Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/04/2022, 08:00 AM

One Piece: Shanks Tóc Đỏ thật sự mạnh tới đâu ?

Hôm nay các Mefan hãy cùng với Megame khám phá sức mạnh thật sự của nhân vật bí ẩn nhất nhì One Piece, Shanks Tóc Đỏ, nhé.

Trong thế giới One Piece hiện tại, đặc biệt là những phe chống lại với chính phủ thì sức mạnh thật sự của Monkey D. Dragon, Gold D. Roger và đặc biệt là Shanks vẫn còn được Oda giấu rất kín. 

Nhưng Oda đã thả rất nhiều tiểu tiết xuyên suốt cuộc hành trình của bộ truyện One Piece về sức mạnh thật sự của Tứ Hoàng Shanks Tóc Đỏ. Và hôm nay Megame sẽ dựa trên những tiểu tiết đó để phân tích sức mạnh thật sự của thuyền trưởng băng Tóc Đỏ.

sức mạnh

Chi tiết đầu tiên mà fan hâm mộ của bộ truyện đều nhớ chắc có lẽ là vào các tập đầu của One Piece. Dù kỹ năng chiến đấu của Shanks vào thời điểm đó chưa được thể hiện nhiều, nhưng khi cố cứu Luffy khỏi Sea King, thì ta đã thấy Tóc Đỏ sử dụng Haki bá vương, thứ mà mãi sau này mới được giới thiệu trong bộ truyện. Nói ngắn gọn thì Shanks chính là nhân vật đầu tiên được giới thiệu là sở hữu sức mạnh tuyệt đối của những bậc đế vương trong One Piece.

Tuy công cuộc giải cứu này làm Shanks mất 1 cánh tay, nhưng Oda đã cho người hâm mộ thấy rằng dù bị bất lợi như vậy nhưng trong vòng 10 năm sau, Shanks và kiếm sĩ giỏi nhất One Piece, Mihawk lại có thể đánh ngang cơ, nhiều nguồn tin còn cho biết thậm chí là Shanks với 1 tay đã vượt qua được Mihawk.

sức mạnh 1

Ngoài kiếm pháp vượt mặt Mihawk, thì sức mạnh thể chất và năng lực Haki của Shanks cũng không hề đơn giản. Minh chứng đó là khi bước lên tàu của Râu Trắng, Haki bá vương của Shanks hạ gục hầu hết các thủy thủ đoàn dưới trướng Edward Newgate, làm nứt luôn cả con tàu khổng lồ, thậm chí là hai đội trưởng mạnh nhất trong hải tặc Râu Trắng là Maro và Jozu cũng phải trở nên nghiêm túc bật sức mạnh lên để không bị hạ gục. 

Không dừng lại ở đây, khi kiếm của Shanks va vào vũ khí của cựu "người đàn ông mạnh nhất" thì không chỉ kiếm sĩ 1 tay này vẫn không lung lay gì mà bầu trời nơi diễn ra trận đấu bị toạt ra làm đôi.

sức mạnh 2

Không chỉ đối đầu với "người đàn ông mạnh nhất" mà kể cả một Tứ Hoàng khác có biệt danh "sinh vật mạnh nhất" Kaido. Không chỉ chặn đường Kaido tham gia trận Marine Ford, ngay sau đó Shanks còn chặn lại đòn chí tử từ Akainu. Không dừng lại ở việc đó, Shanks và băng hải tặc của mình còn dõng dạc thách đấu tất cả mọi người có mặt ở Marine Ford. Điều này cho thấy sức mạnh thể chất và sức chịu đòn của Shanks dường như là vô hạn.

sức mạnh 3

Và khi đối đầu với thế hệ hải tặc mới, đặc biệt là thành viên thuộc dạng máu mặt nhất trong " thế hệ tồi tệ" Eustass Kid, thì Tứ Hoàng 40 tuổi này đã tước luôn một cánh tay của Kid. Điều này được Kid hé lộ trong các chapter gần đây. Tuy Oda chưa tiết lộ nhân vật nào làm điều này, nhưng mọi hướng đều chỉa về thuyền trưởng của băng hải tặc Tóc Đỏ.

sức mạnh 4

Tóm lại ta có thể thấy rằng sức mạnh thật sự của Shanks có thể được gọi là đội quân một người dù đó là trong thế giới One Piece. Thậm chí nhiều giả thuyết còn cho rằng sức mạnh thức tỉnh Gear 5 hiện tại vẫn chưa thể đối đầu trực tiếp với Shanks tóc đỏ. Vậy các Mefan nghĩ sao về điều này, hãy cho Megame biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.