Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 17/03/2023, 00:43 AM

'Nóc nhà' quyền lực của Độ Mixi: Vợ có công, chồng chẳng phụ

Nếu như Độ Mixi được biết đến là streamer đình đám thì bà xã của anh cũng nổi tiếng không kém khi luôn đứng sau các thành công của chồng.

Độ Mixi là gương mặt đình đám của cộng đồng Việt cũng như sở hữu lượng người hâm mộ "khủng" với vai trò là streamer, YouTuber. Trong đó, anh nằm trong hội "tứ hoàng streamer" cùng với Xemesis, PewPew và ViruSs. Giữa làng streamer, anh tạo được dấu ấn với người hâm mộ bởi sự hài hước, mộc mạc của mình. Tuy nhiên, đằng sau đó là sự cống hiến âm thầm của "nóc nhà" quyền lực.

'Nóc nhà' quyền lực của Độ Mixi: Vợ có công, chồng chẳng phụ 1
'Nóc nhà' quyền lực của Độ Mixi: Vợ có công, chồng chẳng phụ 2

Theo đó, bà xã của Độ Mixi là Nguyễn Thu Trang, nhiều người ưu ái gọi cô với cái tên Trang Mixi. Cặp đôi quen nhau và đi đến kết hôn chỉ sau 3 tháng. Được biết, chính Trang Mixi là người đã chủ động làm quen với chồng qua ứng dụng hẹn hò chỉ để "vui chơi qua đường". Tuy nhiên, ít ai ngờ, họ đã "phải lòng" nhau ngay từ lần đầu gặp mặt và tổ chức hôn lễ khi cả hai chưa có gì trong tay.

'Nóc nhà' quyền lực của Độ Mixi: Vợ có công, chồng chẳng phụ 3
'Nóc nhà' quyền lực của Độ Mixi: Vợ có công, chồng chẳng phụ 4

Tại thời điểm đó, Độ Mixi mới 25 tuổi và bà xã của anh vừa tròn 22 và đều chưa có gì trong tay. Mặc dù "nóc nhà" của "tộc trưởng" không phải người nổi tiếng hay hot girl đình đám nhưng cô vẫn sở hữu nét đẹp riêng. Sau thành công của chồng, cô đã một tay vun vén, lo liệu chu toà công việc trong gia đình và đồng hành cùng chồng để ông xã đạt được những thành công như hiện tại. 

'Nóc nhà' quyền lực của Độ Mixi: Vợ có công, chồng chẳng phụ 5
'Nóc nhà' quyền lực của Độ Mixi: Vợ có công, chồng chẳng phụ 6

Tuy nhiên, thời gian đầu, cả hai đã gặp không ít khó khăn. Tài sản duy nhất mà cả hai có chính là căn chung cư được ông bà ngoại cho. Sau kết hôn, Độ Mixi đã nghỉ công việc văn phòng để chuyển sang kinh doanh nhưng không đạt được thành công. Thậm chí, anh còn cố gỡ gạc bằng cách bán ô tô đi để trả nợ. Tuy nhiên, ngay khi bén duyên với việc livestream và trở thành streamer đình đám, Độ Mixi đã sở hữu cơ ngơi đáng nể bên vợ và 2 người con xinh xắn. 

'Nóc nhà' quyền lực của Độ Mixi: Vợ có công, chồng chẳng phụ 7

Hiện tại, trong hội "tứ hoàng streamer", Độ Mixi được coi là người thành công nhất khi có gia đình hạnh phúc, êm ấm trong căn nhà 7 tầng với những đồ dùng đắt đỏ có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Câu chuyện tình yêu đẹp như mơ của cả hai chính là minh chứng cho tình yêu chân thật kể cả khi chưa có gì trong tay. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.