Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/09/2022, 10:28 AM

Overlord season 4 tập 11: Chúa Tể Rồng Bạch Kim Tsa đối đầu với Ainz

Tập 11 của Overlord mùa 4 đã tiết lộ rất nhiều điều về kẻ thù mới của Ainz và một trong số đó là chúa tể Rồng Bạch Kim Tsa.

Overlord mùa 4 tập 11, có tựa đề Những cái bẫy được chuẩn bị kỹ lưỡng, bắt đầu với việc Vua Ramposa III cuối cùng cũng nghe tin về cái chết của con trai mình. Khi nghe về điều đó, anh ta quyết định làm điều đúng đắn và đuổi tất cả thần dân của mình khỏi vị trí của họ, cho phép họ có thể chạy trốn, trong khi anh ta chờ đợi sự xuất hiện của Vua Pháp Sư để qua đời với tư cách là vị vua cuối cùng của Vương quốc Tái Esizing.

overlord

Trong khi đó, Cocco Doll được Hilma và các quý tộc khác trong Vương quốc Re-Esizing giải cứu khỏi nhà tù của mình . Khi Shalltear Bloodfallen đến để vận chuyển tất cả họ đến một địa điểm khác, cô ấy lấy Cocco Doll cùng với cô ấy để đưa anh ta đến phòng của Kyoukukou.

Ở những nơi khác, Cocytus dẫn đầu quân đội của Ainz tiêu diệt người dân của Vương quốc Re-Esfying trong khi Ainz và Albedo ở lại để có thể chiến đấu với những kẻ thù mạnh hơn. Thủ lĩnh của Red Drop , Azuth Aindra đến trong bộ đồ chiến đấu Yggdrasil khi Albedo chiến đấu với anh ta. Azuth nhân cơ hội này để kéo Albedo ra khỏi Ainz, đó là lúc một chiến binh xuất hiện sau lưng Ainz.

overlord Cocytus

Ainz tin rằng các cuộc tấn công của chiến binh có thể sẽ không ảnh hưởng đến anh ta, khiến anh ta hành động một cách kiêu ngạo. Nhưng đây là khi chiến binh lật ngược thế cờ bằng cách đặt một kết giới, khiến Ainz không thể sử dụng dịch chuyển của mình một cách hiệu quả. Điều này khiến Ainz muốn tìm hiểu thêm về chiến binh, người mà anh ta phát hiện ra tên là Riku Aganeia. Xem xét sức mạnh của Aganeia, Ainz yêu cầu anh ta làm cấp dưới của mình.

Khi trận chiến diễn ra, chúng ta sẽ thấy Aganeia đã có thể đẩy lùi Ainz như thế nào. Đây là lúc Ainz sử dụng Doom Lord của mình để anh ta có thể nhìn thấy Aganeia chiến đấu và đánh giá sức mạnh của anh ta. Sau đó, khi Aganeia cắt ngang những gì Ainz định nói, Ainz chọn quỳ xuống, yêu cầu Aganeia lắng nghe những gì anh ấy nói. Đó là khi Albedo bước vào kết giới cố gắng hạ gục Aganeia, nhưng Ainz yêu cầu cô rời khỏi anh ta.

overlord ainz

Khi Ainz và Albedo trở lại Nazarick, Azuth Aindra và Riku Aganeia gặp nhau. Cả hai đều xin lỗi nhau vì đã không thể hạ gục kẻ thù của mình. Trong cuộc trò chuyện này, chúng ta biết được "Riku Aganeia" là một danh tính giả như thế nào, vì chiến binh chỉ là một bộ giáp được điều khiển từ xa bởi một Chúa tể Rồng Bạch kim tên là Tsaindorcus Vaision, hay còn gọi là Tsa.

>> XEM THÊM: Đắm đuối trước hình ảnh cosplay Albedo trong Overlord: Quỷ nữ bước ra ngoài đời thật!

Tsa tin rằng Ainz mạnh hơn anh ta rất nhiều, nhưng anh ta có thể đánh bại anh ta. Anh ta cũng nhầm Albedo là người chơi hơn là Ainz, vì cô có thể đi vào kết giới của anh ta, trong khi Ainz thì không thể. Anh ta đã đưa ra một vài giả định về Vương quốc Pháp sư, nhưng cuối cùng, người thay thế Azuth Aindra đã suy nghĩ một số điều.

overlord tsa

Trong khi đó, Ainz và Albedo quay trở lại Nazarick, nơi chúng ta phát hiện ra rằng Ainz đã ở trên ngai vàng của mình theo dõi trận chiến suốt thời gian qua. Trong khi đó, Pandora's Actor, người đã thay thế anh ta để chiến đấu với Riku Aganeia. Ainz thực sự yêu cầu Diễn viên của Pandora kể cho anh ta tất cả về kẻ thù mới.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Overlord mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.