Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/10/2021, 04:39 AM

Một thời làm xạ thủ Gunny, Bang Bang,.. cùng hàng loạt kỉ niệm khác của những game thủ Zing Me đời đầu

Bạn có còn nhớ về một thời trẻ trâu vô cùng đẹp đẽ với những tựa game đến từ Zing Me như Gunny, Bang Bang,..đã từ vô cùng hot trong quá khứ hay không?

Với kho trò chơi đồng đều về cả số lượng cùng chất lượng như Gunny, Bang Bang,…giới trẻ thời xưa đã từng ngày ngày vào Zing Me để thành những xạ thủ thiện chiến khuynh đảo mọi quán net cỏ. Zing Me đã rất thành công trong việc xây dựng những tựa game độc quyền và thu hút được rất đông đảo những người dùng vì những tựa game này.

1.Bang Bang

Với những màn chơi được thiết kế công phu cùng những kẻ địch vừa dễ thương nhưng lại không kém phần nguy hiểm, và không thể thiếu được những cỗ xe tăng làm nên thương hiệu. Tất cả những điểm này đã khiến Bang Bang trở thành một trong những tựa game nổi tiếng nhất trên Zing Me lúc bấy giờ.

Ngỡ như những kỉ niệm tuổi thơ của những BBer đã chính thức khép lại kể từ ngày Bang Bang đóng cửa. Tuy nhiên người hâm mộ của Bang Bang chưa buồn được bao lâu thì nhà phát hành CMN đã nhanh chóng công bố Bang Bang Online sẽ ra mắt trở lại với phiên bản ờ… cân bằng hơn vào ngày 29/4/2021.

z2

Theo như thông tin từ nhà phát hành thì Bang Bang phiên bản remake này được đánh giá là cân bằng 100% với nhiều tính năng mới như:  có client mới không cần chơi trên web, điều chỉnh chỉ số và skill tank để các tank trở lên cân bằng hơn, các tank sẽ được bán bằng bạc, diện mạo của các tank cũng được làm lại, game thủ có thể cày tank thông qua hoạt động và còn rất nhiều các điều chỉnh khác nữa.

Tuy nhiên liệu game có thực sự cân bằng theo đúng như lời của CMN đã tuyên bố hay không thì anh em có thể tự trải nghiệm và đánh giá nhé.

2.  Happy City

Happy City là tựa game do nhóm Phoenix bao gồm hai thành viên là Phạm Hoài Nam và Châu Văn Được – thời điểm Phoenix phát triển Happy City thì cả hai thành viên của nhóm vẫn còn là sinh viên tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên Thành phố Hồ Chí Minh.

Đến với Happy City, người chơi sẽ được hóa thân thành một thị trưởng tại một vùng đất rộng lớn nhưng hoang vu và cằn cỗi. Cùng với sự giúp đỡ từ những người hàng xóm thân thiện, người chơi sẽ phải đưa ra những quyết định như một thị trường thực thụ như quy hoạch, xây dựng và mở rộng kinh doanh cho vùng đất của mình bằng cách cho thuê nhà hay mở những hàng quán.

z4

Bên cạnh lối chơi và đồ họa độc đáo thì Happy City cũng sở hữu một hệ thống nhiệm vụ khá đồ sộ để người chơi thực hiện. Trong suốt thời gian tham gia game, người chơi sẽ liên tục nhận được các thử thách từ những nhân vật trong game

Tuy nhiên Thành phố vui vẻ cũng chẳng vui vẻ được bao lâu khi mà tựa game này đã nhanh chóng bị đóng cửa vào ngày 20/12/2012 ngay trong thời điểm vẫn còn rất hút khách với một lượng người chơi đông đảo. Và điều này đã để lại cho cộng đồng những thị trưởng hay những kiến trúc sư tương lai của Happy City một dấu chấm hỏi vô cùng lớn cùng với đó là một sự tiếc thương về sự ra đi chóng vánh của một tựa game hay.

3. Gunny

Gunny không chỉ đơn thuần là bắn súng qua lại mà còn đề cao sự tương tác và giao lưu giữa những game thủ với nhau từ đó tạo ra những ván đấu vừa cạnh tranh nhưng không kém phần sôi động.

Thêm vào đó là hệ thống vũ khí vô cùng đặc sắc và đa dạng, những bộ trang phục màu mè nịnh mặt và những biểu cảm vui nhộn đã khiến Gunny thu hút được một lượng lớn game thủ lúc bấy giờ.

Gunny có thể nói là một biểu tượng tuổi thơ của bất kì những game thủ 8x 9x hay đầu 2k đều đã từng chơi qua. Hình ảnh biểu tượng con gà vàng huyền thoại cùng những phụ bản vượt ải viễn chinh khó nhằn với bạn bè.

z3

Tuy nhiên dần dần Gunny lại càng im hơi lặng tiếng và nếu như không nhắc đến, nhiều người vẫn không biết rằng Gunny vẫn còn tồn tại.

Sự mất đi ánh hào quang của Gunny có thể nói là nằm ở nhiều nguyên do, nhưng phần lớn có lẽ nằm ở việc tựa game này bị quá nhiều game thủ sử dụng những tool hack cheat để có thể hỗ trợ bắn chuẩn. Điều này đã khiến cho những người chơi khác cảm thấy khó chịu vì sự gian lận quá phổ biến của Gunny.  

Thế nhưng dù có thay đổi ra sao đi chăng nữa thì không thể phủ nhận một điều rằng, Gunny vẫn luôn là một trong những tựa game tuyệt vời nhất mà VNG đã từng phát hành và nó đã khiến cho tuổi thơ của những game thủ việt trở nên thú vị và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

4. Ủn ỉn

Trong Ủn ỉn, người chơi có thể nuôi cũng như chăm sóc cho đàn heo của mình, làm sao mà cho chúng vừa to tròn béo khỏe vừa nặng ký càng tốt để có thể kinh doanh heo.

Tại thời điểm mới ra mắt, Ủn Ỉn cũng đã nhanh chóng trở thành cái tên hot trong cộng đồng zingme vì đề tài vừa quen thuộc nhưng lại không kém phần thú vị. Rất nhiều những người chơi lúc bấy giờ đều chơi Ủn Ỉn mà không hề phân biệt tuổi tác hay nghề nghiệp. Từ học sinh sinh viên cho đến dân văn phòng, ai ai cũng biết dến Ủn Ỉn.

bNADi4Y

Lí do cho sự phổ biến này của Ủn Ỉn có lẽ là nằm ở gameplay không hề phức tạp hay đòi hỏi người chơi phải bỏ thời gian ra cày cuốc hay phải lập chiến thuật gì khó nhằn. Tất cả những gì Ủn Ỉn có là nuôi heo, tắm heo, mát xa cho heo, chữa bệnh cho heo, phối giống cho heo,… một tựa game giả lập nuôi heo đúng nghĩa.

Thế nhưng vào giữa năm 2014, nhà phát hành đột nhiên tuyên bố đóng của Ủn Ỉn vào ngày 26/6/2014 và để lại rất nhiều luyến tiếc cho những người chăm nuôi heo của Ủn Ỉn cho đến tận ngày nay.

Không biết mấy ông có giống tôi lại nhớ một thời cắm net để vào Gunny hay Bang bang chơi với đồng bọn không? Nếu có kỉ niệm đẹp nào với Zing Me cũng những tựa game huyền thoại trong video ở trên này thì hãy chia sẻ dưới phần bình luận cho tôi và mọi người cùng đọc nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!