Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/03/2022, 07:30 AM

Những bộ anime về băng đảng cực hay mà bạn nên xem (P2)

Hãy cùng xem thử đâu là những bộ anime về băng đảng đáng xem nhất từ năm 2000 đến nay nhé!

Shonan Bakusozoku

Lại một bộ anime nữa lấy bối cảnh tại Nhật Bản vào thời điểm mà máu của các chàng trai trẻ vẫn luôn sôi sục. Thời ngày xưa thì họ dùng kiếm để khẳng định bản thân thế nhưng trong thời điểm này điều đó không thực tế cho lắm.

c4-1641622794812880592731

Thế nên là một số người trong số họ làm một cái gì đó cực kỳ nổi loạn. Họ cưỡi trên con mô tô phân phối lớn, la hét xung quanh làm phiền người khác và đánh bất cứ ai mà họ cho là đáng ghê tởm. Tuy nhiên có một con người rất đặc biệt là Eguchi Yousuke, thủ lĩnh của một băng nhóm Biker cấp ba và câu lạc bộ thủ công mỹ nghệ của trường. Một con người có thể vừa có thời gian cho những trận đánh đấm và những công việc may vá cầu kỳ.

Gangsta

Bộ anime này lấy bối cảnh ở  Ergastulum, một thị trấn tràn ngập súng, đạn và máu của Mafia. Ở đó có Benriya một cửa hàng làm thuê đủ thứ công việc bẩn thỉu không ai muốn động tay đến của Nicolas và Worick.

c5-1641622798331679689388

Một ngày no họ được chính cảnh sát nhờ dọn dẹp địa bàn cho một gia đình Mafia có máu mặt. Tưởng rằng mọi việc đơn giản cho đến khi họ bắt đầu nhận ra sự việc mình vừa dính phải nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Durarara!!

Đây là bộ anime kể về Ryugamine Mikado, một cậu trai trẻ mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị. Sau khi có lời mời của người bạn thời thơ ấu Masaomi, cậu chuyển trường đến Ikebukuro.

c6-16416228013701473355708

Trước đó Masaomi cảnh báo cậu về nhửng người mà cậu không nên chạm mặt ở thành phố như là một kẻ ăn mặc như là bartender, một tên cò mồi tin tức, một băng nhóm bí ẩn tự xưng là Dollar. Và nhất là tên quái xế không đầu cùng chiếc mô tô đen.

Bài liên quan
 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.