Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/04/2022, 15:30 PM

One Piece 1045, Luffy hồi Haki trong nháy mắt với trái ác quỷ hệ Zoan, cộng đồng mạng không hài lòng

One Piece 1045 chứng kiến một Luffy với khả năng hồi phục đáng kinh ngạc nhờ trái ác quỷ hệ Zoan Thần Thoại, điểm yếu cố hữu của Lù giờ đây đã được khắc phục

Không để các fan phải đợi lâu, One Piece 1045 đã chính thức hé lộ những diễn biến hấp dẫn tiếp theo của trận chiến giữa Luffy và Kaido. Là một tứ hoàng, Kaido tỏ ra rất ung dung khi vừa đánh, vừa nhận xét sự khác thường của trái ác quỷ mà Luffy sở hữu. Điểm đặc biệt của trái ác quỷ này đó là nó vừa có thể biến đổi thành cao su như hệ Paramecia, nhưng lại vừa có thể biến đổi người sở hữu như hệ Zoan.

Hình ảnh cực hấp dẫn trong One Piece 1045

Hình ảnh cực hấp dẫn trong One Piece 1045

Đang mải mê phân tích thì Kaido bất ngờ nhận phải một cú Gomu Gomu No Gigant - chiêu mới của Luffy. Ở trạng thái này, Luffy trở nên cực kỳ khổng lồ, trận chiến diễn ra hết sức ác liệt. Ở khoảnh khắc tưởng chừng như sắp kiệt sức thì cậu lại bất ngờ hồi phục nhờ nhịp tim dồn dập liên tục.

Giờ đây Luffy đã cải thiện được nhược điểm "chết người" của mình đó chính là cạn kiệt nguồn haki khi ở trạng thái chiến đấu cao nhất. Còn nhớ, trong arc Dressrosa, khi đang dành ưu thế trước Doflamingo nhờ trạng thái Gear 4 thì Lù bất ngờ bị cạn kiệt Haki, cậu mất đến hơn 10 phút mới có thể hồi phục lại được nguồn Haki của mình, hệ quả là nhiều "đồng chí" thậm chí đã phải nằm xuống mới có thể cản bước Doflamingo.

Trạng thái Gear 5, thức tỉnh không giới hạn của Lù

Trạng thái Gear 5, thức tỉnh không giới hạn của Lù

Nhược điểm cố hữu này tiếp tục khiến Lù chật vật ở arc Đảo Bánh khi đối đầu với Cracker, may mắn thay Nami đã cứu cho Lù "một bàn thua trông thấy". Hiện tại ở One Piece 1045, với việc sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ hệ Zoan Thần Thoại, Haki của Luffy hồi phục liên tục, chắc chắn trạng thái Gear 5 của Lù sẽ được duy trì liên tục qua đó có thể sòng phẳng đối đầu với Kaido - sinh vật mạnh nhất thế giới.

One Piece 1045, Luffy hồi Haki trong nháy mắt với trái ác quỷ hệ Zoan, cộng đồng mạng không hài lòng 3
Nhiều fan hâm mộ tỏ ra không hài lòng với việc Luffy được buff quá đà

Nhiều fan hâm mộ tỏ ra không hài lòng với việc Luffy được buff quá đà

Trước đó, trong trận chiến với Big Mom, Kid và đặc biệt là Law cũng đã gây bất ngờ khi liên tục sử dụng "chiêu cuối" trong khi vẫn duy trì được thể lực. Giờ đây Oda lại tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi buff mana cho Luffy "hết ga hết số" trong One Piece 1045, với trái ác quỷ hệ Zoan Thần Thoại và trạng thái Gear 5, các fan hâm mộ đang rất mong đợi việc Luffy có thể hạ gục Tứ hoàng Kaido trong thời gian tới dù biết là sẽ cực kỳ khó khăn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.