Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/11/2023, 15:00 PM

One Piece: 5 lần suýt 'thăng thiên' đáng nhớ nhất của Sanji, tận hai lần là do 'dại gái'

Tuổi thơ khó khăn và trải nghiệm cận kề cái chết của Sanji đã hình thành nên một nhân vật kiên cường và giàu lòng nhân ái trong One Piece.

Bếp trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm trong One Piece - Sanji là một trong những nhân vật chính của câu chuyện và là một phần của East Blue Five. Ngoài việc là một đầu bếp cực kỳ điêu luyện, Sanji còn là một trong những chiến binh mạnh nhất trong băng.

Mức tiền thưởng của Sanji là 1,032 tỷ và chắc chắn là một trong những người mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, để có được vị thế như bây giờ, Sanji chắc chắn đã trải qua nhiều thử thách, một số trong đó đôi khi khiến anh rơi vào tình thế cận kề cái chết.

Sanji_1

>>XEM THÊM: Tác giả One Piece tiết lộ từng có ý định đặt tên cho nhân vật Sanji là Naruto

#5. Sau vụ đắm tàu

Sau khi trốn khỏi Vương quốc Germa, Sanji làm đầu bếp trên con tàu có tên Orbit trong một thời gian khá lâu nhưng cuối cùng con tàu này bị băng hải tặc Cook do Zeff cầm đầu xâm chiếm.

Thật không may cho tất cả mọi người, con tàu bị đắm và đại đa số người đều thiệt mạng. Nhưng Sanji cuối cùng đã được chính Zeff cứu và cả hai bị trôi dạt đến một mỏm đá lớn nhưng tại đây chẳng có gì để ăn, ngoài một vài trũng nước nhỏ.

Họ bị mắc kẹt ở đó suốt 85 ngày trong tình trạng đói kiệt sức. Đây là một trong những trải nghiệm khó khăn nhất mà Sanji gặp phải trong suốt cuộc đời. Lúc bấy giờ, Zeff được cho là ăn luôn chân của chính mình vì đã nhường hết thức ăn của mình cho Sanji. 

Hành động tử tế này sau đó đã định hình nên toàn bộ tính cách của Sanji và thay đổi anh mãi mãi.

Sau vụ đắm tàu

#4. Chiến đấu với Enel trên Skypiea

Sanji đã tham gia vô số trận chiến khó khăn trong suốt bộ truyện và một trận chiến đặc biệt mà anh đã bị đánh bại hoàn toàn là trận đấu với Enel.

Nhân vật này là một con quái vật hoàn chỉnh đã đánh bại đại đa số các chiến binh cướp biển, bao gồm cả Robin và thậm chí cả Zoro. Sanji đã đứng lên chống lại anh ta để cứu Usopp và Nami.

Anh đã cứu được mạng sống của họ nhưng bị El Thor mạnh mẽ tấn công. Đòn tấn công này đã thiêu rụi hoàn toàn cơ thể anh ta và khiến anh ta bất tỉnh hoàn toàn.

Chiến đấu với Enel trên Skypiea

#3. Chiến đấu với Kalifa

Sanji đã thề sẽ không bao giờ làm tổn thương phụ nữ từ khi còn trẻ và đây là điều đã ăn sâu vào cơ thể anh. Trong Enies Lobby, anh ấy đã đối mặt với Kalifa ngay từ đầu và khá rõ ràng rằng anh ấy có thể đánh bại cô ấy một cách dễ dàng, tuy nhiên, việc tấn công một phụ nữ là vi phạm quy tắc của anh ấy và anh ấy quyết định tuyệt đối không làm như vậy.

Cuối cùng, Kalifa đã nghiền nát anh ta trong trận chiến và sử dụng sức mạnh của mình để làm anh ta bất lực nghiêm trọng. Sanji cuối cùng được Nami cứu và sau đó chiến đấu với Jabra.

Chiến đấu với Kalifa

#2. Mất máu trên Đảo Người Cá

Ở Đảo Người Cá, Sanji mất rất nhiều máu và dù lẽ ra đó là một cảnh hài hước nhưng cuối cùng nó lại trở thành một bước ngoặt thực sự khi cơ thể anh kiệt sức.

Sanji cuối cùng đã được cứu bởi Okama, người đã cho anh máu và giúp anh lấy lại 'vóc dáng' để chiến đấu với Cướp biển Người cá Mới.

Mất máu trên Đảo Người Cá

#1. Chiến đấu với Black Maria

Ở Wano, Sanji đã để lại ấn tượng cực mạnh. Nhưng cùng với đó, anh ta vẫn có một số trải nghiệm cận kề cái chết rất đáng nhớ. Điều đáng ngạc nhiên là điều này lại không xảy ra với Queen, một tên cướp biển cực kỳ mạnh mẽ. Thay vào đó là cuộc chiến chống lại Black Maria.

Một lần nữa Sanji gặp nguy hiểm chỉ vì nguyên tắc không làm tổn thương phụ nữ. Thậm chí, ngay cả khi Sanji muốn dùng Haki để tự vệ thì cơ thể anh cũng không cho phép. 

Kết quả là anh ta bị Black Maria đánh bại. Cuối cùng, Robin là người đã cứu Sanji và điều này đã dẫn đến một khoảnh khắc thực sự đẹp đẽ giữa hai thành viên thủy thủ đoàn này.

Chiến đấu với Black Maria

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về One Piece nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!