Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 07/09/2023, 11:19 AM

One Piece: Giải thích về tiền thưởng của băng Mũ Rơm sau arc Wano

Chương 1058 của One Piece, "New Emperors," cuối cùng đã xác nhận tất cả các tiền thưởng của băng hải tặc Straw Hat Pirates sau khi rời khỏi Wano. Đây là danh sách tiền thưởng cùng với lý do tại sao chúng đã được thay đổi.

Là những tên cướp biển, băng hải tặc Mũ Rơm của One Piece không xa lạ gì với tiền thưởng. Monkey D. Luffy và đồng đội của anh ta có thể có khởi đầu khiêm tốn, nhưng khi họ vượt qua Grand Line, họ dần trở nên khét tiếng hơn, khiến cái giá phải trả cho mỗi cái đầu của họ lên đến mức cao ngất ngưởng.

Sau khi Cuộc tấn công vào Onigashima kết thúc, băng Mũ Rơm đều nhận được tiền thưởng mới. Mặc dù vẫn còn thời gian để những con số này tăng lên trước khi One Piece kết thúc, nhưng không thể phủ nhận rằng nhóm nhân vật chính trong series này đang được truy lùng như bất kỳ băng hải tặc nào đang đi ra khơi ở Khu vực Mới.

Monkey D. Luffy (3 tỷ Berries)

Tiền thưởng của Monkey D. Luffy luôn được xếp hạng cao nhất trong đội của anh ta, và tiền thưởng sau Wano cũng không khác. Sau khi đánh bại Kaido, tiền thưởng của Straw Hat Pirate đã tăng lên ba tỷ Berries, củng cố vị trí của anh ta là một trong những tên tội phạm được truy nã nhất trên Grand Line.

bdc7240e46cdd95ffe5fa384c39fe1c8

Bởi vì Luffy đã hợp tác với Eustass Kid và Trafalgar D. Water Law để đánh bại liên minh của Big Mom và Kaido, nên ba Siêu tân tinh nhận được công lao ngang nhau cho chiến thắng, dẫn đến việc mỗi người đều nhận được tiền thưởng giống nhau. Trong thực tế, việc Luffy sở hữu sức mạnh Thức Tỉnh của Trái Ác Quỷ của mình đòi hỏi một tiền thưởng cao hơn, do đó có khả năng cao rằng mức độ truy nã của anh sẽ tăng lên một lần nữa vào cuối One Piece.

Zoro, Jinbei, and Sanji

Roronoa Zoro: 1.111 tỷ Berries

Roronoa Zoro đã thể hiện sự tận tâm và sức mạnh ý chí như bất kỳ nhân vật nào trong One Piece, và bằng chứng là số tiền thưởng mới lên tới 1,111 tỷ Berries, nỗ lực của kiếm sĩ cuối cùng cũng được đền đáp. Cuộc đột kích vào Onigashima chứng kiến ​​Zoro đánh bại King the Conflagration, đưa anh ta gần hơn một bước tới mục tiêu cuối cùng của mình là lật đổ Dracule Mihawk để trở thành Kiếm sĩ Mạnh Nhất Thế Giới.

1a4a55607b1e49cefb5c498e1c0b0922

Mặc dù đã đánh bại Vua và Hoàng hậu trong trận chiến một chọi một, cả Zoro và Sanji đều không nhận được mức tiền thưởng bằng hoặc lớn hơn đối thủ của họ. Trong khi họ bước vào Arc Egghead Island, Zoro và Sanji đang chuẩn bị để khẳng định vị thế của mình là những hải tặc mạnh nhất của biển cả.

Jinbei: 1.1 tỷ Berries

Bởi vì Jinbe trước đây đã là một trong thất vũ hải, anh ta dễ dàng là hải tặc có danh tiếng nhất gia nhập vào băng Mũ Rơm. Sau sự kiện của cốt truyện ở Vương quốc Wano, ngư dân người cá này hiện có một tiền thưởng là 1,1 tỷ Berries, đứng thứ ba trong số những người người trong băng Luffy có tiền thưởng cao nhất.

2666cea386f23eebbf49b10622923dbf

Trong khi Zoro và Sanji đạt được việc tăng tiền thưởng của mình bằng cách đánh bại những đối thủ có mức độ truy nã tương tự, Jinbe lại đánh bại Who's Who, một thành viên của Băng Hải Tặc Beast với tiền thưởng chỉ là 546 triệu Beri. Mặc dù đây là một lý do tương đối đáng tò mò cho sự tăng mạnh của tiền thưởng của Jinbe, sự nổi tiếng và mối liên kết với đảo người cá gợi dấy nỗi sợ hãi trong Chính phủ Thế giới.

