Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/04/2022, 10:06 AM

One Piece: Yamato chắc chắn sẽ tử trận ?

Đã có một giả thuyết về việc nhân vật Yamato trong thế giới One Piece sẽ không thể thoát khỏi lưỡi hái của tử thần trong tương lai gần.

Có lẽ nhiều người hâm mộ của One Piece đều đồng ý rằng sau arc Wano, Yamato sẽ tham gia băng hải tặc Mũ Rơm của Luffy. Một lý do duy nhất để nhân vật này làm vậy đó chính là vì cô có ước mơ muốn được giống như thần tượng Oden. Cô muốn được tự do đi khám phá thế giới cũng như khám phá những bí mật được để lại bởi Roger và Oden. 

Cho dù không có nguồn cảm hứng là Oden, thì bản thân Yamato luôn đề cao sự tự do của bản thân và tự do của mọi người.Cho nên việc Yamato muốn được đi theo Luffy là điều có khả năng xảy ra rất cao.

yam

Vậy thì vì sao Mgn tin rằng trong tương lai có khả năng cao là Yamato sẽ không thoát khỏi lưỡi hái của tử thần ? 

Chúng ta đều biết rằng Oda là một chuyên gia trong việc lồng ghép các tình tiết trong tương lai vào từng tiểu tiết của bộ anime. Không chỉ qua các câu thoại mà còn được lồng ghép qua những cái tên của nhân vật. Và Yamato chính là cái tên của một chiếc máy bay thần phong chuyên lao vào lòng dịch để tự sát ở thế chiến 2. 

yam 1

Một ví dụ điển hình cho việc này đó chính là cái tên cửa cựu thủy sư đô đốc Sengoku. Cái tên Sengoku này chính là từ để chỉ về thời chiến quốc của Nhật Bản. Là một thời đại mà không chỉ chiến đấu với nhau bằng vũ khí, mà còn là cuộc tranh đấu giữa những bộ óc quân sự tuyệt đỉnh. Và như chúng ta đã thấy, nhân vật Sengoku không chỉ là một nỗi ác mộng của những tên cướp biển khi chiến đấu, mà đầu óc quân sự thiên tài của ông làm nhiều kẻ địch phải chao đảo.

Một ví dụ khác đó chính là cái tên Wano đang "hot" nhất hiện tại. Đây chính là một mốc thời điểm mà đất nước Nhật Bản thực hiện chính sách đóng cửa không buôn bán trao đổi với các đất nước khác. Việc đóng cửa này kéo dài cho đến khi nước Mỹ ép buộc Nhật phải giao thương với họ

yam 2

Cột mốc lịch sử này cũng được Oda đưa vào truyện qua hình ảnh buôn bán vũ khí giữa Kaido và  Doflamingo. Lúc đó đất nước Wano bị ép phải mở cửa để giao thương với thế giới bên ngoài, từ đó giúp đất nước này trở nên có tiếng nói hơn trong thế giới One Piece.

Thêm một lý do nữa đó chính là Oda cũng đã từng công khai trả lời rằng trong tương lai sẽ có một thành viên của băng Mũ Rơm phải hy sinh. Với việc những thủy thủ đoàn khác đã có chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ, nên tác giả One Piece sẽ khó để những nhân vật đó hy sinh. Chỉ còn 2 cái tên có thể nghĩ tới là Jinbe và Yamato. Bản thân Jinbe cũng đã gây ấn tượng không ít với khán giả bằng việc từng cứu Luffy tại trận Marine Ford, cho nên khả năng cao nhất vẫn chỉ có thể là Yamato.

yam 3

Chung quy lại thì dù Yamato có khả năng cao là sẽ hy sinh nhưng chắc chắn cũng sẽ là trong những trận chiến cuối cùng của One Piece. Có thể đó sẽ là hy sinh bản thân để có thể cứu Luffy như Oden đã từng hy sinh bản thân để cứu các đồng minh của mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.