Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 29/08/2022, 13:42 PM

One Piece: Tổng hợp tất cả thông tin quan trọng về Uta, cô 'con gái rượu' của Shanks

Cùng MGN.vn xem lại tất cả những thông tin quan trọng về nữ nhân vật Uta trước khi cô chính thức bước vào cốt truyện chính của One Piece nhé.

Uta chính là một trong những nhân vật chủ chốt của phần movie One Piece: Red. Tuy là nhân vật xuất hiện trong movie, nhưng tác giả của One Piece cũng đã tiết lộ rằng Uta cũng sẽ xuất hiện trong cốt truyện chính của bộ truyện.Chính vì thế mà hãy cùng MGN.vn xem lại tất cả thông tin quan trọng của Uta trước khi cô xuất hiện nhé.

Uta là nhân vật nữ chính song song với Luffy mà Oda muốn đưa vào One Piece

One Piece: Red được tạo ra khá khác với các phần movie khác. Trong các phần trước, các movie đều có một ác nhân để Luffy đánh bại, nhưng One Piece Film: Red lại hoàn toàn khác. Nó có một câu chuyện sâu sắc hơn và phong phú hơn, kết nối toàn bộ dàn diễn viên, đặc biệt là Luffy, ShanksUta với nhau.

Đối với One Piece: Red, tác giả Oda muốn một nhân vật nữ chính và do đó, Uta đã được sinh ra. Đáng ngạc nhiên, Uta cũng được xem là một nhân vật chính quy, có nghĩa là tất cả quá khứ của cô với Shanks đều do chính Oda viết ra và được coi là nằm trong cốt truyện chính của thế thế giới One Piece. Cụ thể rằng Uta chính thức xuất hiện trong One Piece chap 1055 thông qua hồi tưởng của Shanks Tóc Đỏ.

Uta được Shanks tìm thấy và nuôi nấng trong thế giới One Piece

Uta là một nhân vật có mối quan hệ sâu sắc với cả Luffy và Shanks Tóc Đỏ. Như đã được tiết lộ trong đoạn trailer của bộ phim, Uta là con gái của Shanks, và do đó cô có tầm quan trọng khá to lớn. Cô được Shanks và thủy thủ đoàn của mình tìm thấy trong một rương kho báu sau đó được Tóc Đỏ đã nhận trách nhiêm nuôi dưỡng cô. Chính vì lý do này mà vô số người hâm mộ tin Uta là một Thiên Long Nhân.

Khi Shanks cập bến tại làng Foosha, Uta đã gặp Luffy. Từ đó, hai đứa trẻ nhanh chóng trở thành những người bạn tuyệt vời và kể về những kế hoạch cũng như ước mơ của mình. Ước mơ của Uta là sử dụng âm nhạc của mình để tạo ra một kỷ nguyên mới, nơi mọi người đoàn kết. Trong khi đó, giấc mơ của Luffy được tạm thời tin là trở thành vua hải tặc của thế hệ mới.

XEM THÊM: One Piece: Top 4 bí mật mãi mãi không được bật mí về arc vương quốc Wano

Uta có khả năng khiến mọi người rơi vào giấc mơ thông qua giọng hát của mình trong One Piece

Theo như thông tin tại One Piece: Red, thì Uta đã ăn Uta Uta no Mi và có được sức mạnh đáng sợ của nó. Uta sau đó đã sử dụng tài năng và sức mạnh to lớn của mình để trở thành một thần tượng vĩ đại được yêu mến và kính trọng trên toàn thế giới One Piece. Giọng hát của cô ấy được biết đến là thần thánh và nó có thể đem mọi người lại với nhau bất chấp thù hay bạn.

Cụ thể rằng giọng hát của Uta nắm giữ sức mạnh để bẫy mọi người trong một thế giới giấc mơ. Và như ta thấy trong One Piece: Red, Uta đã tận dụng điều này để tạo nên kế hoạch đưa mọi người trong thế giới One Piece bước vào giấc mơ bằng sức mạnh của cô.

Uta sẽ đóng một vai trò khá quan trọng trong tương lai của One Piece

Và những thông tin trên chính là tất cả mọi điều mà người hâm mộ của One Piece cần biết. Từ kế hoạch tạo ra của Oda cho đến quá khứ cũng như sức mạnh của cô. Vậy thì liệu trong tương lai, Uta sẽ đóng vai trò gì trong mạch truyện chính của One Piece? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể biết câu trả lời sớm nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.