Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 24/03/2023, 12:50 PM

One Punch Man: Chap 229 đã cho fan thấy sự lợi hại đến từ cái đầu trọc của Saitama

Chap 229 vừa rồi của One Punch Man đã cho ta thấy thêm một vũ khí lợi hại khác ngoài nắm đấm của Saitama, và đó chính là cái đầu trọc của anh.

Ở chap 229 vừa rồi của One Punch Man, người đọc đã thấy được trận chiến của Tatsumaki và Saitama đã chính thức đi đến hồi kết. Tuy nhiên, trong quá trình trận chiến ấy diễn ra, người đọc đã thấy thêm được một món vũ khí lợi hại của Saitama, đó chính là cái đầu trọc của anh. Vậy thì vì sao nó lại được gòi là món vũ khí lợi hại của 'sư cọ' Saitama? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

One Punch Man

Cụ thể rằng trong lúc chiến đấu với Saitama, vì vết thương cũ của Tatsumaki tái phát nên có đã bị ngất đi. Trong lúc bị ngất thì Tatsumaki đã thấy lại toàn bộ quá khứ của bản thân. Mãi cho đến khi một chùm sáng chiếu vào mắt cô thì Tatsumaki mới tỉnh dậy. Và chùm sáng chói mắt ấy đến từ các tia nắng phản chiếu từ cái đầu trọc của Saitama.

Từ đây, nhiều người hâm mộ bắt đầu đồn đoán rằng nếu Saitama cố tình để chiếc đầu trọc của mình theo một góc độ nhất định, thì nó sẽ có thể phản chiếu ánh sáng vào mắt của kẻ địch. Với những kẻ địch sẽ phải tạm thời che mắt trước chùm tia sáng chói mắt ấy. Và với người có tốc độ 'bàn thờ' như Saitama thì chỉ trong tíc tắc che mất ấy là anh đã có thể áp sát kẻ địch để tung ra cú đấm trứ danh của mình.

one punch man

Dù nghe có vẻ như một trò đùa nhưng đây cũng là một trong những chiêu thức lâu đời nhất trong các bộ manga/anime thuộc thể loại shounen. Minh chứng rõ nhất đó chính là các nhân vật đến từ bộ manga Dragon Ball. Trong bộ truyện ấy có một tuyệt kỹ mang tên Thái Dương Hạ San, chiêu thức này sẽ tạo ra một chùm tia sáng cực kỳ lóa mắt, khiến ai cũng phải nhắm mắt lại khi đối diện với nó. Từ đây, người sử dụng chiêu thức có thể bất ngờ tấn công hoặc rút lui.

Mặc dù Saitama đủ mạnh để không phải sử dụng những tiểu xảo như vậy trong chiến đấu, nhưng việc luôn có một phương án dự phòng là thứ mà anh cần nhất. Vì suy cho cùng thì theo như lời tiên tri của Shibabawa trong thế giới One Punch Man, một thảm họa cực kỳ tàn khóc sẽ xảy ra và dẫn đến sự lụi tàn của nhân loại. Cho nên đó có thể được coi là một kẻ địch mạnh mà Saitama sẽ đối mặt. Vì vậy mà tiểu xảo lóa mắt này có thể sẽ là thứ giúp nhân loại thoát khỏi sự diệt vong trong tương lai.

One Punch Man

XEM THÊM: Spoiler One Punch Man chap 229: Tác giả 'đẩy thuyền' cho Saitama và Tatsumaki, quá khứ của Tatsumaki được hé lộ

Liệu tác giả Murata có nghe theo fan và biến cái đầu trọc của Saitama trở thành một món vũ khí trong tương lai không? Các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể biết được câu trả lời khi những chap truyện của One Punch Man xuất hiện trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.