Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 23/11/2021, 15:00 PM

Không phải Sasuke hay Shikamaru, Sakura mới là người bạn thân nhất của Naruto

Tình bạn là chủ đề nổi bật trong Naruto, nhưng thay vì Sasuke, cô nàng tóc hồng Sakura mới thực sự là người bạn thân nhất của Naruto.

Có rất nhiều cuộc tranh luận trong cộng đồng người hâm mộ Naruto về việc ai mới là người bạn thân thực sự của Naruto Uzumaki. Sasuke Uchiha và Shikamaru Nara là hai ứng cử viên hàng đầu cho vị trí này. Sasuke là một trong những người bạn đầu tiên của Naruto và là đối thủ của cậu trong suốt câu chuyện, trong khi Shikamaru đã giúp Naruto sau cái chết của Jiraiya và là cố vấn thân cận nhất của cậu.

Mặc dù, Sasuke và Shikamaru đều là những người bạn thân thiết và đáng tin cậy, nhưng thực tế Sakura Haruno mới chính là người bạn thân nhất của Naruto.

Sakura là người ủng hộ lớn nhất của Naruto

Kể từ nhiệm vụ Vùng đất của Sóng, Sakura luôn là người ủng hộ trung thành của Naruto và các mục tiêu của cậu ấy. Cô ấy đã cho Naruto nhiều lời khuyên về việc kiểm soát chakra, điều này đã giúp cậu nhanh chóng tiến bộ trong quá trình luyện tập của mình. Ở một tình tiết khác, khi Orochimaru tấn công Đội 7 trong Khu rừng Tử thần, Sakura cũng là người khuyến khích Sasuke chiến đấu bằng cách ca ngợi lòng dũng cảm của Naruto trong nghịch cảnh. Hay trong hai phần cuối cùng của Kỳ thi Chunin, Sakura là một trong những số ít người công khai cổ vũ cho Naruto trong cuộc chiến giữa cậu với Kiba và Neji.

1

Điều đáng nói là ngay cả khi cô ấy mất tinh thần và chán nản, Sakura vẫn an ủi Naruto trước. Nhất là sau khi Sasuke đánh bại Đội 7 và bỏ trốn trong nhiệm vụ truy tìm thứ hai, lúc này Naruto rất tuyệt vọng vì không thể cứu bạn của mình. Sakura đã trấn an Naruto rằng họ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và đưa Sasuke trở về. Dù thế nào đi nữa, Naruto luôn tin tưởng vào Sakura vì cô ấy đã ở bên cạnh động viên cậu trong những lúc cậu ấy thất vọng nhất.

Sakura bảo vệ ước mơ của Naruto

Sakura là một trong những nhân vật đầu tiên trong truyện thực sự tin tưởng vào giấc mơ trở thành Hokage của Naruto. Cô ấy hoàn toàn đặt niềm tin vào Naruto và luôn mong muốn thấy cậu ấy đạt được mục tiêu của mình nhiều như chính bản thân Naruto vậy. Trong phần đầu tiên của Kỳ thi Chunin, Sakura gần như đã từ bỏ để Naruto không bị cấm tham gia kỳ thi nữa. Một phần lý do khiến cô quyết định tập luyện với Tsunade là để có thể bảo vệ Naruto và giấc mơ của cậu tốt hơn.

2

Khi Sakura nhận ra rằng lời hứa mang Sasuke trở lại đang trở thành gánh nặng cho Naruto, cô đã cố gắng từ bỏ Sasuke. Sakura đã nói dối lòng mình với hy vọng rằng cô ấy có thể giải thoát cho Naruto khỏi những nỗi đau cùng với lo lắng cho Sasuke và giúp cậu ấy tập trung vào giấc mơ ban đầu của mình. Có thể thấy, Sakura quan tâm đến Naruto nhiều đến mức cô ấy sẵn sàng từ bỏ mục tiêu của riêng mình và muốn cậu ấy có thể hạnh phúc.

Sakura chính là người cổ vũ Naruto đến với Hinata

Khi Sakura nhận ra tình cảm của Hinata dành cho Naruto, cô đã chủ động “se duyên” cho hai người họ với nhau. Xuyên suốt The Last: Naruto the Movie, Sakura luôn cổ vũ Hinata đưa cho Naruto chiếc khăn mà cô đã đan cho cậu ấy, đồng thời bày tỏ tình cảm của mình. Thậm chí, Sakura liên tục tạo cơ hội để hai người ở riêng. Còn về Naruto, khi cậu đang lo lắng rằng Hinata có thể yêu một người khác, Sakura đã nói với cậu rằng Hinata chỉ có tình cảm với Naruto.

3

Rõ ràng là Sakura hiểu rõ cảm xúc của Naruto hơn ai hết và mong muốn cậu được sống một cuộc sống hạnh phúc sau tất cả những đau đớn và bi kịch mà cậu đã trải qua. Sakura chính là người bạn không ngừng thúc đẩy mối quan hệ giữa Naruto và Hinata trở nên tốt hơn ngay từ ban đầu.

Sakura đã làm nhiều việc cứu mạng Naruto hơn bất kỳ ai

Sakura không chỉ là người bảo vệ giấc mơ của Naruto mà còn là cuộc đời của cậu. Trong giai đoạn hai của Kỳ thi Chunin, Sasuke và Naruto bị thương nặng và bất tỉnh. Sakura đã đánh cược tính mạng của mình vào tình thế nguy hiểm, cô phải bảo vệ họ khỏi ba ninja làng Âm Thanh đang toan tính giết họ. Với kỹ năng nhẫn thuật y học mà cô học được từ Tsunade, Sakura đã giúp cho Naruto rất nhiều trong việc giữ cho cậu sống sót.

Khi Hồ ly chín đuôi được kéo ra khỏi Naruto trong Đại chiến Shinobi lần thứ tư, trong lúc cậu vô cùng nguy cấp, cô ấy thực sự đã khiến trái tim của Naruto tiếp tục “đập”. Một lần nữa, khi Naruto bị thương nặng bởi Toneri trong The Last: Naruto the Movie, Sakura đã dành trọn ba ngày để chữa trị cho cậu. Nếu không có kỹ năng y thuật tài giỏi của Sakura, chắc hẳn Naruto sẽ không thể sống sót để cứu thế giới hoặc đạt được ước mơ của mình.

4

Trong suốt bộ truyện, Sakura đã thể hiện sự tận tâm không ngừng đối với Naruto. Cô nàng tóc hồng này đã luôn ở bên cậu để làm chỗ dựa cho Naruto, khi cậu ấy cần động viên hoặc hỗ trợ. Sakura tin tưởng vào ước mơ của cậu và sẽ nỗ lực hết sức để giúp cậu hiện thực hóa điều đó. Khi những người khác chế nhạo Naruto hoặc mục tiêu của anh ấy, cô ấy luôn là người đứng lên bảo vệ cậu. Sakura thậm chí còn đặt tình cảm và mục tiêu của Naruto lên hàng đầu. Cô ấy liên tục cố gắng đưa ra những quyết định có lợi cho Naruto nhất, chẳng hạn như kết nối cậu với Hinata.

Qua những điều này mới thấy, không ai trong số những người bạn của Naruto đã làm nhiều điều cho cậu ấy hoặc bảo vệ cậu ấy nhiều như Sakura. Phải thừa nhận rằng, Sakura chính là người bạn thân vô cùng hoàn hảo của Naruto, tất nhiên Naruto cũng không thể yêu cầu một người bạn tốt hơn được nữa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.