Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/10/2021, 11:00 AM

Niantic ra mắt game mới sở hữu phong cách chơi giống Pokémon Go với tên gọi Pikmin Bloom

Pikmin Bloom là sản phẩm game mới của Niantic, tại đây nhiệm vụ của người chơi là thu thập những sinh vật nhỏ bé, đáng yêu - Pikmin về với đội của mình.

Vừa qua, nhà phát triển tạo nên thương hiệu Pokémon Go lừng danh - Niantic đã công bố một tựa game di động thực tế mới với tên gọi là Pikmin Bloom. Đây là trò chơi mang chủ đề về các Pikmin, là những sinh vật nhỏ bé trong game.

Được biết, Pikmin Bloom có kế hoạch phát hành trên toàn thế giới, trong đó Singapore và Úc là hai quốc gia đầu tiên được trải nghiệm tựa game này. Cũng giống Pokémon Go, đây là trò chơi di động thực tế yêu cầu người chơi phải ra ngoài và tương tác với thế giới thực khi trải nghiệm. Dẫu vậy, nó thực sự là một người bạn đồng hành cực vui vẻ và đầy màu sắc giúp cho những chuyến đi bộ của bạn trở nên thú vị và hấp dẫn hơn, bởi lẽ Pikmin Bloom không có một trận chiến nào và game thủ cũng không cần động lực để truy tìm các Pokémon quý hiếm như trong Pokémon Go.

pikmin bloom_1

Đến với Pikmin Bloom, nhiệm vụ của người chơi là thu thập các sinh vật nhỏ thó được gọi là Pikmin. Thời gian bạn đi bộ càng nhiều đồng nghĩa với việc số lượng Pikmin bạn nhổ được càng lớn cũng như xung quanh sẽ có nhiều Pikmin theo bạn. Trên màn hình, bạn được hiển thị với vai trò là một nhân vật ảo tên Mii, đằng sau bạn là cả một đoàn sinh vật đi theo và làm cho dọc cung đường bạn đi hoa nở rất nhiều.

pikmin bloom_2

Bên cạnh đó, trong quá trình đi bộ của mình, người chơi còn có thể thu thập các vật phẩm bao gồm quần áo cho Pikmin và cả những loại trái cây để người chơi cho sinh vật ăn khiến cho hoa nở trên đầu và giúp chúng tiến hoá.

pikmin bloom_4
pikmin bloom_3

John Hanke - Giám đốc điều hành Niantic cho biết, những bông hoa mà Pikmin tạo ra có thể được nhìn thấy bởi những người chơi khác, vì vậy, bạn có thể tạo khu vườn chung với những người hàng xóm của mình.

pikmin bloom_5

Pikmin Bloom hiện đã ra mắt cho Android và iOS ở Singapore và Úc, và nó sẽ sớm đến với nhiều quốc gia và khu vực hơn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!