Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/07/2022, 08:38 AM

One Piece chap 1054: Một nhân vật sắp bị 'bay màu', trái ác quỷ của Ryokugyu được tiết lộ

Những thông tin chính xác nhất về chap 1054 của One Piece đã chính thức xuất hiện. Hãy cùng MGN.vn xem qua những chi tiết ấy nhé.

Với việc One Piece chap 1054 sắp được phát hành, người hâm mộ trên toàn thế giới đang rất nóng lòng muốn được biết những gì sẽ xảy ra trong chap mới này. Nắm bắt được tâm lý chung, vô số tài khoản mạng xã hội có uy tín cao trong việc rò rỉ các thông tin về One Piece đã cố hết sức mình để tìm ra những thông tin chính xác nhất về chap 1054 của tuần sau. Và sau một thời gian cố gắng, đã có vô số thông tin chính xác được rò rỉ trên mạng xã hội, đặc biệt là Twitter. Hãy cùng MGN.vn lướt qua những thông tin ấy nhé.

One Piece chap 1054 được cho là sẽ có vô vàn bất ngờ được tác giả Oda lồng ghép vào

Thông tin đầu tiên được nhiều người tiết lộ nhất, đó chính là tựa đề của chap 1054. Đó chính là 'hỏa đế' hay còn được biết đến với cái tên 'Emperor of Flames' - 'Entei'. Đây chính là tên gọi của một trong những chiêu thức mà Ace sử dụng khi còn sống. Với tựa đề như vậy, dường như tác giả muốn đề cập đến Ace cũng như Sabo -người kế thừa trái ác quỷ Mera Mera no Mi- trong chap 1054.

Chưa dừng lại ở đó, các tin tức spoiler còn đề cập đến việc sẽ có một nhân vật bị 'bay màu' trong những chap mới ở tương lai. Dù chưa tiết lộ quá rõ ràng, nhưng MGN.vn tin rằng tin tức này có liên quan tới Sabo. Vì như MGN.vn đã từng phân tích trong một bài giả thuyết thì dường như đây chính là số phận bi đát của những người sử dụng trái Mera Mera no Mi.

XEM THÊM: 'Sao mà đỡ được' khi hai đối thủ là One Piece và Conan đứng chung trên một sân khấu

Chap 1054 của One Piece được cho là sẽ tiết lộ thông tin về một nhân vật bị bay màu

Bên cạnh tin tức gây sốc cho người hâm mộ One Piece ấy, thì dường như Oda cũng sẽ tiết lộ về sự thật của trái ác quỷ mà Ryokugyu hay Đô Đốc Bò Xanh đang sử dụng. Theo nhiều nguồn tin cho biết, thì đó là trái ác quỷ hệ Logia. 

Thêm một thông tin bên lề nữa đó chính là trái ác quỷ của Ryokugyu được cho là trái hiếm nhất và mạnh nhất từ trước đến giờ của Logia. Vì bên cạnh việc tạo ra và thao túng các nguyên tố tự nhiên, trái ác quỷ này còn giúp Ryokugyu sinh hoạt và tồn tại như những loài thực vật. Điều đó có nghĩa là hắn không chỉ không cần ăn uống, mà thậm chí là sẽ liên tục trở lại.

Bên cạnh đó, chap 1054 của One Piece cũng sẽ cho fan cái nhìn rõ hơn về sức mạnh của Đô Đốc Bò Xanh

Hiện tại, đây chính là những thông tin mới và chính xác nhất mà MGN.vn có được về chap 1054 của One Piece. Cho nên để thật sự biết được về việc nhân vật nào sẽ 'bay màu' trong chap mới nhất, thì ta chỉ có thể đợi tới lúc chap 1054 chính thức ra mắt. Vì vậy, các meFan hãy theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất của chap 1054 nói riêng và One Piece nói chung nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.