Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/09/2020, 12:00 PM

Pokémon Huyền thoại nào đại diện cho Cung hoàng đạo của bạn? (Phần 2)

Pokémon Huyền thoại luôn là chủ đề được quan tâm nhiều nhất trong các trò chơi Pokémon. Hãy cùng meGAME tiếp tục tìm hiểu xem đâu là Pokémon đại diện cho cung Hoàng đạo của bạn nhé.

Thiên Bình - Reshiram

1

Bản chất công bằng và ngoại giao của Reshiram khiến nó trở nên hoàn toàn phù hợp với Cung Thiên Bình. Với khả năng kết hợp - fusion với một Pokémon huyền thoại khác là Kyurem, Reshiram có đặc tính phối hợp tốt và cực kỳ hòa đồng trong tự nhiên. Khả năng biến đổi này là đại diện lý tưởng cho sự hài hòa và phù hợp giữa các Pokémon huyền thoại. Với nhu cầu duy trì sự cân bằng và đối xứng, sự cân bằng vốn có của Reshiram thông qua đối tác Zekrom là một ví dụ hoàn hảo về động lực và nhu cầu cơ bản của Thiên Bình. Nhìn chung, Reshiram là một Pokémon triết học và xứng đáng với một huấn luyện viên có thể cho nó không gian và sự cân bằng mà nó cần.

Bọ Cạp - Keldeo

2

Pokémon ngựa con, Keldeo, là một chiến binh dũng cảm, đam mê và tràn đầy nhiệt huyết. Với dạng thứ hai gọi là Secret Sword, và là một thành viên của Swords of Justice, Keldeo là một chiến binh của chính nghĩa. Sự kiên trì của tuổi trẻ Keldeo khiến nó trở thành một Bọ Cạp lý tưởng, nhưng cũng khiến nó gặp rắc rối.

Với niềm đam mê rèn luyện và hoàn thiện bản thân, Keldeo có bản tính và phong cách chiến đấu mềm mại như nước, một điểm cũng hoàn toàn phù hợp với Scorpio. Niềm đam mê và sự bướng bỉnh của nó là hai mặt của cùng một đồng xu khiến Keldeo trở thành một người hoàn toàn phù hợp với cung hoàng đạo Bọ Cạp.

Nhân Mã - Jirachi

3

Sự hào phóng và lý tưởng của Jirachi thể hiện rõ ở khả năng ban điều ước bẩm sinh. Quyền lực này luôn đặt động cơ và quan điểm vào quyền lực và mong muốn của người khác, giống như Nhân Mã cần khám phá thế giới để tìm kiếm ý nghĩa cho riêng mình. Sự tự do và tin tưởng của Jirachi đã đặt nó vào những tình huống khó khăn khi nó tìm thấy mình ở những nơi mới với những người mới, nhưng đó cũng chính là nơi Jirachi cũng cảm thấy thoải mái nhất. Sự hào phóng và niềm vui của nó khiến nó trở thành đối tác tuyệt vời cho nhiều nhà huấn luyện khi họ cùng nhau đi khắp thế giới.

Ma Kết - Lugia

4

Lugia chịu trách nhiệm duy trì và khôi phục sự cân bằng giữa các loài chim huyền thoại. Với khả năng kiểm soát và sức mạnh đáng kinh ngạc đối với bão tố và biển cả, Lugia sẽ không khoan nhượng và hạ mình khi bị đối xử bất công. Tình yêu âm nhạc và truyền thống khiến nó hoàn toàn phù hợp với Cung hoàng đạo Ma Kết. Là một bậc thầy về khả năng tự chủ và là người dẫn đầu trong số các thế hệ khác, Lugia là một Pokémon mà bất kỳ Ma Kết nào cũng có thể liên hệ tới bản thân họ. Với kinh nghiệm và nhiệt huyết vô tận, Lugia là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ đội ngũ huấn luyện viên nào, cũng giống như bất kỳ Ma Kết chính gốc nào.

Bảo Bình - Meltan

5

Pokémon đai ốc Meltan là nguyên bản và hoàn toàn độc lập với nhiều Pokémon khác trên thế giới. Với xu hướng ăn kim loại và hình dạng sền sệt không xác định, Meltan là định nghĩa của một Bảo Bình.

Meltan xem thế giới như một nơi đầy những khả năng và nhu cầu tự thể hiện của chính nó là đại diện cho bản chất cá nhân của nó. Điều khiến Meltan trở thành một Bảo Bình như vậy là cách nó yêu thích sự tự do độc lập. Là một chàng trai nhỏ bé, Meltan nhìn thế giới từ một góc độ khác, khiến nó trở thành một người giải quyết vấn đề tuyệt vời.

Song Ngư - Celebi

6

Cư dân trong rừng hiền lành, Celebi, là Pokémon huyền thoại hoàn hảo đại diện cho Cung hoàng đạo Song Ngư. Với bản tính trực giác và giàu lòng trắc ẩn, Celebi đi lang thang khắp các khu rừng trên thế giới để giúp đỡ người khác và gặp gỡ những người bạn mới. Celebi sẽ luôn giúp đỡ khách du lịch trong rừng mà không yêu cầu được nhận lại bất kỳ điều gì bởi Celebi là một Pokémon thân thiện với tự nhiên. Tình yêu với cảm giác được lang thang trong một khu rừng của Celebi rất tương đồng với tính cách thích một mình, tâm linh và lãng mạn của Song Ngư. Với tình yêu âm nhạc và bản tính khôn ngoan, Celebi là một Song Ngư hoàn hảo về tổng thể.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!