Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 15/09/2020, 09:59 AM

Pokémon Huyền thoại nào đại diện cho Cung hoàng đạo của bạn? (Phần 1)

Pokémon Huyền thoại luôn là chủ đề được quan tâm nhiều nhất trong các trò chơi Pokémon. Hãy cùng meGAME tìm hiểu xem đâu là Pokémon đại diện cho cung Hoàng đạo của bạn nhé.

Bạch Dương - Latios

latios

Sự can đảm, quyết tâm và tinh thần cạnh tranh của Latios khiến nó là một Pokémon hoàn toàn phù hợp với Cung Bạch Dương. Tính khí nóng nảy, bốc đồng và niềm đam mê mãnh liệt là những dấu hiệu quá đặc trưng của cung hoàng đạo này và phù hợp với tính cách của Latios, như bậc đàn anh đàn chị trong một gia đình vậy. Latios là một phi cơ mạnh mẽ trong phần phim Omega Ruby và Alpha Sapphire, là một đối thủ cực kỳ mạnh mẽ trong những trận chiến về tốc độ. Hơn nữa, vai trò trong bộ phim là bảo vệ cho em gái của nó, Latias, lại càng khiến Pokémon này trở thành hình mẫu điển hình cho Cung Bạch Dương. Đó là còn chưa kể bản tính khinh địch và có phần hơi kiêu ngạo.

Kim Ngưu - Entei

entei

Entei là một Pokémon rất cứng đầu nhưng lại cực kỳ tận tụy, điềm tĩnh; không khoan nhượng nhưng lại rất đáng tin cậy phần nào đó có sự chiếm hữu, kiểm soát đối phương. Với tình yêu với làm vườn, nấu ăn, lãng mạn và âm nhạc, bất kỳ Kim Ngưu nào cũng sẽ yêu mến Entei. Không quá hứng thú với những sự thay đổi, màu mè hay phức tạp, độ tin cậy của Entei khiến nó trở nên nổi bật trong số các Pokémon Huyền thoại khác. Là Pokémon thuộc Gen 2, Entei luôn là một biểu trưng cho sự cao quý và đáng tin cậy trên khắp các vùng đất của thế giới Pokémon. Entei giống như một người cha đáng kính của thế giới này, một Pokémon của thế kỷ.

Song Tử - Shaymin

shaymin

Bản chất ngọt ngào và dịu dàng của Shaymin mới chỉ là một phần khiến nó trở thành đại diện hoàn hảo cho Cung Song Tử. Điều khiến Shaymin trở thành Song Tử là bản tính kép của nó, và khả năng biến đổi giữa hệ Đất và hệ Bay. Trong khi ở hệ Đất thì Shaymin mang tính cách nhút nhát và ngọt ngào thì khi chuyển sang hệ Bay, nó lại nổi bật với sự nhanh trí, tò mò và dễ thích nghi. Sự khó đoán và khó nắm bắt trong bản tính của Shaymin biến nó trở thành một Song Tử hoàn hảo.

Cự Giải - Mewtwo

mewtwo

Tính cách mạnh mẽ của Mewtwo, khả năng tâm linh vô địch, không sẵn sàng lùi bước trước thử thách và cảm xúc mãnh liệt khiến nó trở thành một Cự Giải lý tưởng. Nó rất khó để kiểm soát và chưa bao giờ tin tưởng để trở thành Pokémon riêng của bất kỳ huấn luyện viên nào. Dù vậy, trong Mewtwo luôn ẩn chứa một lòng trắc ẩn thầm lặng với ước mơ muốn được giúp đỡ những Pokémon khác. Với lòng yêu quý và trân trọng những Pokémon khác và thiếu vị tha đối với những người đã từng đối xử tệ bạc với mình, Mewtwo có tất cả những phẩm chất tạo nên Cung Cự Giải. Nhìn chung, Mewtwo sẽ rất có ích và thích làm một người bạn đồng hành hơn là một “thú nuôi” của bất kỳ ai.

Sư Tử - Mew

mew

Không giống như Mewtwo, Mew sáng tạo, hào phóng, vui vẻ và hài hước, đó là những điểm mạnh thường thấy ở Cung Sư Tử. Tuy nhiên, Mew cũng có thể lười biếng. Nó trôi đi khắp thế giới trong một bong bóng khổng lồ và tinh nghịch phớt lờ mọi người và những nơi xung quanh nó. Với rất nhiều tiềm năng để học các khả năng và kỹ năng mới, tâm trí của Mew luôn tràn đầy sự nhạy bén và sáng tạo. Pokémon yêu thích vui vẻ này không thích nhìn thực tại theo cách khắc nghiệt và khó khăn mà thay vào đó, có xu hướng đơn giản hóa mọi thứ lại. Tuy nhiên, Mew là Pokémon thần thoại thực sự đầu tiên và xứng đáng với danh hiệu của một nhà vua - một danh hiệu hoàn hảo cho bất kỳ Sư Tử đích thực nào.

Xử Nữ - Deoxys

Deoxys

Đầu óc phân tích và khả năng thích ứng của Deoxys hoàn toàn phù hợp với Cung Xử Nữ. Thay vì yêu cầu giúp đỡ trong những tình huống khó khăn, Deoxys thay đổi bản thân để phù hợp với bất cứ điều gì cần thiết. Với bốn hình thái khác nhau để thích ứng cho các tình huống khác nhau như Tiêu chuẩn, Tấn công, Phòng thủ và Tốc độ, Deoxys sẽ biến thành bất cứ thứ gì mà huấn luyện viên muốn hoặc cần, thay vì tìm kiếm sự giúp đỡ từ đồng đội khác. Là một Pokémon ngoài hành tinh, sự hiểu biết của Deoxys về loài người khiến nó trở thành độc nhất vô nhị trên thế giới.

Còn tiếp...

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!