Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/04/2023, 10:25 AM

Quá khứ không ngờ của nữ game thủ đình đám làng Liên Quân Mobile

Nữ game thủ đình đám của làng Liên Quân Mobile Thái Lan khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi những hình ảnh quá khứ của cô đến nay đã được công khai.

Bizcuitbeer sinh năm 1995 được biết đến là nữ game thủ đình đám của Liên Quân Mobile Thái Lan. Cô sở hữu lượng người theo dõi vô cùng hùng hậu với con số hơn 2,2 triệu lượt người theo dõi trên Fanpage cá nhân.

Liên Quân Mobile

Bên cạnh tình yêu lớn dành cho tựa game Liên Quân Mobile, Bizcuitbeer nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng game thủ bởi nhan sắc xinh đẹp. Cô nàng có vóc dáng gợi cảm, thân hình đầy nóng bỏng thế nhưng gương mặt gây thơ, kẹo ngọt lại làm sức cuốn hút của Bizcuitbeer gia tăng thêm nhiều phần. 

Mới đây, cô nàng này tiếp tục mang đến sự bất ngờ đến cộng đồng Liên Quân Mobile Thái Lan cũng như những người hâm mộ khi mạng dạn công khai quá khứ của mình. Theo đó, những hình ảnh năm 18 tuổi của Bizcuitbeer được cô chia sẻ và khiến bao người trầm trồ vì vẻ đẹp thanh thuần, tự nhiên đã có từ thời xưa. 

Liên Quân Mobile

Game thủ đình đám làng Liên Quân Mobile Thái Lan từ năm 18 tuổi đã có phong cách thời trang riêng, cách tạo dáng đáng cá tính và đầy dễ thương. So với thời điểm hiện tại, nhan sắc của Bizcuitbeer trở nên sắc sảo hơn, quyến rũ hơn thế nhưng chắc chắn một điều rằng sự xinh đẹp của cô nàng này đã có từ "trong trứng" khi ở giai đoạn nào, vẻ đẹp của cô vẫn khiến bao ánh nhìn si mê.

Liên Quân Mobile
Liên Quân Mobile
Liên Quân Mobile

Được biết, Bizcuitbeer còn gây được ấn tượng và tiếng vang lớn nhờ những bản cover view trên YouTube. Có được danh tiếng cùng lượng fan nhất định, cô nàng này kết hợp với tài năng sẵn có đã quyết định lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác và đều gặt hái những thành tựu đáng mơ ước. Việc trở thành game thủ hay streamer Liên Quân Mobile cũng là một trong số những điểm thành công của cô nàng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.
Hồng Thanh - DJ Mie nghi 'toang' tình cảm, dân tình vạch chứng cứ: Chính chủ nói gì?
Hồng Thanh - DJ Mie liên tục vướng tin đồn chia tay sau 3 năm gắn bó mặn nồng. Dân tình hiện đang nóng lòng chờ phản hồi chính thức từ phía chính chủ.
'Tiểu hoa đán' Điền Hi Vi gây lũng loạn vẻ đẹp nữ thần, xứng danh 'búp bê sống'
Điền Hi Vi khiến cộng đồng mạng xứ Trung "đứng ngồi không yên" bởi vẻ đẹp thanh thuần trong dự án Điền Canh Kỷ. Xem loạt ảnh thời chưa debut ai nấy còn trầm trồ kinh ngạc hơn.
Lisa múa một show, Angelababy 'bay màu' tài khoản mạng xã hội
Lisa (Blackpink) thì không quyền năng tới mức “khóa sổ” mạng xã hội (MXH) của ngôi sao nào cả, nhưng các nhà quản lý của Trung Quốc thì có, và đó chính xác là điều họ làm với MXH Weibo của Angelababy và có thể là nhiều ngôi sao khác nữa.
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của nữ diễn viên thủ vai ái nữ nhà 'ông trùm' trong Biệt Dược Đen
Bước ra khỏi hình tượng quyến rũ và gợi cảm trên phim, ái nữ của ông trùm Hoàng Kim Đường (Thanh Huế) thủ vai sở hữu vẻ ngoài nữ tính đầy ngọt ngào.
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) 'bay màu', fan lo lắng idol bị 'phong sát'
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) đã dừng hoạt động từ ngày 01/11 khiến CĐM đồn đoán cô nàng đã bị 'phong sát' tại Trung Quốc sau những lùm xùm nhạy cảm gần đây.
Nam sinh Việt 2k7 sở hữu diện mạo chuẩn nam thần được debut với tư cách idol Hàn Quốc
Đỗ Nam Sơn là nam sinh Việt có cơ hội được debut trong nhóm nhạc với tư cách là idol Hàn Quốc, anh chàng sở hữu diện mạo đầy ấn tượng, chuẩn "mỹ nam".