Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/12/2021, 13:15 PM

Những bộ manga kinh dị đáng đọc nhất 2021 (P2)

Đây là những manga mà khi đọc xong bạn có thể mất ngủ thường xuyên vì bị ám ảnh nhưng lại rất hay và đáng để dành thời gian!

Đây là những manga mà khi đọc xong bạn có thể mất ngủ thường xuyên

Shinai naru Boku e Satsui wo Komete (My Dearest Self With Malice Aforethought)

Bộ manga này kể về Urashima Eiji, một sinh viên đại học, đi ngủ sau một đêm uống rượu vui vẻ với bạn bè. Thế nhưng khi tỉnh dậy, anh phát hiện ra một cô gái xinh đẹp bên cạnh, người đối xử với anh như thể họ đang trong một mối quan hệ yêu đương.

Shinai naru Boku e Satsui wo Komete (My Dearest Self With Malice Aforethought)

Sau đó anh phát hiện ra rằng 4 ngày đã trôi qua kể từ khi anh đi ra ngoài cùng với đám bạn của mình. Anh không biết bản thân làm gì trong suốt thời gian đó và tại sao anh ấy không có ký ức về nó? Khi đối mặt với thực tế đó, anh sẽ bị cuốn vào bi kịch…

Jagaaaaaan

Jagaaaaaan là một bộ manga hành động/ kinh dị có kết cấu chương hồi chặt chẽ, tuyến nhân vật đa chiều cũng như lối xử lý tình huống bất ngờ. Truyện kể về Shintarou Jagasaki - một cảnh sát tuần tra khu vực đang sống cùng bạn gái.

Jagaaaaaan

Anh ta rất không hài lòng với công việc hiện tại của mình.  Cứ tưởng anh anh ta sẽ sớm kết hôn và sống một cuộc sống nhàm chán với một gia đình bình thường thì một con quái vật bí ẩn xuất hiện trên tàu và đột nhiên anh ta phát hiện mình có thể bắn năng lượng bằng tay phải giống như Master Buppanatsu - linh vật cà tím của thành phố.

Ichi the Killer

Bộ manga này kể về thế giới ngầm được kiểm soát bởi băng nhóm Yakuza tại khu Shinjuku, nơi được coi là thiên đường giải trí của Nhật. Main là Ichi, một anh chàng giỏi võ với các cú đá tuyệt đỉnh nhưng bình thường lại vô cùng nhút nhát và ôn nhu.

Ichi the Killer

Anh làm một nghề đặc biệt, đó là nghề sát thủ và trong một lần làm việc anh đã hạ sát ông trùm của một băng nhóm Yakuza mà không để lại dấu vết gì khiến cho cả băng nhóm này trở nên hỗn loạn. Lúc này con trai ông trùm, Kakihara - một tên anh chị khét tiếng đã quyết tâm tung toàn lực ra để truy tìm Ichi cùng băng nhóm sát thủ của cậu ta.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.