Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/08/2023, 04:18 AM

Jujutsu Kaisen: Điều gì sẽ xảy ra với Master Tengen sau sự ra đi của Riko?

Việc Riko Amanai bị ám sát đã khiến việc hấp thụ kim khí của Master Tengen bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gây ra những hệ lụy vô cùng lớn đối với nhân vật này.

Master Tengen là ai?

Tengen Jujutsu Kaisen là một phù thủy Jujutsu bất tử được biết đến với biệt danh Master Tengen. Nhân vật này  xuất hiện trong manga lần đầu tiên ở chương 144 . Tengen có khả năng chuyển đổi cơ thể bằng một kim loại đặc biệt gọi là Star Plasma sau mỗi khoảng thời gian 500 năm. Ngoài ra, anh ta còn được biết đến là một trong những người sử dụng được  các kỹ thuật kết giới mạnh nhất trong Jujutsu Kaisen. Hiện nay, Tengen đang bị giam giữ trong một căn phòng có tên là "Lăng mộ của các vì sao".

Dù là một thực thể mơ hồ, Tengen vẫn đóng vai trò quan trọng trong thế giới jujutsu Kaisen. Với kỹ thuật rào cản của mình, Master Tengen giữ cho các trường dạy Jujutsu an toàn bằng cách thay đổi diện mạo của tòa nhà liên tục, khiến người khác không thể  tìm thấy. Kỹ thuật rào cản của anh cũng giúp che giấu lối vào một nhà kho bị nguyền rủa, nơi cất giữ nhiều tạo  vật bị nguyền rủa mạnh mẽ. Nhà kho này có hơn một nghìn cánh cửa, nhưng chỉ có Master Tengen mới biết cánh cửa nào dẫn đến đích thực.

z4616794603425_81c65004cd66ec59436ef91bf3c969d6 (1)

Master Tengen chỉ định Gojo và Geto là người hộ tống  Riko Amanai (Star Plasma Vessel) trong tập 5 của anime vì cả hai đều là những phù thủy mạnh nhất mặc dù là học trò. Mức độ nghiêm trọng của nhiệm vụ cho thấy rằng chỉ có hai trong số hai phù thủy cấp đặc biệt có thể hoàn thành nó.Tuy nhiên cả  Gojo và Geto đều đã thất bại khi họ không thể bảo vệ  Riko Amanai khỏi sự ám sát của Toji Fushiguro, điều này có ảnh hưởng lớn đến Master Tengen trong Jujutsu Kaisen.

z4616794598010_4a552229a8a0807d4c48ccbcc788ee42 (1)

Master Tengen trong Jujutsu Kaisen mất nhân tính sau cái chết của Riko Amanai.

Cứ sau 500 năm hoặc lâu hơn, một Star Plasma Vessel được sinh ra, sở hữu tiềm năng cần thiết để thiết lập lại sự bất tử của Master Tengen. Sau cái chết của Riko Amanai, Tengen không thể hợp nhất với một kim khí và hầu như không ổn định được các rào cản.

z4616794589895_0ccefa2d9f6c75191de57f10b9943d90 (1)

Hậu quả của sự thất bại này là sự lão hóa của Tengen tăng nhanh đến mức trở nên giống một linh hồn bị nguyền rủa hơn là một con người. Ông vẫn giữ được sự tự nhận thức, nhưng chính bản thân ông đã hòa nhập với thế giới theo một nghĩa nào đó. Bây giờ tengen sở hữu một cơ thể hình người hai chân với bốn mắt và một cái đầu hình trụ không có tóc.

Để có thể cập nhật thêm các tin tức cũng như spoiler về manga của Jujutsu Kaisen trong tương lai thì các meFan nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.