Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/03/2023, 17:06 PM

One Punch Man: Vì sao nét vẽ của Saitama và Tatsumaki lại hoàn toàn khác so với những nhân vật còn lại?

Vì sao hai nhân vật mạnh nhất của One Punch Man là Saitama và Tatsumaki lại luôn có những nét vẽ hoàn toàn khác so với những nhân vật còn lại của bộ manga?

Manga của One Punch Man luôn được người hâm mộ nhớ tới như một bộ truyện hài hước nhưng vẫn cực kỳ máu lửa nhờ vào những nét vẽ độc đáo của tác giả Murata. Tuy nhiên, nếu các meFan có để ý thì sẽ thấy rằng trong hầu hết các trường hợp, những nét vẽ được vị tác giả này dùng cho SaitamaTatsumaki lại vô cùng khác biệt so với những nhân vật trong One Punch Man. Liệu tác giả Murata có ẩn ý gì đằng sau những nét vẽ ấy? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

One Punch Man

Thoạt đầu, những người để ý được sự khác biệt này sẽ nghĩ rằng sự khác biệt này được dùng để đem lại tiếng cười cho người đọc. Điều đó cũng không sai, nhưng có một điều thú vị rằng trong toàn bộ các nhân vật của One Punch Man, thì chỉ có Saitama và Tatsumaki là được tác giả Murata giữ theo cách vẽ nguyên bản của tác giả O.N.E. Và với những meFan đã đọc webcomic của One Punch Man thì mọi người đều biết được rằng các nét vẽ của tác giả O.N.E khá giống với hoạt hình của phương Tây.

Tuy nhiên, vì sao lại chỉ có Saitama và Tatsumaki là được nhận đặc quyền riêng biệt này? Lý do đầu tiên chắc có lẽ là do đây là hai nhân trong số những nhân vật mạnh và xuất hiện nhất của One Punch Man. Tuy nhiên, mạnh thôi vẫn chưa đủ, mà bên cạnh đó là vì cả hai còn có một tính cách vô cùng đặc trưng. Với Saitama thì anh luôn tỏ ra chán chường khi nghe kẻ xấu luyên thuyên về sức mạnh của chúng. Còn Tatsumaki lại có vô số hành vi cũng như suy nghĩ khác trẻ con.

One Punch Man (1)

Lý do thứ hai đó có thể là vì phong cách tấu hài của tác giả Murata. Lý do lớn nhất mà trò đùa này thành công đó chính là vì những nét vẽ độc đáo kia thật sự bộc lộ ra được những gì mà Saitama và Tatsumaki đang nghĩ trong lòng. Cho nên nếu để cho nhân vật nào cũng có thể làm được điều này, thì dường  như giá trị tấu hài cũng như yếu tố bất ngờ của hành động này cũng sẽ hoàn toàn bị mất đi.

Một lý do nho nhỏ nữa mà dường như người hâm mộ cũng  muốn tin đó chính là sự tương hợp của Saitama và Tatsumaki. Vì suy cho cùng thì trong truyện, chỉ có hai người này là có thể luân phiên chuyển đổi giữa hai nét vẽ. Nên người hâm mộ muốn tin rằng tác giả Murata đã có tình làm như vậy để người xem cảm thấy được rằng Saitama với Tatsumaki thật sự là 'trời sinh một cặp'.

One Punch Man

XEM THÊM: Tác giả One Punch Man tung hai trailer của dự án anime mới mà anh đã thực hiện

Vậy còn các meFan nghĩ như thế nào về sự độc đáo về nét vẽ của Saitama và Tatsumaki trong One Punch Man? Hãy cho MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé. Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật các thông tin và spoiler mới nhất về One Punch Man trong tương lai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.