Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 27/11/2022, 15:00 PM

LMHT: Game thủ sử dụng Dr Mundo dọn Rừng với 'tốc độ bàn thờ'

Tiền Mùa Giải 2023 có rất nhiều thay đổi mới mẻ, độc đáo, người chơi LMHT có thể 'vác' Dr.Mundo vào Rừng và chứng kiến tốc độ dọn Rừng đáng kinh ngạc.

Bản cập nhật Tiền Mùa Giải 2023 của LMHT vừa trình làng cách đây không lâu, Riot đã mang đến rất nhiều sự thay đổi vô cùng sáng tạo và người chơi vẫn đang có khoảng thời gian trải nghiệm phiên bản siêu độc đáo này. Những thay đổi này có thể sẽ được áp dụng vĩnh viễn hoặc sẽ chỉnh sửa lại một ít trước khi mùa giải chính thức bắt đầu.

Dr Mundo LMHT_1

Rừng là khu vực có những thay đổi đáng chú ý nhất tại phiên bản Tiền Mùa Giải 2023, Riot vừa bổ sung thêm hệ thống Linh Thú để thay thế cho 2 món trang bị Đi Rừng khá quen thuộc là Dao Găm Băng Giá và Nham Thạch. Ngoài ra, giờ đây khi sử dụng trừng phạt, game thủ sẽ không còn được hồi máu. Nhìn chung, thay đổi lớn nhất vẫn là nằm ở hệ thống Linh Thú đi Rừng, tính năng mới này đã giúp cho rất nhiều vị tướng 'dấn thân' vào Rừng một cách ngoạn mục, Dr.Mundo là một trong số đó.

Quỷ Vương Faker là tuyển thủ đầu tiên thử nghiệm Dr.Mundo cho vị trí Đi Rừng. Cụ thể, Đường Giữa của T1 đã sử dụng vị tướng này trong một game xếp hạng. Faker đã dọn sạch vòng rừng trong 1 phút 34 giây với Dr.Mundo, kết quả này được cho là khá nhanh, nhanh hơn rất nhiều những vị tướng thuần Rừng của LMHT.

Dr Mundo LMHT_1

Tuy vậy, đây vẫn chưa phải kết quả xuất sắc nhất, có người chơi còn tỏ ra Dr.Mundo có khả năng dọn nhanh hơn thế nữa, người chơi này đã ngay lập tức thử nghiệm và cho ra một kết quả vô cùng đáng kinh ngạc, đó là dọn sạch toàn bộ vòng rừng chỉ trong 1 phút 16 giây với Dr.Mundo.

XEM THÊM: LMHT: Jungkook là bias ruột của T1 Keria, bật Dreamers trên cả stream

Sau khi chứng kiến thành quả, giới chuyên môn đã tìm hiểu và quan sát cách chơi của game thủ này. Đầu tiên, anh ta đã tích các bãi quái rừng cực tốt và sử dụng kỹ năng phù hợp để tối ưu hóa thời gian.  Trừng Phạt dù đã mất khả năng hồi phục như trước, nhưng Dr.Mundo lại là tướng có khả năng hồi phục vô cùng tốt. Lại thêm được, Linh Thú Phong Hồ cũng giúp vị tướng này di chuyển nhanh hơn và gây sát thương nhiều hơn lên quái rừng.

Dr Mundo LMHT

Những thử nghiệm này do Faker và một người chơi ngẫu nhiên tạo ra, có thể thấy được  sức mạnh hiện tại và tiềm năng trong Rừng của Mundo trong giai đoạn Tiền Mùa Giải là rất cao.  Cộng đồng nhận xét rằng, tốc độ 1 phút 16 giây đối với một tướng Rừng đang là quá nhanh. Do đó, rất có thể Riot Games sẽ điều chỉnh lại vị tướng này trong thời gian tới cho 'cân bằng' hơn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!