Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 27/08/2022, 14:13 PM

One Piece: Top 5 điều mà có thể bạn đã bỏ qua về trang phục của Zoro

Đây chính là 5 điều mà rất ít fan của One Piece biết về các đặc điểm trên trang phục của Zoro. Cùng MGN.vn xem đó là những đặc điểm nào nhé

Trong thế giới One Piece, Roronoa Zoro không chỉ là thành viên đầu tiên mà còn là kiếm sĩ của băng hải tặc Mũ Rơm . Chính vì đây là một nhân vật khá quan trọng, cho nên tác giả Oda đã chú trọng đến vô số chi tiết của Zoro, thậm chí là trang phục của anh. Cùng MGN.vn xem trang phục của kiếm sĩ mạnh nhất tương lai có gì để chú ý đến nhé.

5.Sau time-skip

Sau time-skip của One Piece, Zoro đã có bộ trang phục giống với hải tặc hơn là một thở săn hải tặc

Zoro đã trải qua khá nhiều thay đổi sau 2 năm time-skip. Anh ấy không chỉ cơ bắp hơn mà còn bị mất một bên mắt và thú vị là Zoro có khá nhiều thay đổi trong trang phục. Cụ thể rằng Zoro bắt đầu mặc một chiếc áo khoác lớn màu xanh lá cây đậm được buộc bởi một chiếc thắt lưng màu đỏ trên eo của anh.

Bên cạnh đó, chiếc khăn rằn mà Zoro thường đeo khi anh nghiêm túc trước time-skip được anh cột ở bắp tay trái. Trang phục mới của Zoro trông có vẻ trưởng thành hơn và đồng thời cho thấy fan thấy anh đã sẵn sàng đối đầu với những nguy hiểm tại Tân Thế Giới mới. Đồng thời nó làm Zoro trong giống một hải tặc hơn chứ không còn là thợ săn hải tặc trước time-skip.

4.Chiếc khăn rằn

Chiếc khăn rằn là một đặc trưng của mà Zoro luôn giữ trong suốt One Piece

Roronoa Zoro là người luôn coi trọng một trận chiến và trở nên mạnh mẽ hơn là một trong những động cơ thúc đẩy lớn nhất của anh trong One Piece. Khi giao chiến với ai đó, Zoro thường kiểm tra kỹ năng của họ trước tiên. Nếu họ đủ mạnh thì Zoro sẽ trở nên nghiêm tú và cột chiếc khăn đen lên đầu. Một sự thật được tiết lộ đó chính là đây là hành động Zoro thừa nhận sức mạnh của kẻ thù.

Tác giả cũng từng ám chỉ rằng Zoro sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi đeo chiếc khăn rằn vào. Mặc dù điều này chưa bao giờ được chứng minh một cách rõ ràng, nhưng như ta đã thấy thì chiếc khăn này làm Zoro tự tin và tập trung hơn vào mục tiêu của mình. Từ đó tạo nên một đối thủ cực kỳ đáng sợ cho các hải tặc trong One Piece.

3.Trang phục tại Wano

Trang phục của Zoro tại arc Wano của One Piece chính là trang phục đặc trưng của các Ronin tại Nhật Bản

Trong arc Wano quốc, như các thành viên khác của băng Mũ Rơm, Zoro đã trải qua một vài lần thay đổi trang phục. Anh được Kin'emon giao vai trò Ronin khi đặt chân đến Wano và điều này yêu cầu Zoro phải thay trang phục thường mặc của mình thành trang phục của Samurai.

Zoro mặc một bộ yutaka màu trắng với họa tiết gợn sóng ở phía dưới và được thắt lại bằng một chiếc thắt lưng màu xanh lam. Hơn nữa, trên vai của mình, anh ta đeo một tấm áo choàng có hoa văn mặt trời đen. Trang phục Ronin này dường như ám chỉ đến việc thuyền trưởng (hoặc trong trường hợp này là chủ nhân) của anh là Luffy không có mặt ở đây.

XEM THÊM: One Piece: Top 5 pha nâng cấp sức mạnh có khả năng cao sẽ xảy ra trong tương lai

2.Trang phục của cuộc tấn công lên đảo Onigashima 

Chiếc áo đen của Zoro tại Onigashima cho thấy anh đang trong tâm thế một hoàn toàn khác của One Piece

Tại Onigashima, Zoro mặc một bộ trang phục tuy mới nhưng lại khá quen thuộc với người hâm mộ. Cũng giống như trang phục sau time-skip, anh ấy quyết định giữ lại một số món đồ đặc trung của anh. Điều duy nhất khác biệt về trang phục của anh ấy là thay vì áo khoác màu xanh lá cây đậm, anh ấy quyết định mặc một chiếc màu đen.

Màu đen này hoàn toàn trái ngược với màu trắng ở những tập đầu của arc Wano. Điều này dường như ám chỉ rằng tại trận chiến này Zoro mang một tâm thế hoàn toàn khác so với ban đầu. Thay vì là vui tươi, Zoro hoàn toàn nghiêm túc, thậm chí là sát khí ngút trời.

1.Đôi bông tai

Đôi bông tai sẽ là thứ luôn đi với Zoro trong suốt One Piece

Một trong số rất ít điều không bao giờ thay đổi về thiết kế của Zoro trong One Piece chính là đôi bông tai của anh ấy. Trên tai trái, anh bình thường tuy nhiên, chúng chắc chắn mang một số ý nghĩa.

Ba chiếc hoa tai là đại diện cho Tam kiếm phái mà anh đã thành thạo trong nhiều năm. Có khả năng cao là Zoro sẽ luôn đeo đôi bông tai này ngay cả khi anh trở nên già hơn. Điều này đã từng được Oda nhắc đến trong tấm hình phát họa của Zoro năm 40 và 60 tuổi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.