Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/07/2022, 11:08 AM

One Piece: Ryokugyu dường như đang muốn giúp Wano thay vì phá hủy đất nước này

Dù Ryokugyu có bề ngoài khá giống với một tên phản diện của One Piece, nhưng dường như hắn đang có muốn giúp đất nước Wano thay vì phá hủy nó.

Sự xuất hiện của Ryokugyu (hay Đô Đốc Bò Xanh) tại Wano trong chap 1053 vừa rồi của One Piece đã dấy lên khá nhiều nghi vấn trong lòng người hâm mộ của bộ truyện One Piece. Có lẽ điều mà người hâm mộ nào cũng đang nghĩ đến đó chính là Ryokugyu đến Wano để phá hủy hoặc đặt đất nước này dưới sự kiểm soát của chính quyền thế giới. Nhưng dường như vẫn có vài đặc điểm chỉ ra rằng Ryokugyu đang muốn giúp Wano. Đó là những gì? Hãy cùng MGN.vn xem nhé.

Việc Ryokugyu đặt chân đến Wano đã tạo nên khá nhiều câu hỏi trong lòng người hâm mộ One Piece

Như những gì người hâm mộ của One Piece đã được thấy về Wano quốc, thì đất nước này vẫn chưa thể nào mở cửa biên giới trở lại. Lý do chính ở thời điểm hiện tại đó là vì Wano đã quá hao mòn vì sự tàn phá đến từ băng hải tặc Bách Thú. Vùng đất Wano này đã hoang tàn đến mức có rất ít sinh vật như cỏ cây có thể tồn tại được. Dù đã đánh bại được Kaido, nhưng chắc hẳn phải cần đến thời gian nhiều thập kỷ mới có thể phục hồi Wano hưng thịnh lại như trước.

Nhưng với sự xuất hiện của Ryokugyu thì những sự tàn phá môi trường kia đang dần được phục hồi lại. Vì như người hâm mộ đã thấy, Ryokugyu không chỉ mang trong mình một sức mạnh kinh khủng mà ở mỗi bước đi của ông, hoa và cỏ, thậm chí là nấm xuất hiện.

XEM THÊM: One Piece: Ryokugyu - kẻ được cho là mạnh hơn đội trưởng của Tứ Hoàng - đáng sợ đến mức nào?

Ngoài sức mạnh khủng khiếp, Ryokugyu còn có thể tạo ra nhiều loài thực vật bằng mỗi bước chân của mình.

Dù chưa biết được rằng Ryokugyu làm vậy là cố tình hay vô ý, nhưng theo lý thuyết thì việc xuất hiện cây cỏ này không chỉ phục hồi lại cảnh quan mà còn có thể tạo ra lương thực cho người dân Wano. Vì nếu Ryokugyu đã có thể tạo ra được cây cối, thì những thứ nhỏ bé như hạt giống là hoàn toàn bình thường với vị đô đốc này.

Chưa dừng lại ở đó, việc hồi sinh cảnh quan và tạo ra lương thực này còn có thể tồn tại mãi mãi ở đất nước Wano. Minh chứng cho việc này đó chính là trận chiến của Akainu và Aokiji ở Punk Hazard. Sức mạnh của 2 vị đô đốc này đã mạnh đến mức làm thay đổi môi trường và khí hậu ở nên giao chiến mãi mãi. Cho nên Wano trong trường hợp này cũng rất có thể sẽ nhận các ảnh hưởng lâu dài đến từ sức mạnh của Ryokugyu.

Với những thực vật này, đất nước Wano của One Piece sẽ rút gọn lại được quá trình hồi phục

Dù chưa rõ là âm mưu của hải quân hay vì Ryokugyu thật sự muốn làm, nhưng việc này chắc chắn đã giúp đất nước Wano rất nhiều. Nó đã hoàn toàn rút gọn lại quá trình khôi phục đất nước Wano của Momonosuke. MGN.vn tin rằng ý đồ thật sự của Ryokugyu sẽ được tiết lộ khi One Piece chính thức quay lại vào cuối tháng 7 này. Vì thế các meFan hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật tin tức sớm nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.