Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/11/2022, 08:00 AM

Những nhà vô địch Chung Kết Thế Giới LMHT 2022 của DRX sẽ đi đâu về đâu trong năm tới?

Ngay sau khi đạt được chức vô địch chung kết thế giới LMHT 2022, các tuyển thủ DRX đều đã đồng loạt hết hợp đồng với đội tuyển và mỗi người sau đó đã tự tìm lấy bến đỗ riêng của mình.

Sau khi trải qua một cuộc hành trình vô cùng gian nan để đi tới được vòng chung kết, DRK đánh bại T1 với tỷ số 3-2 và giành được chiếc cúp vô địch giải chung kết LMHT thế giới 2022. Tuy nhiên ngay sau đó, tất cả các thành viên của đội tuyển này đều đồng loạt hết hợp đồng, đồng nghĩa với việc mỗi người sẽ có một lối đi riêng và tìm được một bến đỗ khác của riêng mình.

DRX

Cựu ADC của DRX là Deft sau khi kết thúc hợp đồng đã khoác lên mình màu áo của DWG KIA vào ngày 23 tháng 11 để thay thế Deokdam ở vai trò đường dưới. Những đồng đội mới của Deft sẽ là Canna, Canyon, Showmaker và Kenllin. Mặc dù trong CKTG 2022 vừa rồi, DWG KIA đã phải dừng lại ở tứ kết khi đối đầu với Gen.G nhưng việc thay máu toàn bộ đội hình chắc chắn sẽ giúp DWG KIA có những chuyển biến mới trong năm 2023.

Deft

Sau màn trình diễn đáng kinh ngạc trong trận chung kết Thế giới, Kingen đã rời DRX để trở thành một tuyển thủ tự do trước khi ký hợp đồng với Alejandro Gomis của Blix.gg. Bên cạnh đó, cựu tuyển thủ đường giữa của DRK là Zeka cũng đã thể hiện mong muốn trở lại LPL và ngay sau đó cũng đã bắt tay với HLE và tiếp tục đồng hành với Kingen. Ngoài ra, cựu đi rừng FPX Clid, siêu sao đường dưới Viper và hỗ trợ kỳ cựu Life cũng sẽ tham gia cùng Kingen và Zeka để tạo nên một đối tuyển mới trong mùa giải 2023.

DRX Free Agent

Pyosik một lần nữa phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan khi đồng đội xung quanh anh ấy đều đã lần lượt rời đi hết. Trong năm trước, điều này đã giúp Pyosik giành được chức vô địch nhưng năm nay tuyển thủ này vẫn chưa có động tĩnh gì cho thời gian tới. Rất có khả năng Pyosik vẫn tiếp tục tái ký hợp đồng với DRX trong mùa giải tiếp theo.

>> XEM THÊM: LMHT: Game thủ sử dụng Dr Mundo dọn Rừng với 'tốc độ bàn thờ'

BeryL, cựu hỗ trợ của DRX dự đoán sẽ có một cuộc hội ngộ với Kingen và Zeka trong một siêu đội tuyển HLE mới trong mùa giải 2023. Cũng có khả năng khác là BeryL sẽ tái ký hợp đồng với DRX trong năm 2023. Tuy nhiên tất cả những thông tin trên đều vẫn chưa xác thực và phải chờ xem để biết được động thái tiếp theo của BeryL là như thế nào.

huấn luyện viên DRX

Toàn bộ dàn huấn luyện viên của DRX cũng đã trở thành những ứng cử viên tự do cho bất cứ đội tuyển nào sau khi kết thúc mùa giải LMHT 2022. Tương tự như một số thành viên trong DRX, ban huấn luyện viên gồm huấn luyện viên trưởng Kim “Ssong” Sang-su, trợ lý huấn luyện viên Lee “Mowgli” Jae-ha và Shin “Shine” Dong-wook vẫn chưa có thông báo gì về kế hoạch cho tương lai của từng người trong mùa giải tiếp theo.

Theo dõi MGN.vn để biết thêm tin tức LMHT sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.