Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/10/2021, 16:15 PM

One Piece: Thuyền phó của Kid đánh bại được kẻ thù nhờ Shanks – Đúng là “trong cái rủi, có cái may”

Rõ ràng, số phận tóc vàng trong One Piece chỉ có “đổi chủ” chứ không hề mất đi. Hẳn là Hawkins đã rất sốc khi con "bài tẩy" của mình bị vô hiệu hóa quá dễ dàng.

Quả thực thuyền trưởng Kid "ve chai" và thuyền phó Killer của mình trong One Piece chap 1029 quá thích hợp với câu nói "trong cái rủi, có cái may". Vì quá tự phụ nên anh chàng tóc vàng Hawkins đã để Killer hạ gục quá đơn giản. Theo đó, trận chiến giữa 2 Siêu Tân Tinh này đã kết thúc một cách đầy thú vị.

Với việc dùng hình rơm thế thân cuối cùng của mình lên Kid, Hawkins cứ đinh ninh rằng Killer sẽ không ra tay với hắn bởi mọi sát thương mà hắn nhận sẽ truyền cho Kid. Tuy nhiên, Killer đã tận dụng trí thông minh của mình bằng cách chặt đứt cánh tay trái của Hawkins mà không hề ảnh hưởng đến Kid. Điều này xuất phát từ việc trước đó Shanks Tóc Đỏ đã chặt đứt cánh tay của Siêu Tân Tinh này rồi.

1

Như đã biết, nếu lật đổ Tứ Hoàng Kaido là mong muốn của Luffy và Law thì Kid cùng một vài đồng minh khác lại hướng đến việc lật đổ vị thế của Shanks Tóc Đỏ. Nhưng, thật đáng buồn vì cánh tay của Kid đã mất đi bởi Shanks sau lần đụng độ vì có vẻ như ông chú của Luffy quá mạnh. Cũng từ đây, ở những lần xuất hiện sau, Kid luôn sử dụng cánh tay trái bằng kim loại và dùng nó làm vũ khí tấn công kẻ địch với năng lực trái ác quỷ của mình.

2

Tưởng đâu chuyện chỉ có thế, nhưng không, Oda một lần nữa lại thể hiện được sự logic trong các chi tiết và mạch truyện của mình. Cụ thể, chính cái họa mất đi cánh tay mà Kid đã tạo ra cơ hội để Killer hóa giải năng lực khó chịu của Hawkins và hạ gục tên thuộc hạ của Kaido trong sự ngỡ ngàng của nhiều độc giả. Thật khâm phục tác giả đã luôn tạo ra mối liên kết hợp lý và chặt chẽ trong tác phẩm của mình khi lồng ghép 2 chi tiết tưởng chừng như không liên quan đến nhau lại trở thành gắn kết một cách không tưởng.

3

Dĩ nhiên, đối với các fan của One Piece, một lần nữa họ lại được pha chế ảnh về chi tiết thú vị trên và thể hiện sự cảm phục dành cho tác giả Oda. Đúng là "trong cái rủi có cái may" – Shanks đã lấy đi cánh tay của Kill nhưng lại gián tiếp trao cho Killer chìa khóa để giành chiến thắng. Về phần Hawkins, có lẽ giờ đây anh nên trách bản thân mình sở hữu mái tóc vàng nên mới dính "số nhọ" đến như vậy.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.