng như dự đoán, nó đã không làm người hâm mộ thất vọng với năng lực khủng khiếp của mình.

Cuộc tranh luận đang diễn ra trên Twitter giữa những người hâm mộ Bankai của Rukia và Nozarashi của Kenpachi cho thấy sự nổi tiếng to lớn của bộ anime Bleach và niềm đam mê không ngừng của nhóm người hâm mộ tận tâm của nó. Cả hai khả năng đều thể hiện sức mạnh phi thường, nhưng lại sở hữu những điểm mạnh và điểm yếu riêng biệt.

Để có biết thêm các thông tin cũng như các spoiler mới nhất về Bleach trong tương lai các meFan nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.