Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/05/2022, 08:14 AM

One Piece: Những tạo hình đầu tiên của băng Mũ Rơm, Chopper là nhân vật may mắn nhất

Các tạo hình đầu tiên của các nhân vật chủ chốt trong One Piece đã khiến fan không khỏi ngạc nhiên mà còn phì cười vì những sự khác biệt quá lớn.

Xuyên suốt 25 năm phát triển của bộ truyện One Piece, chắc hẳn người hâm mộ nào, dù mới hay cũ, cũng đều đã quá thân thuộc với những thành viên của băng Mũ Rơm. Nhưng nếu nhìn lại bản phát thảo đầu tiên của Oda dành cho các nhân vật chủ chốt này, thì liệu sự thân thuộc vẫn sẽ còn ở đó?

đầu

Vào khoảng thời gian năm 2012, tác giả Oda đã cho ra mắt cuốn sách "One Piece Green: Secret Pieces". Bên trong là tiết lộ của ông về những bản vẽ đầu tiên mà Oda muốn dùng cho các nhân vật của mình. Hãy cùng MGN.vn xem những thành viên của băng Mũ Rơm mà chúng ta yêu thích hiện tại đã từng trong như thế nào nhé.

Đầu tiên đó chính là thuyền trưởng Luffy, cậu dường như không hề có bất kỳ sự thay đổi nào từ đầu cho đến nay. Có thể là vua hải tặc tương lai cao hơn và có thêm vài vết sẹo, nhưng về tạo hình chung thì Luffy vẫn không thay đổi so với tạo hình ban đầu.

đầu (2)

Zoro thì ngoài 3 thanh kiếm ra, trên eo của cậu sẽ có thêm một chai rượu sake nổi tiếng của Nhật Bản. Còn Nami sẽ có một chiếc váy dài và gợn sóng hơn là chiếc váy ngắn mà thoạt đầu người hâm mộ thấy.

Luffy, Zoro, Nami là 3 nhân vật có ít sự thay đổi trong tạo hình nhất, còn những thành viên còn lại của băng Mũ Rơm thì "chịu" một số phận hoàn toàn khác.

đầu (3)

- Tạo hình đầu tiên của Sanji được cho rằng có một bộ râu quai nón dày hơn. 

- Usopp thì có một số phận khá hẩm hiu so với những gì Oda dự định ban đầu. "Thánh" Usopp đáng lẽ phải là thuyền viên đầu tiên/thuyền phó của băng Mũ Rơm. Được người hâm mộ nhận diện là tay thiện xa cự phách và nghiêm túc như cha của anh.

- Chopper thì hoàn toàn mất đi cái vẻ dễ thương mà fan nào cũng yêu thích như hiện tại. Tạo hình đầu tiên của cậu nhìn giống một con tuần lộc hơn hiện tại và thậm chí nghiêm túc cũng như thông thạo kiếm pháp như Zoro.

- Brook thì sẽ có một chiếc nón giống với các cướp biển ngoài đời thật hơn là bộ tóc xù huyền thoại của ông.

- Xa tít phía bên trái là thợ sửa tàu của băng Mũ Rơm. Nhân vật nhỏ nhắn này được Oda dự định sẽ cho thay thế Franky.

- Còn nhân vật kế bên thợ sửa tàu đầu tiên đó chính là người được dự tính sẽ cho thay thế Nico Robin. Là một người cực kỳ yêu thích các loài thực vật. Và được cho là sẽ có liên quan mật thiết với Usoop hậu time-skip.

Thật may mắn cho các nhân vật như Chopper hay Brook vì đã được Oda làm lại theo một chiều hướng dễ thương hơn. Vì nếu không thì những nhân vật phụ này sẽ không còn điểm nhấn tạo nên thương hiệu của mình. Còn các meFan thì thích tạo hình nào của các nhân vật chủ chốt của One Piece hơn? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.