Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 30/08/2022, 14:38 PM

One Piece: 5 quyết định khá tệ của tác giả Oda trong arc Wano vừa rồi

Dù là một arc truyện khá hay, nhưng Oda vẫn có vài quyết định khá sai lầm trong arc Wano vừa rồi của One Piece. Cùng MGN.vn xem đó là gì nhé

Chap 1057 vừa rồi của One Piece đã chính thức kết thúc 4 năm phát triển của arc Wano. Arc ấy đã thu hút vô số sự chú ý từ khán giả nhờ vào những trận đánh đỉnh cao và vô số thông tin quan trọng ở quá khứ xuất hiện trong hình dạng của hồi tưởng. Tuy hay là vậy, nhưng vẫn còn một vài tình tiết được đánh giá là khá tệ trong arc Wano. Đó là những tình tiết nào? Hãy cùng MGN.vn xem nhé.

5.Marco không có bất kỳ khoảnh khắc nào với Luffy

Tuy mang trọng trách bảo vệ Luffy, nhưng Marco chưa bao giờ có tương tác với cậu trong arc Wano của One Piece

Như những lời cuối cùng của Râu Trắng, thì toàn bộ tàn dư của băng hải tặc này phải làm mọi thứ để bảo vệ và hỗ trợ Luffy. Và với thân phận là đội trưởng đội một của băng Râu Trắng, thì Marco là người được mong là sẽ tích cực thực hiện lời trăn trối này của Râu Trắng nhất.

Tuy nhiên khi Marco xuất hiện tại Wano, vai trò chính của anh đó chính là giữ chân King và Queen đủ lâu để Zoro cũng như Sanji xuất hiện. Và khi mọi thứ đã kết thúc, thì vô số người hâm mộ muốn thấy cảnh Marco có những tương tác nhất định với Luffy. Nhưng cuối cùng Marco lại bỏ đi mà không có bất kỳ thông báo nào. Từ đó để lại vô số nỗi thất vọng cho người hâm mộ.

4. Zoro chưa bao giờ có cơ hội thăm mộ của Ryuma

Dù mang trên mình thanh kiếm huyền thoại cảu Ryuma, nhưng Zoro chưa từng thăm mộ của ông tại arc Wano trong One Piece

Kể từ arc Thriller Bark của One Piece, Roronoa Zoro đã có một mối liên kết trực tiếp với Shimotsuki Ryuma. Về sau thì ta mới biết được đó là kiếm sĩ vĩ đại nhất trong lịch sử của Wano quốc. Linh hồn của Ryuma đã nhìn thấy tiềm năng trong Zoro, và đó là lý do tại sao huyền thoại ấy đã tặng cho 'đầu rêu xanh' thanh kiếm Shusui huyền thoại.

Sau khi mang theo thanh kiếm trong vô số arc, Zoro cuối cùng đã trả lại nó khi anh đến Wano quốc. Và đây chính là  thời điểm hoàn  hảo nhất để Zoro thăm mộ của kiếm sĩ vĩ đại nhất Wano cũng như là người đã cho anh thanh kiếm huyền thoại. Tuy nhiên điều này lại không xảy ra. Từ đó khiến một vài fan cho rằng Zoro là một người không nhớ đến người đã giúp mình.

3.Những hồi tưởng của Kaido quá ngắn

Hồi tưởng của Kaido quá ngắn so với những gì được tác giả của One Piece giới thiệu ở arc Dressrona

Kể từ arc Dressrosa, Donquixote Doflamingo đã cho người hâm mộ tin rằng arc Wano vô cùng thú vị và chứa đựng những thông tin quan trọng từ quá khứ. Đáng buồn thay, Kaido -boss chính của arc Wano- đã thất bại trong việc cung cấp những thông tin từ quá khứ. Cụ thể rằng các đoạn hồi tưởng của Kaido rất ngắn. Các hồi tưởng về quá khứ chỉ xuất hiện trong vài khung truyện và rồi mọi thứ được tiếp diễn.

Cho đến hiện nay, vô số bí ẩn vẫn chưa được tiết lộ. Có thể kể đến như vì sao Kaido luốn muốn tự vẫn lai lịch của chủng tộc oni. Oda không cần phải đưa băng Mũ Rơm đến lãnh thổ cũ của hải tặc Rocks, nhưng sẽ tốt hơn nếu mọi thứ trong quá khứ được thể hiện qua Kaido.

XEM THÊM: One Piece: Top 5 chi tiết thú vị về vẻ bề ngoài của Franky mà có thể bạn chưa biết

2.Kết thúc của arc Wano dường như quá gấp gáp

Vô số người hâm mộ của One Piece cho rằng arc Wano kết thúc quá gấp gáp

Arc Wano của One Piece quốc đã diễn ra khoảng bốn năm trở lại đây. Dù một số đọc giả cảm thấy thời gian ấy là quá lâu và muốn Oda 'nhảy' sang arc khác, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc làm arc Wano quá nhanh đến mức khiến người hâm cảm thấy vị tác giả đang khá vội vã. 

Sau thất bại của Kaido, một bữa tiệc lớn đã được tổ chức ở Hoa Đô. Tuy nhiên, một số fan thực sự có cảm giác như Oda đã bỏ qua một số cảnh thực sự quan trọng. Như đã đề cập trước đó, độc giả không bao giờ được nhìn thấy Zoro đến thăm mộ của Ryuma. Chính vì thế mà phần lớn người hâm mộ cảm thấy Oda nên cho arc Wano 4 đến 5 chap nữa để có thể gói gọn mọi thứ một cách mỹ mãn.

1.Yamato không gia nhập băng Mũ Rơm

Việc Yamato từ chối tham gia băng Mũ Rơm khiến vô số người hâm mộ One Piece cảm thấy đột ngột

Yamato luôn luôn muốn đi theo bước chân của Kozuki Oden. Cô muốn đi thuyền trên biển và khám phá thế giới nằm bên ngoài vương quốc Wano. Trong vô số tình huống của arc Wano, Yamato đã dành rất nhiều thời lượng để nói về việc gia nhập băng Mũ Rơm. Tuy nhiên, vào cuối arc Wano, cô quyết định ở lại

Điều này đã chia đôi cộng đồng người hâm mộ vì vô số lý do. Trước hết, Oda đã dành quá nhiều thời gian xây dựng nhân vật cho Yamato. Nên nếu Yamato quyết định không gia nhập băng Mũ Rơm, thì tất cả những gì cô làm là lấy đi ánh hào quang của nhân vật khác trong cuộc chiến tại Onigashima.

Bên cạnh đó có dù Yamato có nói rằng cô muốn đi vòng quanh để tham quan Wano, nhưng điều ấy chỉ mất vài ngày. Cô đã có thể làm điều đó sau đi trận chiến với Kaido kết thúc, nhưng Oda lại quyết định không để cho Yamato làm điều đó. Bên cạnh đó,  Yamato cũng chưa bao giờ đề cập đến việc muốn khám phá Wano quốc cho đến thời gian gần đây. Điều này có vẻ thực sự khá đột ngột đối với một số độc giả One Piece.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.