Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 03/04/2022, 07:30 AM

One Piece: Trái ác quỷ của Râu Đen cũng là Zoan thần thoại?

Một giả thuyết mới được đưa ra cho tương lai của One Piece đó chính là Râu Đen cũng là chủ nhân của trái Zoan hệ thần thoại.

Sau những bất ngờ Oda đã dành cho các fan trung thành của mình qua các chapter vừa qua. Thì đã dấy lên một giả thuyết tuy nghe rất không phải nhưng cực kỳ thuyết phục. Đó chính là trái ác quỷ Râu Đen đang sở hữu sẽ thành một trái Zoan thần thoại như Luffy.

blackbeard 2

Trong xuyên suốt bộ truyện, Luffy và Râu Đen đã luôn là đối trọng của nhau trong mọi việc.  Ở lần gặp đầu tiên khi Luffy và Râu Đen đang ăn bánh,  Luffy thì thích bánh, còn Râu Đen thì không. Cả 2 đều có ước mơ và mục tiêu giống nhau, nhưng cách thực hiện của cả 2 cũng đều khác nhau. Những điều khác nhau đó có thể kể mãi mà không hết.

Và rất có thể trong một tương lai rất gần, điều đối lập này có thể sẽ một lần nữa xảy ra.  Khi đó thay vì là một trái hệ tự nhiên, thì trái Yami Yami no Mi sẽ được Oda tạo thành một trái cũng sử dụng bóng tối nhưng mà sức mạnh đó xuất phát từ một vị thần bóng tối nào đó dựa trên các câu chuyện thần thoại.

blackbeard 1

Hoặc theo một chiều hướng vật lý học hơn, thì cả Râu Đen và Luffy mang trên mình biểu tượng của những thứ bên ngoài vũ trụ. Ở Luffy thì đó là mặt trời, còn ở Râu Đen thì thứ đại diện của kẻ phản bội "Bố Già" Râu Trắng rất có thể một hố đen vũ trụ. Một thứ tỏa ra ánh sáng mang đến sự sống, một thứ đen tối hút hết tất cả mọi thứ và sự sống. Và trong thần thoại Hy Lạp, có một vị thần đại diện cho các hố đen vũ trụ, đó chính là Chaos. Vị thần này được các nhà thơ Hy Lạp mô tả là  " Hung dữ như biển khơi, tối đen, lang thang, hoang dã." Nghe khá giống với các mô tả về Râu Đen trước khi hắn gia nhập băng hải tặc của Râu Trắng, đặc biệt là phần " lang thang, hoang dã"

blackbeard 4

Một điều để cũng cố thêm cho giả thuyết này nữa đó là dù thuộc hệ Logia, nhưng trái bóng đêm của Râu Đen không hề hoạt động như một trái Logia. Rõ ràng nhất đó chính là trái ác quỷ này không hề bảo vệ chủ nhân của nó khỏi những đòn tấn công bình thường. Như vậy từ khi xuất hiện, có điều gì đó rất kỳ lạ về trái Yami Yami no Mi.

Và theo những gì đang diễn biến, thì rất có thể Luffy và Râu Đen sẽ chạm trán nhau trong những tập cuối cùng của One Piece. Như vậy dù có 2 trái ác quỷ trong tay, thì chắc chắn Râu Đen cũng không phải là đối thủ của một vị thần. Cho nên rất có thể Oda sẽ làm một thêm một pha "quay xe" bất ngờ nữa để có thể đưa Râu Đen lên ngang tầm sức mạnh với Luffy

blackbeard 5

Một điều rất đáng suy nghĩ nữa đó chính là trong trận chiến của Râu Đen và Ace. Thì chính Râu Đen đã nói rằng trái ác quỷ này đã chọn hắn. Đây chính là một điểm tương đồng của các trái hệ Zoan. Vì theo sự giải thích trong truyện của Oda, thì những trái của Zoan đều có linh hồn và chúng sẽ tự chọn người dùng.

Tuy nhiên đây vẫn chỉ là giả thuyết đến từ cộng đồng fan của One Piece, và chúng ta thật sự không biết những gì Oda sẽ đem lại trong tương lai với những suy nghĩ cực kỳ sáng tạo của ông. Nhưng nếu giả thuyết này là thật thì vào trận chiến cuối cùng, sẽ thật thú vị khi được chứng kiến 2 vị thần chiến đấu với nhau.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.