Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 01/04/2023, 16:06 PM

One Piece: Liệu Shanks có phải là kẻ giả nhân giả nghĩa từ bấy lâu nay?

Với những gì mà Tứ Hoàng Shanks đã làm trong One Piece chap 1079 vừa rồi, thì liệu anh có phải là kẻ giả nhân giả nghĩa ngay từ đầu bộ truyện?

Sau những gì xảy ra trong trận chiến vừa rồi giữa Shanks và Kid của One Piece chap 1079, người hâm mộ của bộ truyện vẫn trong tình trạng khá ngỡ ngàng. Không chỉ ngỡ ngàng vì sức mạnh quá 'ao chình' của Shanks mà còn là vì hành động tiêu diệt sạch băng Kid cũng như cướp đi tấm Poneglyph. Từ đây, vô số fan đã bắt đầu xem Shanks đang có một mưu đồ gì đó và là một kẻ giả nhân giả nghĩa từ đầu bộ truyện. Liệu đây có phải là sự thật? Cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

one piece

Chính hành động ra tay không thương tiếc khi đối mặt với Kid -một trong những tân binh của thời đại hải tặc mới- là lý do lớn nhất khiến Shanks bị fan gọi là một kẻ giả nhân giả nghĩa. Vì trong những chap truyện gần đây của One Piece, ta đã thấy được cảnh Shanks sẵn sàng đứng ra bảo vệ thế hệ tân hải tặc.

Cụ thể rằng khi đô đốc Lục Ngưu tấn công tới Wano quốc để lấy đầu của Luffy, lúc này Shanks cũng đang ở gần đó. Và ngay khi biết được kế hoạch của Lục Ngưu, Shanks đã phát ra một làn Haki bá vương dữ dội. Làn Haki này đã khiến Lục Ngưu phải rén mà bỏ chạy. Song song với việc phát ra Haki bá vương, Shanks còn hỏi lớn rằng "thế hệ hải tặc mới khiến nhà ngươi phải sợ đến như vậy à".  Vì vậy việc Shanks ngăn Lục Ngưu nhưng bản thân lại thẳng tay tiêu diệt Kid là hành động rất 'giả trân'.

one piece

Tuy nhiên, một góc nhìn khác của việc này cũng nên được cân nhắc. Đầu tiên, ta cần biết rằng Shanks tỏa Haki bá vương ra để hù Lục Ngưu vì anh xem hành động của đô đốc này là đánh lén. Suy cho cùng thì mọi hải tặc ở Wano quốc đã trải qua một cuộc chiến không dể dàng với hai Tứ Hoàng. Còn với bản thân Shanks, trước khi anh ra trận thì Tóc Đỏ đã ra lệnh cho Rockstar đến gặp Kid để thương lượng. Tuy nhiên, cái đầu quá nóng của Kid đã không thể nhận ra được sự nhượng bộ của Shanks.

Ngay khi biết được trận chiến này là khó tránh khỏi, Shanks cũng đã hỏi Yasopp về tình trạng hồi phục của nhóm hải tặc trẻ. Khi biết được họ đã hoàn toàn hồi phục thì Shanks mới chính thức ra tay. Không những vây, việc Kid đập phá tàu cũng như hạ sát nhiều thủy thủ đoàn của băng Tóc Đỏ là một hành động đã chọc tức Shanks. Vì suy cho cùng thì Shanks luôn luôn muốn bảo vệ những người xung quanh anh, cho nên việc Shanks ra tay nặng đến như vậy cũng không phải là không có lý do.

one piece

XEM THÊM: One Piece: Khả năng cao Judge và Caesar cũng sẽ tham chiến tại đảo Egghead

Vì vậy, nếu suy xét kỹ lại thì hành động vừa rồi của Shanks không thật sự là hành động của một kẻ giả làm người tốt. Tuy nhiên, câu trả lời thật sự như thế nào thì ta chỉ có thể chờ đợi các tình tiết của chap sau. Chính vì thế mà các meFan đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật các thông tin cũng như spoiler của những chap tiếp theo của One Piece nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.