Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/04/2022, 15:00 PM

One Piece: Vì sao Shanks tóc đỏ không ăn trái Gomu Gomu Nomi

Dưới đây sẽ là giả thuyết vì sao một trong những người mạnh nhất One Piece - Shanks, lại chọn không gia tăng sức mạnh bằng trái cao su.

Việc trái ác quỷ Gomu Gomu No Mi thật chất là Hito Hito No Mi, model: nikai đã khiến không ít fan hâm mộ phải há hốc mồm ngơ ngác vì không bắt kịp cú "quay xe" này của Oda. Được cho là một trái ác quỷ cực kỳ mạnh mẽ, tới nỗi mà chính phủ thế giới đã cố gắng trong 800 năm để có được. Sau một thời gian chính quyền thế giới trong truyện One Piece đã có được trái ác quỷ đó. Tuy nhiên, trên đường hộ tống về đã bị băng hải tặc Tóc Đỏ của Shanks cướp đi. Dù chưa được Oda xác nhận là Shanks có biết sự thật về trái ác quỷ này hay không, nhưng dưới đây là những giả thuyết vì sao tứ hoàng tương lai Shanks , lại chọn không ăn trái ác quỷ này:

Shanks muốn đưa trái cao su cho người khác?

shank2

Dù trong quá khứ, Shanks đã có nhiều cơ hội ăn trái Gomu Gomu No mi nhưng vẫn chọn không ăn, đây như một dấu hiệu cho thấy anh thật sự không muốn ăn trái ác quỷ và thật sự Shanks đang giành trái ác quỷ cho một người nhất định nào đó.Giả thuyết nhiều nhất đó chính là Shanks muốn giành cho Ace. Điều đó rất dễ hiểu vì Ace chính là con trai của cựu thuyền trưởng kiêm người đã nuôi nấng Shanks khi còn nhỏ, vua hải tặc Roger. Điều đó lý giải vì sao Shanks đã ở lại vùng biển East Blue của Luffy lâu đến vậy

Shanks ban đầu chỉ muốn bán trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi?

shank 3

Fan hâm mộ dường như đã hiểu rõ trái ác quỷ là một thứ cực kỳ hiếm và giá trị trong thế giới One Piece. Có lẽ lý do trong quá khứ Shanks đã tốn rất nhiều công sức khi cướp trái Gomu Gomu No Mi từ tay chính phủ vì anh hiểu được trái ác quỷ đó không phải là loại tầm thường vì cần đến một binh đoàn để hộ tống nó. Cho nên anh hiểu được giá trị của trái ác quỷ đó cao và được săn đón bởi các tên hải tặc đến mức nào.

Kế hoạch của Shanks là giữ trái cao su thoát khỏi Chính phủ thế giới?

shanks 1

Fan hâm mộ có thể hiểu được giá trị của trái ác quỷ này lớn đến nhường nào khi chính phủ thế giới đã khao khát nó trong tận 800 năm. Và dường như Shanks cũng hiểu được giá trị và độ nguy hiểm của trái Gomu Gomu No Mi, vì nếu không, anh đã không đơn thương độc mã tấn công đoàn tàu hộ tống của chính phủ chỉ vì một trái ác quỷ. Vì vậy khi lấy được thì Shanks lập tức chạy về vùng biển được cho là yếu nhất của đại hải trình -  East Blue để có thể cất giấu nó. Vì đôi khi nơi nguy hiểm nhất lại là nơi an toàn nhất mà nhỉ?

Ngay từ đầu Shanks đã biết mình không phải người phù hợp với trái cao su?

shanks 5

Có lẽ Shanks biết được chân tướng thât sự của trái Gomu Gomu No Mi và cũng hiểu rằng mình không phải là người phù hợp để kế thừa ý chí của Joy Boy. Giả thuyết phù hợp nhất đó là dù Shanks là một người thoải mái và vui vẻ, nhưng anh chỉ muốn sự vui vẻ cho bản thân, chứ không hề muốn lan truyền nó ra cho mọi người như cách Luffy hay bản thân thần mặt trời Nika đã làm. Minh chứng rõ nhất đó chính là sau khi trở thành tứ hoàng, Shanks và các đồng đội chỉ ở trên một hòn đảo cách biệt với thế giới để tận hưởng sự thoải mái cũng như niềm vui cho riêng mình.

Dù là gì đi nữa thì tuy thiếu sức mạnh trái ác quỷ nhưng Shanks vẫn là một trong những người được kính sợ nhất trên grand line. Và trên đây chỉ là các giả thuyết vì sao Shanks đã không chọn ăn trái ác quỷ  Gomu Gomu No Mi, các Mefan nghĩ sao ?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.