Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 14/08/2023, 14:45 PM

One Piece: Truy tìm 5 đối thủ 'khó nuốt' nhất của Nika, top 1 không thể chối cãi

Nika là một trong những nhân vật bí ẩn và thú vị nhất vũ trụ One Piece, hãy cùng nhau tìm kiếm những đối thủ ngang tài ngang sức với hắn nhất nhé!

Trong vũ trụ của One Piece, Nika được xem là một nhân vật vô cùng bí ẩn, đây là một chiến binh thần thoại và từng được con dân gọi với cái tên là Thần Mặt Trời. Với xuất thân 'máu mặt' như thế, sức mạnh của Nika cũng được xem là không phải dạng vừa, do vậy, không phải ai cũng là đối thủ ngang tầm với nhân vật này. Tuy nhiên, trong hành trình hiện diện của mình trong One Piece, người hâm mộ đã ghi nhận được một vài đối thủ được xem là vô cùng xứng tầm để 'giao lưu' với Nika.

Buggy

Sau khi Big Mom và Kaido sụp đổ, Buggy là một Yonko tân binh mới được bầu chọn và là một trong những kẻ thù lớn nhất mà Luffy phải đối mặt hiện tại. Tiền thưởng của Buggy vô cùng cao, 3 tỷ 189 nghìn và thậm chí cao hơn cả Luffy.

One Piece Truy tìm 5 đối thủ 'khó nuốt' nhất của Nika, top 1 không thể chối cãi

One Piece: Truy tìm 5 đối thủ 'khó nuốt' nhất của Nika, top 1 không thể chối cãi

Buggy là trụ cột của Cross Guild, vì thế hắn ta vô cùng có tầm ảnh hưởng trên toàn lục địa, mọi người đều phải tôn trọng và kính nể hắn. Buggy mong muốn tìm ra One Piece sớm hơn Luffy và muốn mình hoàn thành mục tiêu đó. Vì thế, nói về những đối thủ xứng tầm với Nika, thì Buggy luôn là một sự lựa chọn thích hợp.

XEM THÊM: One Piece: Những điểm liên quan không ngờ tới giữa Luffy Gear 5 và Tom & Jerry

Kaido

Trước sự kiện Wano, Kaiso là một trong 4 Tứ Hoàng Bách Thú của biển, và là hải tặc mạnh mẽ nhất còn tồn tại. Sức mạnh của Kaido khủng khiếp đến mức rất hiếm người có thể đối đầu trực diện với hắn ta. Bởi vì mỗi khi rơi vào một cuộc đụng độ, Kaido đều áp đảo và 'đè bẹp' những hải tặc dám ngang nhiên cản đường hắn.

One Piece Truy tìm 5 đối thủ 'khó nuốt' nhất của Nika, top 1 không thể chối cãi_1

One Piece: Truy tìm 5 đối thủ 'khó nuốt' nhất của Nika, top 1 không thể chối cãi

Để có thể 'test trình độ của mình', Kaido đã chờ đợi rất nhiều năm để so tài với Nika. Mặc dù cuộc chạm trán giữa Kaido và Nika đã không mang lại thắng lợi cho hắn, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là vị thế của hắn ta bị trùng xuống. Mà chính nhờ vào điều đó, Kaido mới được công nhận là một trong những đối thủ nặng cân của Nika lúc bấy giờ.

Big Mom

Cũng như Kaido, Big Mom cũng góp nặt trong 4 Tứ Hoàng - những vị vua cai trị biển cả. Bà là một hải tặc vô cùng mạnh mẽ và không một kẻ nào dám mạo phạm đến bà. Tiền thưởng của Big Mom lên đến 4 tỷ 388 nghìn , điều đó đã đủ để chứng minh được tầm ảnh hưởng cũng như sức mạnh của Big Mom là ghê gớm đến nhường nào.

One Piece Truy tìm 5 đối thủ 'khó nuốt' nhất của Nika, top 1 không thể chối cãi_2

One Piece: Truy tìm 5 đối thủ 'khó nuốt' nhất của Nika, top 1 không thể chối cãi

Nếu nói về những nhân vật 'có tầm' để so tài với Nika, Big Mom cũng được xem là sự lựa chọn không tồi.

XEM THÊM: Diễn biến One Piece chap 1090: Cuộc đấu tranh căng thẳng bên trong Đảo Egghead sẽ thay đổi mọi thứ?

Shanks

Shanks cũng là một trong bốn 'Tứ Hoàng Biển Cả' với danh xưng lẫy lừng trên khắp châu lục đại dương. Trong số bốn Yonko nổi trội nhất, hắn ta đứng đầu về mặt tiền thưởng, với 4 tỷ 489 nghìn. 

One Piece Truy tìm 5 đối thủ 'khó nuốt' nhất của Nika, top 1 không thể chối cãi_3

One Piece: Truy tìm 5 đối thủ 'khó nuốt' nhất của Nika, top 1 không thể chối cãi

Sức mạnh của Shanks ghê gớm đến mức Kid cũng không thể trụ vững được trước hắn, Shanks đang nhắm đến One Piece và muốn chiếm chọn nó cho bản thân mình. Vì điều này đã vô tình đẩy hắn vào thế đối đầu với Nika và sớm muộn thôi, cuộc so tài của hai nhân tố 'máu mặt' này sẽ quậy đục nước mạch truyện trong thời gian tới.

Blackbeard

Cuối cùng là Blackbeard, đây được xem là 'cái gai' lớn nhất mà Nika phải đối mặt trong thời điểm hiện tại. Nika là Thần Mặt Trời, sức mạnh biểu trưng cho sự vui vẻ và lạc quan, thì Blackbeard lại là đại diện của bóng tối. Hắn ta sở hữu cả hai trái ác quỷ là Yami Yami no Mi và Gura Gura no Mi.

One Piece Truy tìm 5 đối thủ 'khó nuốt' nhất của Nika, top 1 không thể chối cãi_4

One Piece: Truy tìm 5 đối thủ 'khó nuốt' nhất của Nika, top 1 không thể chối cãi

Với khả năng vượt trội hơn người như vậy, Blackbeard là nhân vật vô cùng đáng gờm và sẽ là mối đe doạ lớn nhất của Nika trong suốt hành trình còn lại của câu chuyện.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về anime One Piece nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!