Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 14/07/2023, 10:21 AM

Anime: 3 giả thuyết siêu 'độc lạ' mà fan từng nghĩ ra cho các nhân vật phản diện

Ngay cả khi các bộ Anime đã khai thác triệt để về nhân vật phản diện cùng cốt truyện thì người xem vẫn thích đưa ra giả thuyết của riêng mình.

Trí tưởng tượng phong phú hoặc chính sự tò mò của bản thân sau khi một phân cảnh hoặc câu chuyện kết thúc sẽ thôi thúc chúng ta tự sáng tạo nên những 'viễn cảnh' liên quan đến các nhân vật anime mà bản thân yêu thích.

Quả thực, kể từ khi Anime 'nổ rộ', nhiều giả thuyết đã được khán giả đưa ra để thỏa mãn cá nhân và thậm chí được đón nhận bởi nhiều khán giả khác. Thật khó để kể hết nên trong bài viết này MGN.vn sẽ chọn 3 giả thuyết mà chúng mình cho rằng hay nhất, liên quan đến các nhân vật phản diện nổi tiếng nhất thế giới Anime. Cùng xem thử nhé!

Lưu ý: Các giả thuyết này chỉ mang mục đích 'for fun' mà người hâm mộ từng nghĩ ra cho các nhân vật/nội dung anime mà họ yêu thích. Chúng ta để nên xem tham khảo thôi các bạn nhé!

#3. Hóa đá thực chất là một thử nghiệm chữa bệnh sai lầm (Dr. Stone)

Hóa đá thực chất là một thử nghiệm chữa bệnh sai lầm

Không cần bàn cãi quá nhiều, kẻ nào đã hóa đá loài người trong hàng nghìn năm chắc chắn phải là kẻ ác.

Rõ ràng là Ibara đã sử dụng thiết bị hóa đá như một công cụ để cai trị Vương Quốc Khoa Học, tuy nhiên vẫn chưa rõ ai đã sử dụng công nghệ tương tự để biến cả thế giới thành đá và cũng không rõ tại sao họ lại làm vậy. 

Theo người dùng Reddit u/gayblara, điều này có thể đã được thực hiện một cách tình cờ, bởi những người có ý định tốt. Hóa đá có đặc tính chữa bệnh đáng kinh ngạc: Những người đã bị hóa đá xuất hiện với những vết thương trước đó đã được xử lý hoàn toàn. Có thể một nhóm các nhà khoa học đang cố gắng tạo ra một phương pháp chữa trị một căn bệnh, nhưng cuối cùng lại gây ra một tai nạn trên toàn thế giới.

#2. Muzan nhắm đến gia đình Kamados chủ yếu vì Vũ Điệu Hỏa Thần (Demon Slayer)

Muzan nhắm đến gia đình Kamados chủ yếu vì Vũ Điệu Hỏa Thần

Một người dùng YouTube có tên là Markydan 123 đã đưa ra lời giải thích của riêng mình về lý do Muzan Kibutsuji đích thân nhắm vào gia đình Kamado. 

Về cơ bản, Kamados chỉ là một gia đình nông dân vô hại, không liên quan gì đến những âm mưu khủng khiếp của Muzan. Vậy tại sao hắn ta lại truy sát họ? Khả năng cao là do Vũ Điệu Hỏa Thần (Hinokami Kagura). Đây là điệu nhảy được sử dụng trong nghi lễ cầu nguyện và trong trận chiến, đồng thời là thứ duy nhất có thể đánh bại Muzan và Thập Nhị Qủy Nguyệt.

Muzan hiểu rõ về mức độ nguy hiểm của Vũ Điệu Hỏa Thần đối với bản thân nên muốn tiêu diệt gia đình Kamado trước khi họ chống lại hắn. Nhưng thật đáng tiếc vì Muzan không biết rằng, Tanjiro vẫn tồn tại và càng sai hơn nữa khi không loại bỏ Nezuko mà đã biển cô bé thành Quỷ.

>>XEM THÊM: Kimetsu no Yaiba: Điều gì sẽ xảy ra nếu gia đình Kamado không gặp thảm kịch bởi Muzan?

#1. Frieza thực ra là một đứa trẻ (Dragon Ball Z)

Frieza thực ra là một đứa trẻ

Ai có thể khẳng định Frieza là người trưởng thành? Trong những lần chế nhạo kẻ thù, Frieze trông như một học sinh trung học ngổ ngáo, thậm chí nổi cơn thịnh nộ như một đứa trẻ trước một kế hoạch sai lầm nào đó. Phải chăng Frieza là một người lớn nhưng chưa trưởng thành? Hay hắn ta thực sự là một đứa trẻ hoặc thiếu niên? - Đây là lý thuyết mà không ít NHM Dragon Ball nghi ngờ.

Rõ ràng, mô hình tăng trưởng và tuổi thọ chủng tộc của Frieza không có nhiều thông tin. Cha của hắn, King Cold có kích thước lớn hơn hắn đáng kể. Không loại trừ đó là trường hợp biến đổi tự nhiên nhưng cũng có thể là do Frieza chưa thực sự đạt đến kích thước trưởng thành hoàn chỉnh. Khán giả hoàn toàn 'mù tịt' về thời gian chủng tộc của Frieza cần có để trưởng thành, hay Frieza đã đi được bao xa trong quá trình đó.

Frieza có một cậu con trai tên là Kuriza, vì vậy không có khả năng Frieza là một đứa trẻ theo nghĩa đen, nhưng hắn ta rất có thể chỉ mới là một thiếu niên trong chủng tộc của mình.

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những nội dung hay và hấp dẫn nhất về thế giới Anime.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.