Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/10/2022, 10:54 AM

One Piece: Trận chiến giữa Râu Đen và Law xảy ra vì lý do gì? Hậu quả trận chiến để lại sẽ là gì?

Liệu tác giả Oda của One Piece có đang để bất kỳ dụng ý đặc biệt nào đằng sau trận chiến hiện tại giữa Law và Râu Đen hay không? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Như người hâm mộ của One Piece đều biết thì kể từ chap 1063 vừa rồi, trận chiến giữa Tứ Hoàng Râu Đen và 'bác sĩ tử thần' Trafalgar Law đã chính thức bắt đầu. Và ta đã biết thì không có gì xảy ra trong One Piece mà không hề có ý đồ riêng của tác giả Oda cả. Vậy liệu trận chiến này xảy ra vì điều gì? Cùng MGN.vn tìm câu trả lời nhé.

Lý do

one piece chap 1064

Có thể nói rằng tác giả Oda đã vô cùng thành công trong việc tạo ra một nhân vật đầy mưu mô vào xảo huyệt như Râu Đen. Hắn làm mọi thứ chỉ để đạt được mục đích của bản thân. Tuy mục đích ấy chưa thật sự được tiết lộ, nhưng thông qua những hành động của Râu Đen, fan có thể thấy rằng hắn đang nhắm đến sức mạnh cũng như quyền lực.

Đầu tiên hắn đã làm mọi thứ để trở thành Thất Vũ Hải, từ đó Râu Đen đã tuyển dụng thêm được nhiều tù nhân nguy hiểm ở mức độ 6 của nhà ngục Impel Down. Hắn lợi dụng tình thế để tiêu diệt cũng như chiếm đoạt trái Gura Gura no Mi từ Râu Trắng, người đã cưu mang Teach ngày nhỏ. Và giờ đây, thứ duy nhất còn lại để đưa Râu Đen trở thành hải tặc khét tiếng nhất đó chính là kho báu One Piece. Chính vì vậy mà hắn sẽ tấn công một trong 3 thành viên của thế hệ tồi tệ vừa rời Wano để cướp tấm Poneglyph, và đó tình cờ lại chính là 'bác sĩ tử thần' Trafalgar Law.

XEM THÊM: One Piece: Tiết lộ lý do vì sao tác giả Oda lại cho Law phiên bản 'waifu' xuất hiện

Phần thắng có thể nghiêng về bên nào?

Râu Đen trong one piece

Dù cả hai đều là những hải tặc khét tiếng về sức mạnh cũng như khả năng chiến đấu, nhưng phần thắng có lẽ sẽ nghiêng về phía của Râu Đen. Bất lợi đầu tiên mà Law đang phải đối mặt đó chính là anh phải một mình đối đầu với vô số nhân vật sở hữu trái ác quỷ cực kỳ hùng mạnh của băng Râu Đen. Dù trong chap 1064, Râu Đen đã trúng đòn một đòn khá chỉ tử từ Law. Nhưng hắn vẫn còn có Van Augur, Doc Q, và Burgess để cứu nguy.

Bên cạnh đó, sức mạnh của Râu Đen cũng không phải là thứ có thể đánh giá thấp. Vì suy cho cùng hắn là người có 2 trái ác quỷ, là một Tứ Hoàng có mức truy nã 4 'tỏi' Belly. Còn Law thì dù đã hạ được Big Mom, nhưng anh vẫn cần có sự trở giúp từ Kid. Chính vì vậy mà đây là một kèo không hề cân mà hoàn toàn nghiêng về phía của Râu Đen.

Hậu quả của trận chiến

Law trong one piece

Nhiều meFan cho rằng ngoài tấm Poneglyph thì Râu Đen cũng đem thèm muốn trái ác quỷ của Law để hắn đạt được sự trường sinh bất tử. Nhưng chắc chắn tác giả Oda sẽ không muốn như vậy. Vì nếu Râu Đen đạt được sự trường sinh bất tử một cách quá dễ dàng như vậy sẽ khiến cốt truyện về sau cực kỳ khó nhằn để tìm được cách đánh bại Teach. Cho nên thứ duy nhất mà Râu Đen muốn từ Law chính là bản sao chép của Poneglyph.

Và xét theo những gì đã xảy ra trong chap 1064 thì dường như chắc chắn Râu Đen sẽ có được tấm Poneglyph. Không những vậy, vô số fan tin rằng Law sẽ bị Râu Đen bắt cóc để phục vụ một mục đích cho trận chiến cuối cùng với Luffy. Cụ thể rằng hắn đã bắt Coby, nên giờ có thêm Law nữa sẽ khiến Luffy không thể nào mà một lúc cứu cả 2 người bạn của mình được. Từ đó khiến Râu Đen trở thành một đối thủ cực kỳ nặng ký của Luffy.

Kết luận

Việc Law chịu thua trước Râu Đen là điều có thể xảy ra đến mức 99%. Chính vì thế mà những điều MGN.vn nhắc đến bên trên cũng có thể sẽ xảy ra. Tuy nhiên kết quả thật sự vẫn nằm trong tay của tác giả Oda. Chính vì thế mà để có thể bắt được các thông tin chính xác cũng như sớm nhất, các meFan hãy theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.