Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 25/08/2022, 08:23 AM

One Piece: Top 5 chi tiết thú vị về vẻ bề ngoài của Franky mà có thể bạn chưa biết

Những chi tiết mà tác giả của One Piece vẽ cho Franky hoàn toàn đều có dụng ý riêng của ông. Và chúng là gì? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Bên cạnh bộ ba quái vật trong One Piece, thì những nhân vật khác của băng Mũ Rơm cũng đều được Oda cho sở hữu những chi tiết đặc biệt của riêng mình. Đặc biệt là Franky, thợ sửa tàu của băng, với việc là một cyrborg -người và máy kết hợp- thì anh có vô số điểm thú vị để Oda đưa sự sáng tạo vào. Đáng chú ý nhất có lẽ chính là vẻ bề ngoài và quần áo của Franky. Vậy thì vẻ bề ngoài của Franky có gì đặc biệt? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

5.Trước time-skip

Trước time-skip, Franky được tác giả tiết lộ rằng anh là người thay quần áo nhiều nhất trong One Piece

Giống như hầu hết các thành viên của băng hải tặc Mũ Rơm, Franky cũng thay đổi trang phục ở mỗi hòn đảo mà họ đặt chân đến. Một sự thật thú vị được tác giả chia sẻ trước time-skip đó chính là Franky tắm ba ngày một lần. So với một hải tặc lênh đênh trên biển, thì dường như Franky thay trang phục của mình thường xuyên hơn các đồng đội

Hầu hết thời gian, anh ấy mặc một chiếc quần bơi và áo sơ mi để đi biển . Đây là trang phục mà Franky lựa chọn kể từ khi còn là một đứa trẻ. Tuy nhiên, trong quá trình trưởng thành, anh đã thay đổi phong cách ăn mặc của mình đôi chút. Cụ thể là trong arc Water 7, anh mặc một chiếc áo sơ mi đỏ với quần xanh. Còn khi đến arc Thriller Bark, Franky chọn cho mình một chiếc áo màu vàng khá nổi bật.

4.Lý do vì sao Franky chọn phong cách ăn mặc như vậy

Lý do Franky chọn ăn mặc như vậy trong One Piece đều là có lý do riêng của anh

Đối với Oda, thì không có gì xảy ra trong One Piece là ngẫu nhiên cả, ngay cả trang phục của Franky cũng vậy. Có một số lý do để Franky chọn những trang phục mà anh thường hay mặc. Cụ thể rằng anh mặc một chiếc áo sơ mi không cài cúc để Franky có thể sử dụng các tiện ích cơ học của anh một cách thuận tiện hơn.

Đồng thời, Franky tránh mặc quần dài vì nó sẽ cản trở Franky thực hiện một số đòn thế nhất định, điển hình như Franky Centaur. Đồng thời, Franky không ngại cởi áo trong khi chiến đấu, đặc biệt là khi anh cần dùng những vũ khí ẩn giấu của mình một cách nhanh lẹ nhất có thể.

3.Vì sao Franky lại luôn phải che lưng của mình lại

Franky luôn phải che lưng lại trong One Piece vì đó là điểm yếu chí mạng của anh

Dù nói rằng Franky cởi cúc áo ra để dễ dàng sử dụng nhiều tính năng cơ học của mình, nhưng vì sao anh lại luôn phải che lưng mình lại? Điều này là do khi Franky tự sửa chữa mình sau tai nạn với Puffing Tom, anh ta chỉ có thể biến phần thân trước của mình thành các công cụ máy móc, còn lưng thì không.

Cho nên lưng của Franky là một trong những điểm yếu chí mạnh của anh. Do đó, để giữ cho tấm lưng của mình được che lại là cách Franky bảo vệ điểm yếu của mình. Việc Franky lựa chọn quần áo có vẻ ngẫu nhiên, nhưng chính tác giả của One Piece cũng đã nói rằng thở sửa tàu của băng Mũ Rơm chọn trang phục của mình vì một số lý do nhất định.

XEM THÊM: One Piece: Red: Tiết lộ 5 nhân vật mạnh nhất của băng Tóc Đỏ ngoài Shanks

2.Sau time-skip

Sau time-skip trong One Piece, Franky đã có vô số thay đổi về trang phục cũng như sức mạnh của anh

Như mọi fan của One Piece có thể thấy thì trang phục của Franky đã được thay đổi khá nhiều sau time-skip. Cụ thể là nhờ vào những bản thiết kế mà anh ta tìm thấy trong phòng thí nghiệm của tiến sĩ Vegapunk ở Vương quốc Bulgemore, Franky đã thực hiện một số sửa đổi trên cơ thể của mình.

Vóc dáng của anh có phần lớn hơn nhiều so với trước đây và có một số vũ khí mới được anh Franky lắp vào cơ thể. Hơn nữa, tóc của Franky có thể được thay đổi bằng mũi của mình. Về quần áo của mình, Franky vẫn chọn cho mình một chiếc áo sơ mi đi biển và một chiếc quần bơi, cả hai đều có màu đỏ.

1.Trang phục tại Wano

Trang phục của Franky tại arc Wano của One Piece được cho là tượng trưng của các thợ thủ công ngày trước của Nhật Bản

Tại arc Wano quốc,thì giống như phần lớn các thành viên trong băng, anh chọn cho mình một bộ trang phục đặc trưng của thời đại Samurai. Anh ấy đã mặc một chiếc áo có tên Yukata màu xanh lam khi làm việc cho Minatomo -một thợ thủ công lão luyện của Wano. Một sự thật được thú vị tiết lộ đó chính là trang phục của Franky tại arc Wano được cho là tượng trưng của các thợ thủ công ngày trước của Nhật Bản

Bên cạnh vẻ bề ngoài ấn tượng ấy, Franky cũng có vô số đóng góp quan trọng trong trận chiến này. Có thể nhắc đến chính là trận thắng của anh trước Sasaki của băng Bách Thú. Sau đó Franky còn cứu mạng Zoro sau khi anh ta gần như lìa đời vì cuộc đụng độ với King Hỏa Hoạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.