Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 22/08/2022, 08:38 AM

One Piece: Giấc mơ và lời tạm biệt của Uta xuất hiện trong tập 1030 của anime

Nhân vật Uta trong phần movie One Piece: Red đã chính thức xuất hiện trong mạch truyện chính. Cùng MGN.vn xem vai trò và giấc mơ của Uta là gì nhé.

Uta là một trong những nhân vật trung tâm của phần movie thứ 15 của One Piece mang tên One Piece: Red. Tại phần movie ấy, cô được miêu tả là con gái của Shanks cũng như bạn của Luffy từ ngày nhỏ. Những tưởng đó chỉ là nhân vật và thông tin của những phần movie. Nhưng không, lần này tác giả Oda đã làm một điều khá bất ngờ. Đó chính là cho nhân vật Uta xuất hiện hẳn trong cốt truyện chính của One Piece. Cụ thể là nữ nhân vật ấy đã xuất hiện trong tập 1029 và 1030 của anime One Piece.

Những chap gàn đây của One Piece đã chính thức cho Uta xuất hiện trong cốt truyện chính

Tập 1030 vừa rồi của One Piece phiên bản anime có tên 'A Pledge for the New Genesis! Luffy and Uta!'. Có thể tạm dịch ra là ' Lời cam kết cho thế hệ mới! Luffy và Uta!'. Từ tiêu đề thì người hâm mộ dường như có thể hiểu được là tập 1030 của anime sẽ cho fan thấy về những ngày nhỏ của Luffy và Uta. Nơi 2 nhân vật ấy đặt ra những lời thề cho tương lai của bản thân.

One Piece tập 1030 có tên là Lời cam kết cho thế hệ mới! Luffy và Uta

One Piece tập 1030 bắt đầu bẳng cảnh Uta và Shanks nói về hành vi liều lĩnh của Luffy. Còn Makino cảm ơn cô bé vì đã chơi cùng Luffy. Tuy nhiên Uta thì lại trả lời rằng bản thân chỉ đang cố gắng giữ cho Shanks được an toàn trước sự khăng khăng của Luffy về việc trở thành hải tặc. 

Khi thấy Luffy lại xuất hiện, thì Uta làm tròn bổn phận của mình và rủ cậu bé đi chơi tại gần bờ biển. Sau khi hai đứa trẻ rời đi, Makino hỏi Shanks khi nào băng Tóc Đỏ của anh sẽ rời làng Foosha. Shanks trả lời rằng họ sẽ rời đi sớm nhưng sẽ quay lại để Luffy và Uta có thể tiếp tục chơi cùng nhau. 

XEM THÊM: One Piece: Tổng hợp lại các thành viên của băng Mũ Rơm sau khi arc Wano kết thúc

One Piece tập 1030 đã cho fan thấy mối quan hệ thân thiết của Uta và Luffy ngày còn nhỏ

Vào lúc đó, UtaLuffy bổng nhiên đối mặt với một con Sea King. Sau khi cả 2 đã an toàn, thì lại vui vẻ và trêu đùa với nhau. Bổng Uta hỏi Luffy về lý do vì sao cậu muốn trở thành hải tặc. Và rồi cô bé cũng chia sẻ thêm về ước mơ của mình. Cụ thể rằng Uta muốn được đi cùng với Shanks và tạo ra nhiều bài hát để có thể làm thay đổi thế giới One Piece.

Và rồi ngày băng Tóc Đỏ ra khơi cũng phải đến. Luffy được Utra hứa rằng sẽ nói giúp cho nếu lần sau gặp lại mà cậu trở nên mạnh mẽ hơn. Và rồi Uta từ biệt Luffy để ra khơi cùng Shanks. Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Luffy cũng thấy con tàu của Shanks quay trở lại. Nhưng sau đó Luffy mới biết được rằng Shanks đã để Uta lại. Và lần từ biệt trước là lần cuối cùng Luffy với Uta được gặp nhau.

Gần kết thúc của One Piece tập 1030 là một cảnh khá buồn khi Luffy biết bản thân sẽ không được gặp Uta nữa

Sau nhiều thăng trầm của One Piece tập 1030, người hâm mộ đã không khỏi xúc động khi biết được ước mơ và mối quan hệ khắn khít của Luffy với Uta ngày nhỏ. Chính vì thế mà vô số fan đang chờ đợi những tình tiết mới nhất sẽ xảy ra vào các tập sau. Và để không bỏ lỡ bất kỳ tình tiết mới nào trong những tập sau của One Piece, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.