Sanji: 1.032 tỷ Berries

Trong số tất cả các thành viên của băng hải tặc Mũ Rơm, Sanji có lẽ là người không hài lòng nhất với tiền thưởng của mình sau trận chiến ở Wano. Với mức giá 1,032 tỷ Berries, đầu bếp nóng tính này sở hữu mức truy nã cao hơn hầu hết các tên cướp biển ở tân thế giới, nhưng vì nó thấp hơn ba đồng đội của anh (Luffy, Zoro và Jinbe), anh vẫn chưa hài lòng.

5e3b0ffbc44708ba09e31d46ca126f5e

Trận đấu của Sanji với Queen the Plague đã đẩy anh đến giới hạn, cuối cùng đã đánh thức gen Germa 66 đang ngủ yên trong anh. Trong khi chiến thắng của anh trước Queen đã đủ ấn tượng để anh được nhận mức tiền thưởng mới, nhưng cũng cần lưu ý rằng mối liên hệ của Sanji với gia đình Vinsmoke cũng góp phần vào mức độ truy nã của anh.

Nico Robin (930 triệu Berries)

Trong số tất cả các hải tặc Straw Hat, Nico Robin là người nhận được sự tăng giá nhiều nhất, số tiền truy nã của cô đã tăng từ 130 triệu Berries lên tới 930 triệu, gần bằng với Zoro, Sanji và Jinbe. Điều này một phần là do cô đánh bại được Black Maria của Beast Pirates. Tuy nhiên, có lẽ nó liên quan nhiều hơn đến khả năng đọc và dịch các Poneglyphs của cô.

26234b87aca5801521e9e842a62bdc81

Chính phủ Thế giới đã sợ hãi khả năng giải mã Poneglyphs của Nico Robin trong nhiều năm, nhưng với Straw Hat Pirates hiện đang sở hữu ba Road Ponelgyphs, họ đang có thể khám phá ra sự thật về Lịch sử thế kỷ trống. Là thành viên của băng Mũ Rơm, Robin được bảo vệ tốt, vì vậy mức độ truy nã tăng lên của cô không nên là vấn đề quá lớn đối với cô.

Usopp, Franky, Brook, And Nami

Usopp: 500 triệu Berries

Mặc dù một số thành viên trong băng Mũ Rơm đã nhận được mức tăng tiền thưởng lớn hơn so với những người khác, nhưng mức độ truy nã của Usopp, Franky, Brook và Nami đều tăng một cách đồng đều thêm 300 triệu Berries. Sở thích nói dối của Usopp đã trở thành một trong những trò hài hước hay nhất trong One Piece, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi thói quen này đã ảnh hưởng đến tiền thưởng của anh sau trận chiến ở Wano, lên đến 500 triệu Berries. Mặc dù anh không đánh bại trực tiếp Page One hay Ulti, Usopp đã tuyên bố rằng anh đã vượt qua cả hai nhân vật này, điều này chắc chắn là lý do cho mức tiền thưởng lớn hơn so với công lao thực sự của anh.

1d7a5e8f588f3bba3db0e7ff67629730

Kể từ sự kiện ở Dressrosa, Chính phủ Thế giới liên tục đặt mức giá trị cao hơn cho Usopp. Tuy nhiên, xét về khả năng kêu gọi mọi người xung quanh và sự dũng cảm kiên định, có lẽ có lý lẽ rằng xạ thủ của băng Mũ Rơm xứng đáng với mỗi khoản tiền thưởng mà anh nhận được.

Franky: 472 triệu Berries

Mặc dù một số thành viên của băng hải tặc Mũ Rơm đã nhận được nhiều mức tiền thưởng đáng chú ý hơn, nhưng việc tiết lộ tấm áp phích truy nã của Franky được cho là điều thú vị nhất so với bất kỳ nhân vật nào trong băng. Thay vì hiển thị khuôn mặt của anh ta, áp phích tiền thưởng của Franky hiện hiển thị hình ảnh của Thousand Sunny, có khả năng giới thiệu một cốt truyện sẽ được khám phá trong các phần tường thuật trong tương lai.

