Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/10/2021, 15:30 PM

Nói không với yếu tố nhạy cảm, anime Komi-san wa Komyushou desu vẫn thành công với nữ chính cực cute

Komi-san wa Komyushou desu là một anime khá ấn tượng mùa Thu 2021 và nhận được rất nhiều sự quan tâm sau 2 tập phát sóng đầu tiên, đặc biệt là nữ chính Komi Shouko.

Thuộc thể loại anime tâm lý kết hợp yếu tố hài hước đầy giải trí, Komi-san wa Komyushou desu hiện đang là tâm điểm được các fan bàn luận sôi nổi. Thực tế cho thấy, đa phần khán giả đều ưa chuộng những anime được “chăm chút” tỉ mỉ về mặt nội dung và xây dựng hình ảnh “sạch sẽ” thay vì nhan nhản những thước phim “nhạy cảm” như Mieruko-chan hay một số bộ anime có nội dung "khiêu gợi" khác.

1

Đi đúng định hướng ban đầu, Komi-san wa Komyushou desu đã mang đến một câu chuyện hài hước, đáng yêu, đậm chất “mặn mòi” xoay quanh cô nàng nữ chính Komi Shouko. Theo đó, vào ngày đầu tiên nhập học tại Itan – ngôi trường cao trung tư lập danh tiếng, nữ chính đã trở thành “ngôi sao” được săn đón nhờ vẻ đẹp hiếm có cùng phong thái lịch thiệp, tao nhã khiến cho không ít bạn học phải ghen tị. 

Tuy nhiên, người được sắp xếp ngồi kế Komi Shouko lại là một nam sinh hết sức bình thường có tên là Tadano Hitohito. Cũng vì thế mà cậu đã phát hiện ra rằng, phía sau một Komi xinh đẹp, cuốn hút lại là một cô nàng có vấn đề nghiêm trọng trong cách giao tiếp. Từ đây, Tadano đặt quyết tâm giúp đỡ Komi kết giao với 100 người bạn. Và rồi, câu chuyện giúp cô bạn xinh đẹp Komi tái hòa nhập cộng đồng của Tadano Hitohito hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười giải trí cho khán giả.

2

Đáng chú ý, chỉ sau 2 tập phát sóng đầu tiên, người xem đã hết sức ngỡ ngàng và ấn tượng với ngoại hình chỉn chu, xinh đẹp của nữ chính Komi. Cô luôn xuất hiện với dáng vẻ đáng yêu hết nấc và cực kỳ tỏa sáng, bên cạnh đó còn là những màn “tấu hài” cười sặc sụa, điểm nhấn chính của phim.

Khán giả thưởng thức Komi-san wa Komyushou desu sẽ không có cơ hội chiêm ngưỡng những tâm hồn “to tròn” hay những hình ảnh nhạy cảm “quá đáng” mà chỉ đơn thuần là tận tưởng câu chuyện vừa nhẹ nhàng, vừa vui nhộn nhưng cũng hết sức đời thường.

3

Với những tín hiệu tích cực hiện tại của Komi-san wa Komyushou desu, cũng như làn sóng bài trừ anime “ecchi trá hình” Mieruko-chan của fan Việt đã chứng minh rằng những bộ anime "sạch" nếu đi đúng hướng thì vẫn mang lại sức hút lớn cho các fan anime và có chỗ đứng riêng của mình.

Anime Komi-san wa Komyushou desu vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều tán dương từ khán giả và không ít người đều phải công nhận rằng đây là một trong số ít những tác phẩm của mùa Thu năm nay giữ được cái chất riêng và đi theo hướng làm "anime sạch".

4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.