Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/09/2023, 11:06 AM

One Piece: Fujitora có gì khác biệt so với các Đô Đốc khác?

So với các đồng nghiệp của mình, Fujitora là một Đô Đốc có 'lối đi riêng' trong vũ trụ One Piece.

Tất cả các Đô Đốc trong One Piece đều là quân nhân, phục vụ cho Hải quân và Chính phủ Thế giới nên họ tuân theo mệnh lệnh của quý tộc mà không cần thắc mắc. Tuy nhiên, Fujitora nhận thức được rằng có tham nhũng trong chính phủ và không đồng ý tuân theo mệnh lệnh gây tổn hại cho những người vô tội, những người mà Hải quân đã thề bảo vệ.

So với các đồng nghiệp của mình, Fujitora là một Đô Đốc có 'lối đi riêng' trong vũ trụ One Piece

>>XEM THÊM: One Piece: Kizaru - Đô Đốc bị đánh giá thấp nhưng sở hữu trái ác quỷ đáng sợ

Công lý của Fujitora

Fujitora nổi bật trong số các đồng nghiệp của mình vì sở hữu ý thức công lý độc đáo, khác với tiêu chuẩn do Chính phủ Thế giới áp đặt. Trong khi các Đô Đốc khác tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc đã được thiết lập thì Fujitora lại ưu tiên phúc lợi của người dân hơn lợi ích của chính phủ.

Hơn nữa, anh cũng linh hoạt hơn trước những kẻ thù của Hải quân như cướp biển và Quân đội Cách mạng. Nếu kẻ thù của mình thể hiện nghĩa cử cao đẹp và bảo vệ những người vô tội, Fujitora sẵn sàng bỏ qua vai trò thủy thủ để giúp đỡ họ.

Công lý của Fujitora

Fujitora có thể là đồng minh của cướp biển

Hải quân được giao nhiệm vụ đánh bại và bắt giữ những tên cướp biển, nhưng Fujitora biết rằng không phải tất cả những tên cướp biển đều xấu xa. Anh ta đánh giá những tên cướp biển dựa trên hành động và tính cách của họ, tàn nhẫn với những kẻ làm hại người vô tội và thấu hiểu những người cứu người.

Quan điểm độc đáo này khiến Fujitora trở thành đồng minh và thậm chí là cộng tác viên với bọn cướp trong một số trường hợp nhất định. Ví dụ, ở Mariejois, ông đã giúp các nhà cách mạng giải phóng nô lệ của Tenryubitos.

Fujitora có thể là đồng minh của cướp biển

Tương lai của Fujitora trong Hải quân sẽ ra sao?

Fujitora có thái độ cân nhắc trước mệnh lệnh, chính sách của Chính phủ Thế giới nên không ngại khẳng định mình trước cấp trên. Đồng thời, anh cũng ở vào thế khó xử khi chính phủ không dung thứ cho tình trạng hỗn loạn.

Tương lai của anh ấy trong Hải quân vẫn còn rộng mở, vì vậy có 3 khả năng cho anh ấy trong kịch bản này. Anh ta có thể thay đổi quyết định và trung thành với Hải quân đến cùng, đi theo chính nghĩa của chính mình như Aokiji, hoặc chờ đợi một sự thay đổi lớn để chọn một phe.

Tương lai của Fujitora trong Hải quân sẽ ra sao?

Rất nhiều nội dung vô cùng hấp dẫn xoay quanh One Piece liên tục được MGN.vn đưa tin mỗi ngày. Theo dõi thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.