Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 08/07/2022, 14:04 PM

PUBG: Phiên bản di động tại Ấn Độ đạt số lượng kỉ lục người chơi

Phiên bản Battlegrounds Mobile của Ấn Độ là tựa game PUBG Mobile lập kỷ lục người chơi bất kể đây việc game thủ không thể truy cập được bản quốc tế.

Sau khi Krafton chính thức ra mắt BGMI dành riêng cho thị trường Ấn Độ, hay còn có tên khác là PUBG Mobile India, tựa game này đã có những bước phát triển vượt bậc. Cùng MGN.vn theo dõi những thông tin mới nhất liên quan đến tựa game này nhé.

Vào cuối năm 2021, cụ thể là vào đầu tháng 11, giải thể thao điện tử BGMI (Battlegrounds Mobile India) lần đầu tiên được tổ chức. Giải đấu có được số lượt xem cực lớn gây bất ngờ - 175 triệu view chỉ tính riêng tại Ấn Độ.

Ảnh nền của PUBG bản di động phiên bản Ấn Độ

Kim Chang-han - Giám đốc điều hành của tập đoàn Krafton đã đưa ra tuyên bố như sau: 'Đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện trải nghiệm cho người chơi thông qua giải đấu BGMI.

Battlegrounds Mobile India có 1 năm phát hành thành công ở cả ở trên Android và iOS. Game đã dễ dàng trở thành tựa game đình đám nhất trong dòng battle royale. Vào thời gian ban đầu, PUBG Mobile đã bị cấm ở Ấn Độ vào tháng 09 năm 2020. Tuy nhiên sau đó, đã có một bản thay thế tương tự dành riêng cho người dùng Ấn Độ.

Phiên bản đang được xài của người dùng Ấn Độ

>> XEM THÊM: PUBG Mobile: Bản cập nhật 2.1 sẽ sớm được ra mắt

Krafton bắt đầu mở rộng phiên bản PUBG Mobile. BGMI cuối cùng đã chính thức ra mắt đã phát hành vào ngày 02 tháng 07 năm 2021. Từ đó đến nay, BGMI trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên forum thảo luận về tựa game này.

PUBG bản di động của Ấn Độ

Minu Lee, Quản lý chi nhánh Krafton tại Ấn Độ, thông báo rằng: 'Chúng tôi thật sự rất vui vì đạt được cột mốc trong năm đầu tiên phát hành BGMI. BGMI thật sự đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cộng đồng người chơi thông qua việc từng bước cải thiện chất lượng từ mặt chuyên môn đến hình ảnh của trò chơi'.

Thậm chí vào thời gian gần đây, Krafton tuyên bố họ đã chi tới gần 100 triệu USD để cải thiện trò chơi một cách đột phá hơn nữa. Theo dõi MGN.vn để nắm rõ thêm về thông tin mới nhất liên quan đến tựa game PUBG nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.