Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 04/10/2022, 10:25 AM

One Piece: Tiến sĩ Vegapunk có thể giúp Luffy đạt được Gear 6 trong tương lai

Dựa theo một vài giả thuyết mới về One Piece, thì có một cách mà Vegapunk có thể giúp Luffy đạt được Gear 6. Cùng MGN.vn xem đó là cách gì nhé.

Như mọi người hâm mộ đã biết thì trong One Piece chap 1061 vừa rồi, người hâm mộ của bộ truyện đã được Oda tặng một món quà khá lớn, đó chính là sự xuất hiện của tiến sĩ Vegapunk. Từ đây vô số giả thuyết đã nảy ra trong suy nghĩ của người hâm mộ. Ngoài diện mạo thật của Vegapunk, thì giả thuyết về cách mà nhân vật này sẽ giúp Luffy đạt Gear 6 đang là thứ được cộng đồng fan bàn tán nhiều nhất. Cùng MGN.vn xem qua giả thuyết này nhé.

Gear 5 của Luffy trong One Piece

Theo như những gì ta đã được biết về nhân vật Vegapunk trước đây, thì vị tiến sĩ thiên tài này có một hiểu biết rất thâm sâu về những thứ trong One Piece như đá biển, người máy, khổng lồ hóa con người và đặc biệt nhất vẫn là về trái ác quỷ. Chính vì thế mà những giả thuyết này cho rằng một người như Vegapunk sẽ có sự chú ý khá lớn dành cho trái ác quỷ mang sức mạnh đặc biệt như của Luffy.

Từ đó, giả thuyết này còn chỉ ra rằng đây là lý do vì sao Oda tạm thời chưa cho Luffy và Vegapunk gặp nhau. Cụ thể rằng cộng đồng người hâm mộ đang tin rằng khi mạch truyển phát triển song song như thế này, fan sẽ được biết về nguồn gốc cũng như các nghiên cứu của Vegapunk về trái ác quỷ. Đồng thời cũng được thấy sức mạnh cũng như các điểm yếu khi Luffy sử dụng Gear 5 hoàn toàn mới của mình.

XEM THÊM: Teaser của One Piece chap 1062 cho rằng chap này sẽ là nơi bí mật của thế kỷ trống được Oda hé lộ

Gear 5 của Luffy trong One Piece

Và sau khi liệt kê ra những điều mà fan cần biết, thì tại chap mà Luffy gặp được Vegapunk, cả hai được tin là sẽ cùng nhau phát triển một sức mạnh hoặc hình dạng mới. Cụ thể là Luffy sẽ có được những hiểu biết cũng như các buổi tập luyện để cơ thể dần thích nghi với Gear 5. Từ đó phát triển lên hình dạng mới của Gear 5 hoặc thậm chí là có thể tiến đến Gear 6.

Người hâm mộ cho rằng khi đạt được Gear 6, Luffy không chỉ làm co giãn cơ thể và những vật chất xung quanh cậu một cách không giới hạn, mà vua hải tặc tương lai còn có thể làm co giãn không và thời gian. Điều này tuy nghe khá điên rồ, nhưng lại vô cùng hợp lý trong cuộc chám trán giữa Luffy và Râu Đen trong tương lai. Vì suy cho cùng trái bóng tối của Râu Đen có thể nén không và thời gian lại bằng một hố đen.

Luffy và Râu Đen trong One Piece

Dù đây vẫn chỉ là một giả thuyết được đặt ra bởi người hâm mộ của One Piece, nhưng việc Vegapunk sẽ giúp những thành viên của băng Mũ Rơm mạnh hơn trong tương lai là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Vì dù sao thì bộ truyện cũng đã đến hồi kết mà vẫn còn quá nhiều thành viên cần được 'buff' sức mạnh để sẵn sàng cho những trận chiến cuối cùng. Vậy thì liệu điều gì sẽ xảy ra khi Vegapunk gặp Luffy? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để biết câu trả lời khi nó xuất hiện trong các chap manga tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.