Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/11/2022, 16:00 PM

LMHT: Giáp Thiên Thần gặp 'bug' lạ trên người Yone và Renekton

Tưởng chừng như những lỗi game chỉ xuất hiện trên những yếu tố quan trọng như trụ, lính, quái trong LMHT, thế nhưng không, bây giờ nó xảy ra trên cả một trang bị.

Liên Minh Huyền Thoại là tựa game thuộc thể loại MOBA do Riot Games phát triển và phát hành, được ra mắt vào cuối năm 2009. Ở thời điểm hiện tại, thì đây là trò chơi được yêu thích hàng đầu trên toàn thế giới. Không chỉ bởi lối chơi cuốn hút độc đáo, sự cân bằng cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp trò chơi này thành công được như ngày hôm nay.

LMHT Giáp Thiên Thần gặp 'bug' lạ trên người Yone và Renekton_3

Tuy nhiên, càng về sau thì trò chơi này càng mất đi yếu tố 'cân bằng' này, do những lỗi game quá vô lí cứ liên tục xuất hiện, vô tình buff cho một vài vị tướng, mục tiêu, địa hình, trở nên dị đến khó hiểu. Vừa qua , "thánh soi lỗi" LMHT - Vandiril đã tiếp tục chỉ ra sự lỗi game của nhà phát hành 200 năm này.

Trong video trên, ta có thể thấy Renekton đang sở hữu giáp thiên thần trên người. Tuy nhiên sau khi đã bị hạ gục, bằng một cách thần kì nào đó, kĩ năng của chú 'cá sấu' này vẫn còn hoạt động và đã 'đoạt mạng' của Jinx. Theo như nội tại của Giáp Thiên Thần, khi nằm xuống thì sẽ bị 'bất động' trong vài giây, nghĩa là sẽ không thể bị chọn làm mục tiêu, cũng không thể sử dụng kĩ năng, chỉ đến khi hồi sinh lại mới có thể thi triển bình thường. 

XEM THÊM: LMHT: Game thủ 'phát minh' ra chiến thuật 2 Trừng Phạt cực khó chịu

LMHT Giáp Thiên Thần gặp 'bug' lạ trên người Yone và Renekton

Không chỉ với Renekton, trường hợp này cũng xảy ra tương tự với Yone, khi Yone đã nằm xuống nghĩa là đã rơi vào trạng thái 'bất động' và chỉ chờ hồi sinh mà thôi, tuy nhiên kĩ năng R của anh ta lại hoạt động một cách bình thường, nhìn sơ qua thì ta có thể thấy là Yone đã ấn R ngay khi nằm xuống, kĩ năng của anh bị 'delay', nó diễn ra ngay sau khi anh ta bị hạ gục. Đây là lỗi hình ảnh vô cùng nặng. Trường hợp của Yone may mắn hơn vì không có tướng địch nào 'ngã xuống', như trường hợp trên của Renekton thì vị tướng Jinx đã phải bỏ mạng một cách vô lí và đáng tiếc.

LMHT Giáp Thiên Thần gặp 'bug' lạ trên người Yone và Renekton_1

Có thể thấy chỉ cần những lỗi game nhỏ nhặt như thế này cũng khiến cho người chơi phải 'bỏ mạng' một cách oan uổng. Hy vọng Riot Games cần xem qua và xử lí xem tại sao những lỗi như thế này lại xảy ra và có định hướng khắc phục kịp thời để tránh đem lại trải nghiệm không tốt cho người chơi LMHT.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, đừng quên ghé qua MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!