74feecf45f77a64623d128200724d213

Ngoài ra, mặc dù mức thưởng 394 triệu Berries của anh ta rất ấn tượng nhưng nó có khả năng đánh giá thấp mối đe dọa mà Franky đặt ra cho Chính phủ Thế giới. Anh ta được trang bị công nghệ của Tiến sĩ Vegapunk, được huấn luyện dưới sự hướng dẫn của người cá đã chế tạo con tàu của Gol D. Roger và đánh bại Sasaki của Băng hải tặc Quái vật - trị giá 472 triệu Quả mọng - trong trận chiến một chọi một. Điều này gợi ý rằng tiền thưởng của anh ta có thể gần nửa tỷ Berries, nhưng với thông tin hạn chế mà Chính phủ Thế giới biết về Cuộc đột kích vào Onigashima, tổng số tiền thưởng tương đối thấp của anh ta có thể là kết quả của sự thiếu hiểu biết.

Brook: 383 triệu Berries

So với các thành viên khác của Băng Mũ Rơm, Brook đã kiếm được tiền thưởng của mình trong một thời gian dài hơn rất nhiều, đầu tiên nhận được một khoản tiền thưởng 50 năm trước các sự kiện trong One Piece. Bây giờ khi thuyền trưởng của anh ta đã khẳng định mình là một Hoàng đế của Biển, Vua Linh Hồn trở nên càng được săn đón hơn bao giờ hết.

bb7ce436bd1d7c6414581b52fc12571b

Khoản tiền thưởng 383 triệu Berries của Brook gần như đặt dấu chấm hết cho cuộc đời của anh với tư cách là một nghệ sĩ biểu diễn du hành, vì cái giá treo trên đầu anh đủ lớn để thu hút sự chú ý của những tên cướp biển nguy hiểm nhất Tân Thế giới. Trong cuộc đột kích vào Onigashima, anh đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ Nico Robin khỏi CP0, điều này có thể là nguyên nhân dẫn đến quyết định tăng tiền thưởng của Chính phủ Thế giới.

Nami: 366 triệu Berries

Nami không phải là thành viên mạnh nhất của băng hải tặc Mũ Rơm; thực tế, có thể đưa ra một lập luận mạnh rằng cô yếu hơn bất kỳ đồng đội nào trên tàu Thousand Sunny. Tuy nhiên, khi One Piece tiến triển, cựu trộm mèo đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều, một giai đoạn tăng trưởng được phản ánh bằng tiền thưởng mới của cô là 366 triệu Berries.

e3192994ca314e29c6631a4e4c32e89a

Bằng cách kiểm soát thời tiết và điều khiển điều kiện khí quyển xung quanh cô, Nami đã học được cách tạo ra các cuộc tấn công mạnh mẽ, khiến cô trở thành một loại pháo đài thủy tinh so với các hải tặc tân thế giới khác. Sau khi sở hữu Zeus từ Big Mom, sức mạnh của Nami đã được nâng cao đáng kể. Điều này cho phép cô đánh bại Ulti, người mà thực sự là một trong những thành viên nguy hiểm nhất của Beast Pirates.

Tiền thưởng của Tony Tony Chopper vẫn còn là một trò đùa liên tục (1000 Berries)

Như đã xảy ra từ khi Tony Tony Chopper nhận được tiền thưởng lần đầu, anh chỉ nhận được một sự tăng nhẹ cho mức độ truy nã của mình, trong khuôn khổ của sự đùa cợt về việc anh được coi là "thú cưng" của Straw Hat Pirates. Giá trị trên đầu con tuần lộc này đã tăng từ 100 Beri lên 1000, điều này, công bằng mà nói, là một sự tăng 1000% so với tiền thưởng trước đây của anh - nhiều hơn rất nhiều so với bất kỳ thành viên băng hải tặc nào khác.

01cb93670fc2a11d340925578111f507

Vì Chopper chưa bao giờ nhận được một tiền thưởng chính xác, việc dự đoán giá trị mà Chính phủ Thế giới cho rằng anh đáng giá là khó khăn. Tuy nhiên, với kiến thức y học tiên tiến và sức mạnh khá đáng ngạc nhiên, hoàn toàn có khả năng rằng bác sĩ Chopper có giá trị cao hơn cả Franky, Brook hoặc Nami, đặt giá trị thực sự của anh ở trên 400 triệu Beri.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.