Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/01/2023, 11:22 AM

One Punch Man: Anime mùa 3 tập 1 có thể sẽ chứa đựng những tình tiết nào?

Liệu những điều gì có thể sẽ xuất hiện trong những tập đầu tiên của anime One Punch Man mùa 3? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Hầu như các meFan đã biết rằng anime mùa 3 của One Punch Man đã sắp được ra mắt rộng rãi với người hâm mộ trong tương lai. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có quá nhiều thông tin được chính thức tiết lộ về cả mặt cốt truyện cũng như studio sẽ chịu trách nhiệm thực hiện mùa 3. Tuy nhiên, fan của bộ manga/anime cũng đã đưa ra vô số những suy đoán về tương lai sắp tới của One Punch Man. Vì vậy, hãy cùng MGN.vn xem qua những dự đoán về tập 1 mùa 3 của One Punch Man nhé.

one punch man mùa 3

Vô số người hâm mộ tin rằng One Punch Man mùa 3 tập 1 sẽ được lấy cảm hứng từ chap 86 của phiên bản manga hoặc chap 55 của phiên bản webcomic. Dựa vào việc một tập trong One Punch Man mùa 2 có nội dung tương đương với 4 chap manga, thì khả năng cao rằng mùa 3 vẫn sẽ tiếp tục như vậy. Điều này nghĩa là tập 1 của mùa 3 có thể sẽ chứa nội dung từ chap 86 cho đến chap 89 hoặc 90.

Điều này có nghĩa là ta chắc chắn sẽ thấy được những tương tác mới nhất giữa Garou với những tên quái vật trong thế giới One Punch Man. Vì suy cho cùng thì cuối mùa 2 vừa rồi, ta đã thấy được việc Garou đánh bại rết chúa. Khả năng cao rằng tập 1 mùa 3 sẽ cho ta thấy Garou tỉnh lại bên trong trụ sở Hiệp hội quái vật. Tai đây, Orochi sẽ quyết định giao cho Garou nhiệm vụ đánh bại bất kỳ anh hùng nào mà hắn ta bắt gặp.

Bên cạnh đó, thất bại của Garou khi phải đối đầu với Saitama sẽ khiến hắn tự đặt câu hỏi rằng liệu bản thân có thật sự là một con quái vật hay không. Tập 1 của mùa 3 cũng có thể cho ta thấy những tương tác của 'thợ sặn anh hùng' với Tareo , cũng như thông tin về giới hạn mà God đặt trong mỗi kẻ phản diện.

one punch man mùa 3

Trước đây, khi studio Madhouse chịu trách nhiệm chuyển thể anime cho mùa đầu tiên -từ chap 1 cho đến chap 37 của manga- bộ phim đã mang về một thành công khá vang dội cho cả studio lẫn tác giả của bộ truyện. Tuy nhiên, khi mùa thứ hai của anime One Punch Man -từ chap 37 tới 86- được thực hiện bởi JC Staffc, bộ phim đã gây ra khá nhiều tranh cãi do chất lượng đi xuống rất nhiều. Để trả lời thì đội ngũ sản xuất cho biết rằng lý do phần lớn đến từ việc kinh phí cho mùa 2 rất là thấp.

Và ở thời điểm hiện tại, nhiều tin đồn cho rằng mùa 3 sẽ được thực hiện bởi studio đã luôn nổi tiếng về chất lượng anime, đó chính là MAPPA. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, đội ngũ của bộ manga One Punch Man đã lên tiếng phủ nhận về tin đồn này. Bên cạnh đó, MAPPA cũng đã hoàn toàn ngập trong công việc khi họ sẽ thực hiện các anime như Vinland Saga , Attack of Titan và Chainsaw Man.

XEM THÊM: One Punch Man: Tác giả Murata lên tiếng về số phận của bộ manga trong năm 2023

one punch man mùa 3

one punch man mùa 2

Và ở thời điểm hiện tại thì đây chính là những thông tin mới nhất cũng như là những thông tin được dự đoán bởi MGN.vn về tập đầu tiên của One Punch Man mùa 3. Nhưng liệu đây cũng là những gì mà tác giả muốn cho tương lai của bộ anime. Và sẽ còn những thông tin gì khác trong tương lai của One Punch Man mùa 3? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật được câu trả lời nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.