Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 12/08/2022, 13:57 PM

One Piece: Sự thật về tổ chức Cross Guild đã được Buggy thành lập trong chap 1056

Lý do đằng sau việc Buggy thành lập tổ chức Cross Guild trong One Piece dường như đã được hé lộ. Cùng MGN.vn xem lý do đó chính là gì nhé.

Trong chap 1056 vừa rồi của One Piece, tác giả Oda đã lồng ghép vào vô số thông tin quan trọng trong tương lai của bộ manga này. Và một trong số đó là thông tin về tổ chức 'Cross Guild' do chính tân Tứ Hoàng Buggy lập ra. Hội này đã làm đảo lộn mọi trật tự của thế One Piece bằng cách đặt ra các mức truy nã cho các hải quân hùng mạnh. Vậy thì làm sao mà Buggy có thể sở hữu được nhiều Belly đến mức đó? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.  

Với sức mạnh của Mihawk và Crocodile thì phần lớn các hải quân trong thế giới One Piece sẽ bị đánh bại

Như ta biết thì các hải quân máu mặt trong thời điểm hiện tại sở hữu sức mạnh vô cùng khủng khiếp. Cho nên mức tiền để truy nã họ là một con số vô cùng cao. Nhưng Buggy chỉ là một người lẻ loi thì làm sao có thể sở hữu số lượng Belly lớn như vậy để đặt ra các mức truy nã này? Câu trả lời rất có thể là tổ chức Cross Guild không phải truy nã mà họ sẽ săn lùng các hải quân theo yêu cầu của người khác.

Cụ thể rằng số Belly mà Buggy để trên tấm truy nã chính là số tiền mà một hải tặc phải trả cho hắn để thuê tổ chức Cross Guild xóa sổ kẻ thù của hải tặc đó. Hiểu đơn giản hơn thì Cross Guild chính là một tổ chức đánh thuê do Buggy tạo ra để phục vụ hải tặc khắp One Piece.

Tổ chức Cross Guild của Buggy trong One Piece đã làm đảo lộn trật tự của thế giới hải tặc này

Với việc Akainu được thăng chức thành Thủy Sư Đô Đốc, thì khả năng cao rằng vô số hải quân thậm chí là đô đốc được điều động đến tất cả các vùng biển của One Piece để đàn áp tất cả các hải tặc. Và không chỉ với sức mạnh của một vị đô đốc mà hải quân còn được trang bị khá nhiều vũ khí mang sức hủy diệt cao. Nên không phải hải tặc nào cũng đủ sức để chống lại hải quân.

Và với một kẻ thông minh cũng như tham tiền như Buggy, thì hắn sẽ ngay lập tức chớp lấy cơ hội này. Từ đó thành lập nên tổ chức Cross Guild để truy lùng hải quân. Tuy lý do Mihawk và Crocodile đồng ý làm việc cho Buggy vẫn chưa xuất hiện, nhưng với sức mạnh của hai nhân vật này thì việc đánh bại hải quân vô cùng dễ dàng.

XEM THÊM: One Piece: Red: Những nhân vật 'máu mặt' sẽ tham gia vào trận chiến trong phần phim này

Tổ chức Cross Guild của Buggy thật chất không phải là được dùng để truy nã các hải quân trong One Piece

Bên cạnh đó, việc được trả một lượng lớn Belly để đánh bại hải quân hoàn toàn phù hợp hơn với tính cách của cả Mihwak và Crocodile. Vì như ta biết thì hai nhân vật mạnh mẽ này sẽ không đồng ý làm việc cho Buggy nếu không có lợi ích gì cho họ. Từ đây, giả thuyết Mihwak và Crocodile là cấp dưới của Buggy hoàn toàn bị phá bỏ. Vì đây chỉ là sự chia sẻ lợi ích giữa các bên.

Tới thời điểm hiện tại thì đây mới chỉ là một trong số nhiều giả thuyết về tổ chức Cross Guild của Buggy. Nhưng câu trả lời chính xác nhất chỉ có thể đến từ các chap sau trong One Piece. Vì thế mà các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể bắt kịp những thông tin mới nhất về tổ chức này của Buggy nhé. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.