Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/04/2022, 11:58 AM

One Piece: 10 nhân vật sở hữu cước pháp đỉnh nhất bộ truyện (P.2)

Hãy cùng MGN.vn tiếp tục xem những nhân vật nào sở hữu những cú đá quỷ khóc thần sầu trong thế giới One Piece tính đến thời điểm hiện tại nhé.

Tiếp tục với những gì còn dang dở ở phần trước, các fan trung thành của One Piece hãy cùng MGN.vn khám phá những cái tên sử dụng cước pháp gây chấn động thế giới do Oda tạo ra nhé:

5.Vergo

cước

Là một người tự tin rằng có thể đánh bại "bác sĩ tử thần" Law. Sự tự tin này hoàn toàn không phải vô cớ khi hắn đã có 2 trận thắng cực kỳ dễ dàng trước Law. Không những vậy, Vergo còn hạ Smoker một cách dễ dàng ( mặc dù là Vergo đang không muốn tung ra hết sức). Mặc dù mang biệt danh "quỷ trúc" nhưng khi đấu cước pháp với Sanji thì Vergo không hề kém cạnh, và đó là khi hắn chưa dùng Haki vũ trang.Thử tưởng tượng những cú đá được bọc hoàn toàn trong Haki vũ trang đến từ Vergo sẽ uy lực đến nhường nào. Từ đó ta có thể thấy rằng những cú đá của Vergo cực kỳ nguy hiểm.

4.Boa Hancock

cước 1

"Nữ hoàng hải tặc" Boa Hancock không chỉ được biết đến bởi vẻ đẹp của mình mà còn rất nổi tiếng về độ nguy hiểm. Không chỉ gây sát thương được ở tầm xa, mà khi cận chiến thì những cú đá của cô cực kỳ nguy hiểm. Ví dụ điển hình đó chính là Smoker. Cùng với tốc độ di chuyển cực kỳ nhanh, cô lao đến đá văng Smoker chỉ với một cước. Cộng thêm sức mạnh từ trái ác quỷ của mình, Boa Hancock đã đá gục vô số Pacifista cùng với rất nhiều cướp biển thuộc thế hệ mới một cách dễ dàng.

3.Sanji

cước 2

Là một trong bộ ba quái vật của băng Mũ Rơm. Sanji được chỉ dạy một cách nghiêm khắc bởi Zeff và kết quả rằng những đòn đá của anh khiến cho không ít người ở khắp vùng biển One Piece khiếp sợ. Một minh chứng rõ ràng nhất đó là vào arc Đảo Bánh, dù không dùng Haki nhưng Sanji đã có thể gây sát thương cực kỳ nhiều trên cơ thể cao su của Luffy. Và mới đây nhất, Sanji đã đá gục cánh tay trái đắc lực của Kaido là Queen, khiến biệt danh "hắc cước" của anh được vang danh hơn trên các vùng biển.

2.Marco

cước 3

Những gì Phượng Hoàng Marco đã thể hiện ở trận chiến Marine Ford đã đủ cho chúng ta thấy những cú đá của anh gây sát thương đến mức nào. Với sự trợ giúp từ trái ác quỷ Zoan thần thoại, Marco đã một mình đánh với cả ba đô đốc Akainu, Aokiji và Kizaru vào thời điểm đó. Khi đến với arc Wano trong thời gian gần đây, mặc dù đã có tuổi, nhưng sức mạnh từ những cú đá của Marco vẫn không hề suy giảm. Cả King và Queen đều nhận kha khá sát thương từ cú đá của Marco.

1.Kizaru  

cước 5

Với đôi chân dài ấn tượng và sức mạnh từ trái ác quỷ ánh sáng, những cú đá đến từ Khỉ Vàng gây ra khá nhiều sát thương cho kẻ thù. Ta có thể thấy những cú đá của đô đốc này ngang ngữa với vua bóng tối Rayleigh và thậm chí còn chặn được đòn đánh của Râu Trắng. Với sự trợ giúp đến từ gia tốc cực nhanh của tốc độ ánh sáng, Kizaru đã đá bay những thành viên của "thế hệ tồi tệ" với sức phá hủy cực cao. Vì với tốc độ của ánh sáng, khiến những cú đá của Kizaru cự kỳ khó đoán.

Những nhân vật được kể trên đều có những cú tấn công dùng chân cực kỳ nhanh, mạnh và chính xác. Một số thì có sự trợ giúp từ trái ác quỷ, còn một số thì đã dày công tập luyện rất lâu mới có thành quả như hôm nay. Nhưng dù sao đi nữa thì các nhân vật này được tất cả nhiều cướp biển trong One Piece biết đến và nể sợ bởi cước pháp của họ. .

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.