Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/09/2020, 14:00 PM

Pokémon Cafe Mix: Bản cập nhật có thêm sự kiện tổ đội và sự xuất hiện của The Greediest Snorlax

Với hơn 5 triệu lượt tải xuống, Bản cập nhật mới nhất của Pokémon Café Mix đã thêm vào một loạt nội dung mới.

Bài liên quan

Nếu hỏi tất cả người hâm mộ về những Pokémon mà họ biết thì một trong số đó phải kể đến là The Greediest Snorlax. Có nghĩa là khi Snorlax được thêm vào trong bản cập nhật mới của Pokémon Café Mix sẽ càng khiến người chơi cảm thấy thích thú và hài lòng.

Như câu trích dẫn/meme nổi tiếng của The Legend of Zelda đã nói: "Đi một mình sẽ rất nguy hiểm. Nhớ lấy!". Kể từ đó, slogan này đã được khắc sâu trong ký ức của các game thủ như một dấu hiệu cho thấy ta nên xin trợ giúp khi cần thiết. Tuy nhiên, vẫn luôn có ngoại lệ cho một số nhiệm vụ tuyệt vời đối với việc chiến một mình, và một con Snorlax sẽ là một lựa chọn hay ho cho những nhiệm vụ như thế.

Pokémon Cafe Mix: Bản cập nhật có thêm sự kiện tổ đội và sự xuất hiện của The Greediest Snorlax 1

Đối với những người mới bắt đầu, Pokemon Cafe Mix là một tựa game giải đố được ra mắt cho Nintendo Switch và các thiết bị di động vào tháng 6 năm 2020. Đây là một tựa game phù hợp với biểu tượng đơn giản với visual rất đáng yêu, trong đó người chơi và Eevee phải làm hài lòng các Pokémon ghé thăm quán cà phê của họ bằng cách phục vụ họ đúng theo đơn đặt hàng một cách hiệu quả.

Nghe thì có vẻ hơi nhàm chán nhưng gần đây nhà phát triển đã cố gắng đưa thêm nhiều yếu tố hay ho hơn vào game. Một update được quan tâm gần đây là tính năng thành lập tổ đội và tham gia một sự kiện chung cùng nhau. Theo NintendoLife, người chơi có thể thành lập các đội chơi bằng cách trả 300 quả sồi vàng. Sau đó, tối đa 29 người chơi khác có thể được chiêu mộ từ những người bạn hiện có hoặc mới.

Sự kiện tập trung xoay quanh một Snorlax đang đói bụng, nó sẽ ghé thăm quán cà phê của người chơi và chỉ mong đợi những món ngon nhất. Nhiệm vụ đòi hỏi thao tác nhanh và chính xác. Sau khi hoàn thành, Snorlax sẽ tặng bạn một kĩ năng cho phép bạn loại bỏ những câu đố khó trong khi chơi và nhận được phần thưởng hậu hĩnh từ đó.

Sự kiện Snorlax kéo dài đến ngày 8/10. Nhà phát triển cũng hứa hẹn sẽ thêm vào các sự kiện tương tự trong tương lai, có lẽ là về các Pokémon khác nhau. Phần thưởng cho việc thành lập các tổ đội hiện cũng được công bố - 300 quả sồi vàng cho mỗi thành viên tham gia cùng bạn và gói Team Order đặc biệt trong cửa hàng trong trò chơi, có hình Pikachu Snorlax Maniac siêu dễ thương.

Shannon

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!