Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 05/03/2022, 14:00 PM

Những nhân vật chính chẳng khác gì phản diện trong anime (P1)

Đây là những nhân vật chính trong anime nhưng lại giống như phản diện hơn vì khả năng coi mạng người như cỏ rác của mình!

Light Yagami - Death Note

Một nhân vật điển hình cho việc là một nhân vật chính trong anime nhưng lại mang đến cảm giác như một nhân vật phản diện trong bộ truyện của chính mình. Những chap đầu tiên thì việc giết người bằng Death Note của Light Yagami có lẽ vẫn được độc giả ủng hộ và biện minh thế nhưng càng về sau thì Kira càng cho thấy rõ bản thân là một mối nguy hại lớn.

photo-1-16416151684311089787147

Ở cuối bộ anime thì dù Light có thể vẫn được gọi là nhân vật chính thế nhưng Near và các điều tra viên mới là những anh hùng thực sự của câu chuyện.

Eren Yeager - Attack on Titan

Đây là một trong những nhân vật chính gây tranh cãi nổi tiếng nhất của anime Attack On Titan. Thời điểm đầu thì fan nào nhân vật chính gây tranh cãi nổi tiếng nhất của anime Attack On Titan.

photo-1-1641615173022283806285

Thế nhưng sau đó vì muốn có được tự do, Eren đã bất chấp trở thành nhân vật phản diện cho toàn thế giới và đã gần như hủy diệt hoàn toàn sự sống bên ngoài đảo Paradis nếu không được kiểm soát.

Nine - Terror in Resonance

Xét về động cơ thì những lí do của Nine trong Terror in Resonance có vẻ hợp lí hơn và anh ta cũng không thực sự muốn những quả bom của mình giết người. Thế nhưng anh ta lại muốn biến những động cơ của mình thành sự thật bằng cách chủ mưu các vụ đánh bom ở Nhật Bản.

photo-2-16416151745251364658305

Và khi đến cuối phim thì thiệt hại mà những nhân vật chính này gây ra cho Nhật Bản rất là cực kỳ thảm khốc, đất nước mặt trời mọc sẽ cần rất nhiều thời gian để có thể phục hồi sau những ảnh hưởng mà Nine gây ra.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.