Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/11/2023, 10:44 AM

One Piece: 5 lời nói dối của Usopp với Kaya đã trở thành sự thật

Usopp đã nói dối Kaya rất nhiều điều ở phần đầu của One Piece, nhưng một vài trong số đó hóa ra là sự thật, như thể chúng là những lời tiên tri.

Thật bất ngờ khi mà nhiều lời nói dối của Usopp đã trở thành sự thật theo cách mà khán giả One Piece không thể ngờ tới nhất. 

Nếu bạn vẫn chưa biết thì hãy xem ngay 5 điều sau, chính là những điều đã được 'hiện thực hóa' sau lời nói dối của Usopp với Kaya. 

Usopp đã nói dối Kaya rất nhiều điều ở phần đầu của One Piece, nhưng một vài trong số đó hóa ra là sự thật, như thể chúng là những lời tiên tri.

>>XEM THÊM: One Piece: Top 5 lần Usopp chứng minh tài năng 'trúa hề' của mình

#5 - Con cá khổng lồ bị nhầm là hòn đảo

Usopp khiến mọi người ngạc nhiên khi biến lời nói dối thành hiện thực. Anh ta đã bịa ra một câu chuyện cho Kaya nghe về một con cá khổng lồ có phân đủ lớn để neo một con tàu, khiến anh ta tin rằng mình đã chiến đấu với sinh vật này và đáp xuống phân của nó, vì nhầm nó với một hòn đảo.

Tuy nhiên, trước sự ngạc nhiên của mọi người, trò lừa bịp này đã trở thành sự thật khi Island Eater, một con cá vàng khổng lồ sống gần Little Garden, được phát hiện. Sinh vật này nổi tiếng vì ăn thịt tàu và thậm chí cả hòn đảo, dẫn đến phân tạo thành một hòn đảo sa mạc được gọi là Đảo Nanimonai.

Con cá khổng lồ bị nhầm là hòn đảo

#4 - Đến hòn đảo của những người lùn ăn cá khổng lồ

Khi Usopp nói với Kaya về con cá lớn đến mức người ta nhầm lẫn với một hòn đảo, Kaya đã hỏi Usopp về số phận của nó. Câu trả lời của anh ta là: 'Tôi chặt nó xuống và đưa nó đến vùng đất có những người có tầm vóc nhỏ bé sinh sống, những người vẫn tiếp tục ăn nó cho đến ngày nay'. Anh ấy cũng đề cập rằng hành động hào phóng của anh ấy đã khiến người dân tôn kính anh ấy.

Lời tiên đoán này trở thành sự thật khi Usopp và Robin đến thăm Vương quốc Tontatta. Usopp có một khám phá thú vị ở đó, rằng những người lùn tương tự sống sót bằng cách ăn những con cá khổng lồ. Hơn nữa, những người lùn bắt đầu tôn kính Usopp vì anh ta đã nói dối, cho rằng mình có quan hệ họ hàng với Montblanc Noland.

Đến hòn đảo của những người lùn ăn cá khổng lồ

#3 - Một con chuột chũi khổng lồ

Khi Usopp đang nói chuyện với Kaya, anh bị gián đoạn bởi Kuro, nhân vật phản diện đằng sau phần giới thiệu của Usopp, người cải trang thành quản gia. Anh ta mắng Usopp và hỏi tại sao anh ta lại ở khu nhà này. Usopp trả lời bằng cách giải thích rằng cậu đã phát hiện ra một con chuột chũi huyền thoại trong khu vực và đang cố bắt nó.

Giấc mơ của Usopp về những con chuột chũi huyền thoại trở thành hiện thực đáng ngạc nhiên khi cậu tình cờ gặp Miss Merry Christmas, một đặc vụ của tổ chức Baroque Works, một sinh vật lai giữa con người và chuột chũi.

Một con chuột chũi khổng lồ

#2 - Cerberus

Trong một cảnh hồi tưởng, Usopp cùng với những người bạn đồng hành của mình điên cuồng tìm kiếm một con chó trong làng. Trong cuộc rượt đuổi này, Usopp hào hứng tuyên bố: “Đó là Cerberus! Hãy tóm lấy anh ta!”

Sau 400 chương, Usopp và những người còn lại trong băng Mũ Rơm cuối cùng cũng phải đối mặt với Cerberus trên Thriller Bark. Trên hòn đảo đáng sợ này có một sinh vật có hai đầu chó và một đầu cáo.

Cerberus

#1 - Tôi là một chiến binh dũng cảm của biển!

Usopp đã duy trì một thông điệp xuyên suốt: Cậu ấy coi mình là một 'Chiến binh dũng cảm của biển cả'. Trong khi vẫn còn tranh cãi về việc liệu cậu có đạt được mục tiêu này hay không, không thể phủ nhận rằng Usopp đã đối mặt và chiến thắng vô số mối đe dọa, bao gồm sinh vật, cướp biển và thậm chí cả thủy quân lục chiến.

Định nghĩa về một 'Chiến binh dũng cảm của biển cả' chỉ do Usopp quyết định, nhưng khi câu chuyện của One Piece tiếp tục được mở ra, người hâm mộ háo hức chờ đợi để được chứng kiến ​​lời nói dối lớn nhất mà Usopp đã kể cho đến nay được tiết lộ.

Tôi là một chiến binh dũng cảm của biển!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về One Piece nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.