Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 24/03/2023, 09:40 AM

One Piece: Chap 1079 đã chứng minh Shanks hoàn toàn 'ao chình' Big Mom

Dù cho cả hai đều mang danh hiệu Tứ Hoàng nhưng trong One Piece chap 1079 vừa rồi, ta đã thấy được rằng Shanks thật sự mạnh hơn Big Mom rất nhiều

Như trong bài spoiler One Piece chap 1079 vừa rồi của MGN.vn, chắc hẳn mọi người đã thấy được cảnh chiến đấu giữa băng hải tặc Tóc Đỏ và băng hải tặc Kid trên đảo Elbaf. Và cũng từ trận chiến không hề cân tài cân sức này, vô số người hâm mộ của One Piece đã nhận định rằng Shanks Tóc Đỏ thật sự sở hữu sức mạnh lớn hơn cựu Tứ Hoàng Big Mom rất nhiều. Vì sao lại như vậy? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

one piece

Để nói về cựu Tứ Hoàng Big Mom thì bà được nhớ đến nhờ vào sức mạnh thể chất vượt trội ngay từ khi còn nhỏ. Chưa dừng lại ở đó, cựu Tứ Hoàng này cũng sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ Soru Soru no Mi - trái ác quỷ cho người dùng khả năng lấy đi tuổi thọ của kẻ địch, và nếu lượng tuổi thọ bị lấy nhiều, nạn nhân sẽ ngay lập tức tử vong. Tuy nhiên, đôi khi Big Mom lại rất vụng về và không hề sử dụng đúng sức mạnh của mình.

Ở mặt khác, tuy Shanks có vóc dáng và xuất thân không so bì được với Big Mom nhưng chap 1079 vừa rồi của One Piece đã chứng minh rằng Tóc Đỏ vẫn hoàn toàn có thể đánh bại được nữ Tứ Hoàng kia. Cụ thể rằng trong chap 1079 vừa rồi, Shanks đã tấn công Kid bằng chiêu thức Divine Departure trứ danh của vua hải tặc Roger. Và chỉ với một đường vung kiếm, Shanks đã đánh gục được cả Kid trong trạng thái thức tỉnh và cánh tay phải đắc lực của cậu là Killer.

one piece

Ở thời điểm hiện tại thì ta chưa thể biết chắc rằng đây có phải là chiêu thức mạnh nhất của Shanks hay không, nhưng nó đã làm được một điều đó chính là hạ gục Kid, một kẻ cứng đầu và có ý chí không thua kém gì Luffy. Nhưng nếu nhìn lại cuộc chiến của Kid, Law với Big Mom ở arc Wano thì ta sẽ ngay lập tức thấy sự khác biệt.

Tại trận chiến ấy, dù Kid sát cánh chiến đấu cùng với Law, nhưng bản thân anh cũng đã trúng không ít các chiêu thức trứ danh của nữ Tứ Hoàng. Tuy nhiên, Kid vẫn có thể tiếp tục đứng dậy và chiến đấu tiếp. Còn về Killer, anh cũng đã từng trúng hai chiêu thức khá mạnh của Big Mom là Indra và Fulgora. Ta cần nhớ là chiêu thức Fulgora mạnh đến mức có thể tạo ra một lỗ khổng lồ trên đảo Onigashima của Kaido. Nhưng khi Killer trúng chiêu, anh vẫn có thể đứng dậy được.

Từ đây, ta có thể suy ra rằng dù cho Big Mom cũng đã tung ra vô số chiêu thức vào Kid và Killer, nhưng hai hải tặc ấy vẫn có thể đứng dậy để chiến đấu tiếp. Ta cũng cần lưu ý rằng thông qua Yasopp, tác giả Oda cũng đã xác nhận rằng Kid và Killer đã hoàn toàn hồi phục sau trận chiến tại Wano. Nhưng khi cả hai đối đầu với Shanks, thì chỉ một đường vung kiếm của anh cũng đủ để hạ đo ván cả hai người.

one piece

XEM THÊM: One Piece live-action của Netflix có thể sẽ phải thay đổi câu chuyện của hai nhân vật

Liệu sẽ còn những góc khuất nào về Shanks sẽ được tác giả Oda tiếp tục hé lộ trong tương lai của One Piece nữa? Các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thê cập nhật được câu trả lời khi các spoiler của những chap manga tiếp theo được ra mắt nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.